Top 5 quạt bán chạy tại Điện máy XANH tháng 4/2016

Với mức giá phải chăng, mẫu mã đa dạng nên quạt luôn là sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích chọn mua, đặc biệt trong thời tiết nóng bức như hiện nay. Hãy cùng điểm qua 5 mẫu quạt bán chạy nhất tháng 5/2016 tại Điện máy XANH nhé! 

1Quạt lửng Senko L1338

Đứng đầu danh sách là mẫu quạt lửng đến từ thương hiệu Senko. Quạt có thiết nhỏ gọn rất dễ dàng di chuyển và bảo quản. Sải cánh lên đến 40 cm giúp cho quạt làm mát ở phạm vi rộng hơn, đáp ứng yêu cầu gió mát ở gian phòng có diện tích trung bình.

Quạt lửng Senko L1338
Quạt lửng Senko L1338

Khi cần thiết có thể tăng chiều cao của quạt với chốt vặn phía sau, rất tiện dụng khi cần làm mát ở tầm cao từ thắt lưng trở lên. Quạt có 3 chế độ gió với góc xoay cực rộng đáp ứng mọi nhu cầu làm mát của gia đình bạn.

Đặc biệt, động cơ motor bạc thau giúp quạt hoạt động êm ái và góp phần kéo dài tuổi thọ sản phẩm. Thiết kế lồng quạt đan khít với nhau mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng và đặc biệt là trẻ em. Hơn nữa, lồng quạt có thể tháo lắp dễ dàng giúp việc vệ sinh sản phẩm trở nên dễ dàng hơn.

Quạt lửng Senko L1338 có tấm giá khoảng 400.000 đồng.

2Quạt hơi nước Iruka I-88

Quạt hơi nước Iruka I-88 có thiết kế đẹp mắt với công suất mạnh mẽ 80 W giúp làm mát không khí hiệu quả, nhanh chóng, tiết kiệm điện năng. Quạt sử dụng công nghệ li tâm không có cánh quạt, gió 2 chiều giúp quạt hoạt động êm, hạn chế tiếng ồn và ít tốn điện.

Quạt hơi nước Iruka I-88
Quạt hơi nước Iruka I-88

Quạt có 3 tốc độ gió từ mạnh đến nhẹ, và 3 chế độ gió thường, gió tự nhiên, gió ngủ, tùy theo sở thích, nhu cầu, điều kiện sức khỏe mà bạn chọn tốc độ mình muốn. Quạt còn có chức năng phun hơi làm mát và tạo ion âm có tác dụng lọc sạch không khí, kháng khuẩn mang lại cho bạn bầu không khí trong lành, tinh khiết.

Bên cạnh đó, quạt có chức năng hẹn giờ thông minh kèm điều khiển từ xa tiện lợi, bạn không cần phải di chuyển lại gần quạt để điều chỉnh mà có thể ngồi tại chỗ, ở bất cứ vị trí nào trong phòng và nhấn chọn chức năng, chế độ mình muốn.

Quạt hơi nước Iruka I-88 có tầm giá dưới 3.300.000 đồng.

3Quạt đứng Senko DTS107

Quạt đứng Senko DTS107 có thiết kế 5 cánh quạt nhọn dạng xoắn, sải cánh rộng 40 cm giúp tản gió rộng, làm mát cho những không gian có diện tích lớn. Quạt có tốc độ quay lên đến 1200 vòng/phút, luồng gió mạnh mẽ và liên tục, tạo cảm giác mát mẻ và thoải mái nhất cho người dùng. 

Quạt đứng có kiểu dáng vững chãi, thân quạt chắc chắn cùng chân đế rộng giúp quạt đứng vững. Do đó, trong quá trình hoạt động, quạt chạy êm, không rung lắc. Chiều cao của quạt có thể điều chỉnh một cách dễ dàng.

