Top 5 quạt điều hòa bán chạy nhất Điện máy XANH 06/2019

Nếu gia đình bạn đang muốn mua quạt điều hòa để làm dịu mát mùa hè này thì. Hãy tham khảo ngay top quạt điều hòa chạy nhất Điện máy XANH tháng 6/2019 dưới đây nhé!

Top 5 quạt điều hòa bán chạy nhất Điện máy XANH 06/2019

1Quạt điều hòa Sunhouse SHD7727 (110 đánh giá)

Đứng đầu trong danh sách này là máy làm mát không khí Sunhouse SHD7727 KG có mẫu mã gọn đẹp, hiện đại, sang trọng, dùng thích hợp cho không gian phòng khách, phòng ăn, quán ăn…

Quạt điều hòa Sunhouse tiện di chuyển với 4 bánh xe linh hoạt, 2 bánh xe có chốt khóa cố định giữ quạt chắc chắn, tránh xê dịch hay đổ ngã.

Bên cạnh đó, quạt có công suất 150 W làm mát nhanh trên diện tích phòng 25 – 30 m2. Người dùng có thể sử dụng chế độ hