Top 5 máy xay sinh tố bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 4/2019

Máy xay sinh tố là thiết bị rất cần thiết trong gian bếp của gia đình bạn. Điện máy XANH tổng hợp top 5 máy xay sinh tố bán chạy nhất tháng 4/2019 để bạn tham khảo nhé!

Top 5 máy xay sinh tố bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 4/2019

Danh sách máy xay sinh tố dưới đây được lấy từ danh sách máy xay sinh tố bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 4/2019 dựa trên số bán thực tế

1Máy ép trái cây Panasonic MJ-68MWRA (62 đánh giá)​

Đứng đầu danh sách là Máy ép trái cây Panasonic MJ-68MWRA với thiết kế sang trọng, đẹp mắt nhỏ gọn bằng nhựa cao cấp dễ dàng vệ sinh, có bình chứa nước ép 600 ml giúp bạn ép được nhiều trái cây cùng lúc.

Đặc biệt, khi hoạt động lâu, máy nóng đến khoảng 75 độ C, chế độ ngắt điện thông minh được kích hoạt làm động cơ tạm ngừng hoạt động, tránh khỏi các nguy cơ hỏng hóc ở động cơ máy, giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Máy ép trái cây Panasonic này mang thương hiệu nổi tiếng Panasonic được sản xuất tại Malaysia chất lượng vượt trội, sự chọn lựa thông minh cho người tiêu dùng Việt Nam.

Máy mạnh và êm, ép được nhiều nước, không lẫn cặn trái cây trong nước, thiết kế nhỏ gọn đơn giản nhưng sang trọng. Chính sách bảo hành 1 năm quá ổn, tôi rất hài lòng.

Cao Lâm – Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

2Máy ép trái cây Philips HR1811 (58 đánh giá)

Máy ép trái cây Philips HR1811 với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, thân máy bằng chất liệu nhựa cao cấp sang trọng dễ vệ sinh. 

Ngoài ra, máy ép trái cây Philips còn được trang bị 2 tốc độ ép. Với tốc độ số 1 dùng để ép những loại trái cây mềm như nho, dâu, cam,… Tốc độ số 2 dùng để ép những loại trái cây cứng hơn như táo, ổi, cà rốt,… Cùng lưỡi dao bằng chất liệu thép không gỉ sắc bén với công suất 300 W ép thực phẩm nhanh chóng

Máy chạy êm, dễ sử dụng, hình thức đẹp, giá cả hợp lý, nhân viên nhiệt tình, sẽ sẵn sàng quay lại.

Nguyễn Thị Oanh – Tỉnh Nghệ An

3Máy ép trái cây Panasonic MJ-H100WRA (54 đánh giá)

Vị trí thứ ba thuộc về máy ép trái cây Panasonic MJ-H100WRA sở hữu thiết kế đơn giản, tiện dụng với màu đen trắng chủ đạo phù hợp với mọi không gian bếp.

Máy được trang bị lưỡi dao bằng thép không gỉ bền bỉ, cùng công suất 400 W mạnh mẽ, dễ dàng ép nhuyễn trái cây cùng ống tiếp nguyên liệu với đường kính lớn dễ dàng ép trái cây mà không cần cắt quá nhỏ.

Máy ép chạy êm, ép ra nước nhiều, tôi rất thích sản phẩm này, chế độ bảo hành 1 năm đổi mới càng tuyêt vời hơn.

Nguyễn Sỹ Toàn – Tỉnh Quảng Bình

4Máy xay sinh tố Philips HR2115 (52 đánh giá)

Máy xay sinh tố Philips HR2115 có thiết kế hiện đại, trang nhã với hai cối xay bằng nhựa cao cấp dễ dàng vệ sinh.

Công suất hoạt động của cối cao tới 600 W, lưỡi dao 4 cánh răng cưa sắc bén bằng thép không gỉ, hoạt động với 5 tốc độ tùy chỉnh và 1 nút nhồi.

Đồng thời, máy xay sinh tố Philips còn an toàn khi sử dụng cối với khớp khóa an toàn, chân đế chống trượt và chế độ tự ngắt điện khi xay quá tải hoặc máy hoạt động quá lâu.

Mới mua máy thiết kế đẹp sang trọng xoay nhanh ít ồn rất thích nhân viên giao hàng nhanh tư vấn nhiệt tình

Nguyễn Thị Thuý – TP.HCM

5Máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5322 Đen (170 đánh giá)

Cuối cùng là chiếc máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5322 có thiết kế với màu đen khá đẹp mắt. Máy với 3 cối xay bằng nhựa cao cấp, cối xay sinh tố, cối xay thịt và cối xay khô tiện dụng.

Máy xay sinh tố Sunhouse được trang bị 2 tốc độ xay giúp bạn lựa chọn được tốc độ phù hợp cho từng loại thực phẩm. Bên cạnh đó máy còn trang bị chế độ xay nhồi kí hiệu P giúp thức phẩm được trộn đều trong khi xay.

Sản phẩm thiết kế đẹp. Có 3 cối riêng tiện dụng. Máy nhỏ gọn, màu sắc bắt mắt, hoạt động ổn định.

Khách hàng Ánh Lê – Tỉnh Vĩnh Phúc

Sản phẩm tốt, rất ok, thuận tiện dễ sử dụng. Phù hợp cho mọi gia đình tôi sẽ ủng hộ Điện máy XANH nhiều hơn

Trương Đoàn Ánh – Hà Nội

Xem thêm:

  • Top 10 máy xay sinh tố bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018
  • Top 5 máy xay sinh tố bán chạy nhất Điện máy XANH quý 1/2019

Trên đây là thông tin về top 5 sản phẩm máy xay sinh tố bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 4/2019 vừa qua. Nếu có thắc mắc gì về sản phẩm hay cần tư vấn gì thêm, bạn hãy để lại thông tin phía dưới nhé!