Quạt đứng Senko DTS107
Quạt đứng Senko DTS107

Động cơ quạt có công suất 47 W và sử dụng mô-tơ bạc thau vận hành êm ái, bền bỉ. Do đó, sản phẩm chạy êm, không tạo ra tiếng ồn khó chịu và có độ bền cao. Lồng quạt được gia cố rất chắc chắn, với các nan quạt được đan dày, khít nên rất an toàn khi sử dụng, đặc biệt là với trẻ nhỏ.

Quạt đứng Senko DTS107 có tầm giá dưới 500.000 đồng.

4Quạt phun sương Sunhouse SHD7823

Quạt phun sương Sunhouse SHD7823 với kiểu dáng hiện đại và màu sắc trang nhã thích hợp với nhiều không gian sử dụng, từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ đến văn phòng…

Quạt phun sương có thể quay và đảo chiều. Quạt với 3 cánh quạt có đường kính lớn, được điều chỉnh quay với 3 mức tốc độ gió, cùng với công suất mạnh mẽ 85 W, giúp làm mát hiệu quả trên diện tích rộng.

Quạt phun sương Sunhouse SHD7823
Quạt phun sương Sunhouse SHD7823

Khả năng phun sương với dung tích bình chứa nước 1.8 lít giúp quạt có thể phun sương liên tục trong 7 – 9 h, cho người dùng không gian mát mẻ hơn, dễ chịu hơn, nhiệt độ trong phòng được giảm bớt mà không làm khô da của bạn.

Quạt có chế độ tạo ion làm sạch không khí cho không gian nhà bạn trở nên trong lành hơn, quạt còn có chế độ đuổi muỗi thích hợp với gia đình có trẻ nhỏ.Quạt có điều khiển từ xa tiện dụng và chế độ hẹn giờ giúp cho việc sử dụng quạt linh hoạt hơn.

Với lồng quạt đan khít, an toàn hơn khi sử dụng, giảm thiểu nguy hiểm khi tiếp xúc với lồng quạt, đặc biệt với trẻ nhỏ. Động cơ bạc thau cho quạt hoạt động êm ái và bền bỉ, hạn chế tiếng ồn giúp bạn có không gian yên tĩnh, thoải mái.

Quạt phun sương Sunhouse SHD7823 có tầm giá khoảng 2.700.000 đồng.

Xem thêm: Tìm hiểu thêm về quạt phun sương

5Quạt treo Midea FW40-15VF

Quạt treo Midea FW40-15VF với thiết kế treo tường giúp tiết kiệm không gian sử dụng, tăng diện tích làm mát và an toàn hơn cho gia đình có trẻ nhỏ. Màu sắc và kiểu dáng trang nhã với lồng quạt được đan khít đảm bảo an toàn, cũng như dễ dàng tháo lắp để vệ sinh lau chùi.

Quạt với 3 tốc độ gió điều chỉnh bằng dây kéo giúp người dùng dễ dàng thay đổi tốc độ quay và góc thổi của quạt mà không cần phải điều chỉnh trực tiếp bằng nút nhấn hay vặn trên quạt.

 Quạt treo Midea FW-15VF
 Quạt treo Midea FW-15VF

Quạt treo với động cơ bằng bạc thau, đảm bảo quạt hoạt động ổn định. Quạt hoạt động với mức công suất 45 W giúp tạo luồng gió mạnh mẽ, làm mát hiệu quả với mức điện năng tiết kiệm nhất.

Quạt có thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển, có thể đặt ở nhiều không gian từ rộng đến hẹp. Lồng quạt được gia cố 2 vòng chắc chắn, nan quạt được đan khít nhau nên rất an toàn, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Ngoài ra lồng quạt và cánh quạt có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh.

Quạt treo Midea FW-15VF có tầm giá dưới 400.000 đồng.

Cùng điểm lại 5 mẫu quạt bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 4/2016 nhé ! 

 

Siêu thị Điện máy XANH