Top 5 máy xay sinh tố bán chạy nhất Điện máy XANH 06/2019

Máy xay sinh tố là một trong những thiết bị không thể thiếu trong nhiều gia đình hiện nay. Hãy cùng Điện máy XANH điểm qua top 5 máy xay sinh tố bán chạy nhất Điện máy XANH 06/2019 nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua nhé!

1Máy xay sinh tố Panasonic MX-V310KRA (41 đánh giá)

Đứng đầu trong danh sách là máy xay sinh tố Panasonic MX-V310KRA, sở hữu thiết kế sang trọng với 2 cối xay được làm từ thủy tinh cao cấp, bền tốt, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Với công suất 600W đi kèm với lưỡi dao làm từ thép không gỉ theo công nghệ Nhật Bản, chiếc máy xay sinh tố Panasonic này giúp bạn nhanh chóng nghiền nhuyễn các loại thực phẩm.

Sản phẩm thuộc phân khúc sang trọng, bền và chất lượng. Không nên so sánh với những hàng giá rẻ vì là khập khiễng. Khuyến cáo khách đọc kỹ thông tin về sản phẩm để xem sản phẩm có hợp với nhu cầu của mình ko, nếu chỉ để xay, ko cần nhanh, ko cần sang trọng, ko cần an toàn và tiện dụng, ko cần bền, thì ace nên lựa chọn SP giá rẻ. Tránh không hiểu về ưu điểm sản phẩm mà đánh giá không tốt về sản phẩm. Sản phẩm này sinh ra không phải phục vụ cho nhu cầu bình dân.

TRANG MINH PHUONG – Mua online trên website DienmayXanh.com

Sp nhin ben ngoai rat đep sang trọng cối làm bằng thủy tinh rất dễ lao chùi ít chầy sước rất đáng mua, chỉ có 1 điểm nhỏ duy nhất ko thích lắm là các nút bấm gắng ko gây hàng lắm còn lại điều ok

Dương quốc thanh – Mua online trên website DienmayXanh.com

máy xài rất thích, dễ vệ sinh. ko cần mua máy 3 4tr. cối thuỷ tinh cầm hơi nặng, nhưng thuỷ tinh thì nhìu lợi ích hơn nhựa

Cô Tiên – Số 19-21-23 khóm 01, TT. Cái Nhum, H. Mang Thít, T. Vĩnh Long

2Máy xay sinh tố Philips HR2115 (52 đánh giá)

Vị trí thứ hai thuộc về máy xay sinh tố Philips HR2115, nổi bật với thiết kế đẹp mắt, màu sắc trẻ trung cùng hai cối xay được làm từ nhựa cao cấp, dễ làm sạch sau khi sử dụng. 

Máy xay sinh tố Philips được trang bị 5 mức tốc độ cho phép bạn lựa chọn tốc độ xay thích hợp với từng loại thực phẩm, ngoài ra, máy còn có nút nhồi hỗ trợ quá trình nhồi trộn khi xay và giúp vệ sinh máy.

Máy xay sinh tố Philips HR2115 xài rất êm,xay được đá, tiếng kêu hơi to nhưng hoạt động rất tốt, xay nhiễng đồ ăn từ loại cứng cho tới loại mềm, rất hài lòng với Máy xay sinh tố Philips HR2115

38841 – Thạch Thị Ngọc – 18, đường Ngô Quyền, Phường 02, Thành Phố Cà Mau, Tỉnh Cà Mau

Mới mua máy thiết kế đẹp sang trọng xoay nhanh ít ồn rất thích nhân viên giao hàng nhanh tư vấn nhiệt tình

Nguyễn Thị Thuý – 228 – 228A – 230 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Tp HCM

Máy chạy êm . Động cơ khỏe. Có thiết kế nút ấn cao su tránh nước. Rất ưng.. SàI lâu rồI mà không thấy lỗI lầm gì

49331 – Lê Xuân Dũng – Số 184 Quang Trung, tổ 23, Phường Tân Quang, Thành phố Tuyên Quang, Tỉnh Tuyên Quang

3Máy xay sinh tố Philips HR2118 (68 đánh giá)

Tiếp theo là máy xay sinh tố Philips HR2118. Máy có thiết kế tiện dụng với 3 cối xay làm từ nhựa cao cấp gồm cối xay 1.5 lít giúp bạn xay sinh tố nhanh chóng, cối xay thịt tiện lợi và cối nhỏ xay thực phẩm khô

Ngoài ra, máy còn có một số điểm nổi bật như lưỡi dao làm từ thép không gỉ cùng công suất 600W giúp xay nhuyễn thực phẩm và chân đế chống trượt giúp máy đứng vững khi xay.

Máy xay nhuyễn. Xay được đá rất OK. Máy khi xay không phát ra tiếng ồn. Rất hài lòng về sản phẩm, đáng tiền. Nhân viên tư vấn nhiệt tình

Chị vân – Mua online trên website DienmayXanh.com

Thông số kỹ thuật Máy xay sinh tố Philips HR2118Máy xay sinh tố Philips HR2118 có thiết kế tiện dụng với 3 cối xay bằng nhựa cao cấp dễ vệ sinh, sản phẩm dễ vệ sinh sau khi xay.

