Top 5 máy xay sinh tố và máy ép đáng mua tháng 4/2016

Ngày nay máy xay sinh tố và máy ép trái cây đã không còn quá xa lạ đối với người dùng. Đặc biệt khi thời tiết nóng bức, được thưởng thức một ly sinh tố thơm ngon hay một ly nước ép mát lạnh thì còn gì tuyệt vời hơn. Hãy cùng Điện máy XANH điểm qua 5 mẫu máy xay sinh tố và máy ép đáng mua trong tháng 4/2016 này nhé. 

1Máy xay sinh tố Sunhouse SHD5115

Đứng đầu danh sách là máy xay sinh tố Sunhouse SHD5115 với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn tiện dụng với 2 mức tốc độ và một số nhồi giúp máy xử lý được nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Máy xay được trang bị công suất 300 W mạnh mẽ cùng thiết kế lưỡi dao sắc bén bằng chất liệu thép cao cấp không gỉ an toàn cho sức khỏe và giúp bạn dễ dàng xay nhuyễn nhanh các loại thực phẩm cứng đầu.

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5115
Máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5115

Bên cạnh đó máy có hệ thống rơ le tự ngắt an toàn khi quá tải, bảo vệ động cơ điện hoạt động bền bỉ hơn giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5115 hiện tại đang có mức giá dưới 500.000 đồng.

2Máy xay sinh tố Philips HR2100

Máy xay sinh tố Philips HR2100 tiện lợi, công suất mạnh mẽ lên đến 400 W, xay nhuyễn nhanh chóng các loại thực phẩm và tiết kiệm tối đa thời gian.

Máy xay sinh tố Philips HR2100

Máy xay sinh tố Philips HR2100

Dung tích cối xay khổng lồ lên đến 1.5 lít, giúp bạn xay được nhiều hơn. Cối xay được làm bằng chất liệu nhựa kháng vỡ cao cấp giúp hạn chế nứt, vỡ trong quá trình sử dụng cũng như dễ dàng di chuyển hay vệ sinh máy sau khi dùng.

Đặc biệt, máy xay sinh tố có thiết kế 2 chế độ xoay và 1 nút nhồi, cho phép bạn lựa chọn chế độ xay thích hợp. Nút nhồi có tác dụng nhồi và trộn đều thực phẩm, hỗ trợ quá trình xay được hiệu quả hơn. Ngoài ra chân đế được thiết kế thêm miếng đệm cao su, tăng khả năng chống trượt khi đang xay.

Máy xay sinh tố Philips HR 2100 hiện có tầm giá khoảng 600.000 đồng.

3Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD 5338

Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD 5338 có mẫu mã đẹp, gọn nhẹ với 3 cối xay chuyên dụng để xay sinh tố, xay khô và xay ướt. Cối xay được làm bằng chất liệu nhựa PC bền đẹp, trong suốt, hạn chế trầy xước, dễ dàng vệ sinh sau khi dùng.

Cối xay sinh tố dung tích 1.75 lít, xay được nhiều sinh tố hơn, có kèm theo lưới lọc bằng inox, có tác dụng loại bỏ bã và hạt trái cây. Máy kèm theo 1 cối xay khô dùng dùng để xay cà phê, ngũ cốc, 1 cối riêng để xay thịt, cá, tôm.

Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD 5338
Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD 5338

Máy có lưỡi dao sắc bén làm bằng inox không gỉ với công suất 400 W, an toàn cho sức khỏe, dễ dàng xay nhuyễn, trộn đều mọi loại thực phẩm. Bên cạnh dó máy còn được trang bị khóa an toàn, chỉ hoạt động khi các bộ phận được lắp vào đúng khớp và tự ngắt an toàn tránh xảy ra tình trạng quá tải, giúp người dùng thêm an tâm khi sử dụng.

Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD 5338 đang có tầm giá khoảng 700.000 đồng.

4Máy ép trái cây Panasonic MJ-68MWRA

Máy ép trái cây Panasonic MJ – 68MWRA có kiểu dáng nhỏ gọn, không tốn diện tích với bình chứa lên đến 600 ml, mỗi lần ép sẽ cho được nhiều nước hơn, đủ phục vụ cho gia đình có 3 hoặc 4 người. Hơn nữa, thiết kế máy ép có thể tháo rời nhiều chi tiết dễ dàng sẽ giúp việc vệ sinh sản phẩm trở nên dễ dàng hơn. 

Máy ép trái cây Panasonic MJ-68MWRA
Máy ép trái cây Panasonic MJ-68MWRA

Lưỡi dao và bộ lọc được làm từ thép không gỉ an toàn cho sức khoẻ người sử dụng. Không những thế, lưỡi dao rất cứng, có độ bền cao cùng công suất 200W cho phép máy ép được nhiều loại trái cây khác nhau như: táo, cà rốt, cà chua… dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Máy được trang bị chế độ ngắt điện thông minh khi hoạt động quá tải, tránh khỏi các nguy cơ hỏng hóc ở động cơ máy, giúp kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Máy ép trái cây Panasonic MJ-68MWRA hiện có giá khoảng 1.500.000 đồng.

5Máy ép trái cây Philips HR1811

Máy ép trái cây Philips HR1811 được thiết kế với thân màu trắng – xanh sang trọng từ chất liệu nhựa cứng cao cấp, dễ dàng lau chùi vệ sinh sau sử dụng. Máy có ống dẫn thực phẩm to tròn dung tích lớn có thể dễ dàng cho một lượng lớn rau củ quả vào máy để xay ép mà không cần phải thái nhỏ nguyên liệu.

Máy ép trái cây Philips HR 1811
Máy ép trái cây Philips HR1811

Máy ép trái cây Philips vận hành êm ái với công suất 350 W, đây là công suất đủ mạnh để máy có thể xay ép rau củ quả một cách nhanh chóng, hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện năng.

Bộ phận lưới lọc sử dụng chất liệu thép không rỉ, bền chắc không bị ăn mòn và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Khay chứa bã có dung tích lớn 0.75 lít giúp chứa được nhiều bã trái cây, quá trình xay ép của bạn sẽ không bị gián đoạn.

Máy ép trái cây Philips HR1811 còn có chức năng tự ngắt điện khi động cơ hoạt động quá lâu, chân đế máy được bọc cao su cố định xuống bàn đảm bảo an toàn trong suốt quá trình hoạt động. 

Cùng điểm lại 5 mẫu máy ép, máy xay sinh tố đáng mua tại Điện máy XANH tháng 4/2016 nhé.

Siêu thị Điện máy XANH