TOP 5 máy sấy quần áo bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2019

Máy sấy quần áo trở thành một trong những thiết bị thân thuộc và phổ biến trong nhiều gia đình hiện nay. Trong những ngày mùa mưa, những chiếc máy sấy càng tỏ ra cần thiết. Trên đây là top 5 máy sấy quần áo bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2019.

1Máy sấy Electrolux 7.5 kg EDV7552 (4 đánh giá)

Đứng đầu trong danh sách là máy sấy Electrolux 7.5 kg EDV7552 với kích thước nhỏ gọn, sắc trắng tinh tế đến từ thương hiệu Thụy Điển nổi tiếng.

Chiếc máy sấy Electrolux này được trang bị công nghệ sấy thông hơi giúp sấy khô nhanh chóng, hiệu quả kết hợp cùng cảm biến thông minh Smart Sensor điều chỉnh thời gian phù hợp nhất, vừa tiết kiệm năng lượng lại bảo vệ quần áo.

Bên cạnh đó, với tính năng tính năng Fast 40, máy sẽ sấy nhanh cho khoảng 2 kg quần áo trong vòng 40 phút để người dùng có ngay bộ quần áo cần thiết để ra ngoài.

Sản phẩm tốt máy chạy êm dịu, ít nhăn đồ, dễ sử dụng, Máy sấy nhanh khô, nhân viên phục vụ nhiệt tình, giao hàng nhanh đúng giờ

NGUYỄN THỊ NGỌC TRANG – 168 Cách Mạng Tháng Tám, P.Bùi Hữu Nghĩa, Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ

Máy sấy tuyệt vời. Sấy khô đồ nhanh và hút bụi đồ rất tốt. Giao hàng đúng giờ và nhân viên dễ thương

Nguyễn Hoàng Sang – Số 51C/1, Khu phố 1A, phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương

máy sấy dùng rất thích, nhất là thuận tiện khi dùng mùa mưa, ẩm thấp. kiểu dáng đẹp, dễ dùng

bạn ơi. mình cũng đang tính mua cái máy sấy này. cho mình hỏi tý, giả sử mình giặt cái ga trải giường dầy cộp ý, cho vào mấy sấy nó có khô không ban? sấy xong có phải là ủi lại k?

2Máy sấy Electrolux 7.5 kg EDV7552S (1 đánh giá)

Máy sấy Electrolux 7.5 kg EDV7552S được trang bị những tính năng hoàn toàn giống với máy sấy Electrolux EDV7552 ở trên với công nghệ sấy thông hơi và cảm biến thông minh, tính năng Fast 40.

Nhìn chung ưu điểm của dòng máy này là giá tốt, sấy nhanhsấy khô hoàn toàn. Máy sấy 7.5 Kg này thích hợp dùng cho gia đình lắp đặt gần cửa sổ để thoát hơi và rất thích hợp cho các tiệm giặt ủi vì có thể chồng ngược lên máy giặt tiện lợi.

3Máy sấy Candy 9 kg CS V9DF-S (4 đánh giá)

Máy sấy Candy 9 kg CS V9DF-S có thiết kế đồng bộ, nguyên khối, hứa hẹn sẽ mang đến vẻ đẹp hiện đại cho không gian đặt máy, cũng như làm hài lòng mọi vị gia chủ khó tính.

Máy sấy 9 Kg này cũng được trang bị công nghệ sấy thông hơi giúp sấy khô hoàn toàn quần áo và tiết kiệm điện năng đáng kể cho gia đình.

Ngoài ra, chế độ sấy Super Easy giúp máy sấy Candy này giảm nhăn quần áo rõ rệt, hạn chế cho quần áo không bị xoắn rối hay nhăn nhúm.

Tước khi mua còn lăn tăn về thương hiệu nhưng khi mua rồi thì mọi thứ rất ổn, xuất xứ châu âu có khác

Sản phẩm đúng chuẩn châu âu xài thích quá, giờ có máy sấy rồi không phải lo chuyện giặt giũ mùa mưa. Đi làm về muộn sấy tí sáng lại có đồ mới, ủng hộ máy sấy candy 5 sao

Sản phẩm rất tốt, sấy khô nhanh và tiết kiệm điện.Sản phẩm nhìn đơn giản và đẹp

4Máy sấy Electrolux 7.5 kg EDS7552S (1 đánh giá)

Máy sấy Electrolux 7.5 kg EDS7552S có thiết kế màu xám bạc bắt mắt, sang trọng, không chỉ tô điểm cho không gian nội thất mà màu sắc này còn hạn chế được việc nhìn thấy bụi bẩn bám trên máy.

Ngoài các công nghệ sấy khô thường có trên các dòng máy sấy Electrolux, chiếc máy sấy này còn trang bị công nghệ Vapour Care với tính năng phun hơi nước trong quá trình sấy, giảm nhăn quần áo hiệu quả.

5Máy sấy Beko 7 kg DV7110 (1 đánh giá)

Máy sấy Beko 7 kg DV7110 là một chiếc máy sấy đến từ thương hiệu Beko nổi tiếng của Thổ Nhĩ Kì. Máy có thiết kế dạng hình hộp nguyên khối trông khá đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch.

Máy cũng trang bị công nghệ sấy thông hơi đi kèm với đó là công nghệ sấy khử mùi cho quần áo được thơm ngát, không bám mùi hôi.

Máy còn được thiết lập chế độ sấy nhanh 10 phút, giúp những chiếc áo sơ mi, áo vải mỏng được khô ráo trong tích tắc, không lo trễ giờ đi học, đi làm.

Sản phẩm tốt. Tiện ích và phù hợp với nhu cầu của gia đình. Thiết kế gọn gàng, sản phẩm nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích, phù hợp không gian nhà ở.Máy sấy có lồng sấy làm từ thép không gỉ không chỉ giúp cho máy được kéo dài tuổi thọ với thời gian mà còn góp phần làm cho quần áo luôn trong tình trạng sạch sẽ, không bị bám bẩn hay vết ố do gỉ sét.

Trên đây là TOP 5 máy sấy quần áo bán chạy nhất 6 tháng đầu năm 2019. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.