Trinh – 1

Máy xài không ồn, xay nhuyễn, tiện lợi, có chế độ xay đá rất Ok, cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm, đáng tiền. Sẽ tiếp tục ủng hộ điện máy xanh

Chị Lê – Số 21A1, Trần Hưng Đạo, khu phố 2, TT. Ba Tri, H. Ba Tri, T. Bến Tre

Máy rất tệ so với giá+thương hiệu chính hãng! mình mua ngày 1/8… xài đúng 1ngay đổi liền.ko xay đc đá bào,lô 2118 có thể bị lỗi.khi vào phần đánh giá, hình như đmx sợ mất thương hiệu nên ko đăng bài viết của mình!

4Máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5112 Xanh (273 đánh giá)

Xếp thứ tư trong danh sách là máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5112 Xanh. Máy sở hữu thiết kế đơn giản đi kèm với màu xanh trẻ trung, đồng thời được trang bị 2 cối xay bằng thủy tinh chịu lực, hạn chế bám mùi. 

Máy xay sinh tố Sunhouse có thể được điều khiển dễ dàng bằng các nút bấm với 2 tốc độ xaychế độ nhồi giúp bạn xay mịn các loại nguyên liệu một cách nhanh chóng.

Sản phẩm tốt, cối thủy tinh khá chắc chắnNhân viên phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo

Phan Thanh Hải – Thôn Đản Mỗ, X. Uy Nỗ, H. Đông Anh, TP. Hà Nội (Cạnh siêu thị Lan Chi – ngã 4 Biến Thế)

Giao hàng nhanh đúng giờ, nhân viên nhiệt tình thân thiện, mới test thấy sản phẩm khá tốt

Dương Doãn Bưu – Mua online trên website DienmayXanh.com

Mẫu mã đẹp, hàng chất lượng tốt, nhân viên tại ĐMX Nguyễn Văn Tăng nhiệt tình . Hài lòng với sản phẩm.

Trần Song – Mua online trên website DienmayXanh.com

Máy của a có bị dò nc ở cối k

5Máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5322 Đen (170 đánh giá)

Vị trí cuối cùng trong danh sách thuộc về máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5322 Đen. Với thiết kế nhỏ gọn cùng 3 cối xay gồm cối xay sinh tố, cối xay thịt và cối xay thực phẩm khô, chiếc máy này sẽ đáp ứng mọi nhu cầu làm bếp của bạn. 

 Khi máy hoạt động liên tục hoặc xay quá nhiều thực phẩm, máy sẽ tự ngắt an toàn, bảo vệ động cơ điện hoạt động bền bỉ hơn giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Lưỡi dao sắc bén được chế tạo từ thép không gỉ của máy vừa an toàn cho sức khỏe vừa giúp thực phẩm được xay nhuyễn mịn.

Máy xay cực manh nha. Vừa giao là test liền tay lun. Sử dụng hết 3 cói. Quá tuyệt vời.

Lê Lam – Mua online trên website DienmayXanh.com

Chưa xay 2 cối kia, mới xài cối xay thịt đã thấy mê rùi.giờ ko bjo mua thịt xay ở hàng nữa,khỏi lo mất vs. giá bình dân mà chất lượng tốt ????????????

NGUYỄN THỊ THƯƠNG – Đường Tôn Đức Thắng, Xã An Đồng, huyện An Dương, TP.Hải Phòng (ngay ngã 4 Cơ Điện)

Đã sử dụng và thấy sản phẩm rất tốt , thiết kế đẹp , 3 cối xay tiện lợi . Chính sách bảo hành tốt , yên tâm khi mua hàng ở ĐMX !

TRẦN THỊ ANH SA – Khu Nhân Cầu 2, TT. Hưng Hà, H. Hưng Hà, T. Thái Bình (Ngã 3 Tịnh Xuyên).

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Loại máy xay Chức năng Công suất Chất liệu cối xay Tiện ích Đánh giá khách hàng Giá
Panasonic MX-V310KRA Máy xay sinh tố Xay sinh tố 600 W Thuỷ tinh Vệ sinh cối xay nhanh (41 đánh giá) 1.490.000₫
Philips HR2115 Máy xay sinh tố Xay sinh tố 600 W Nhựa Vệ sinh cối xay nhanh (52 đánh giá) 1.500.000₫
Philips HR2118 Máy xay đa năng Xay sinh tố 600 W Nhựa Vệ sinh cối xay nhanh (68 đánh giá) 2.080.000₫
Sunhouse SHD 5112 Máy xay sinh tố Xay sinh tố 350 W Thuỷ tinh Không có (273 đánh giá) 340.000₫
Sunhouse SHD 5322 Máy xay sinh tố Xay sinh tố 220 W Nhựa Có nắp nhỏ cho nguyên liệu trong khi xay (170 đánh giá) 660.000₫

Trên đây là Top 5 máy xay sinh tố bán chạy nhất Điện máy XANH 06/2019. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.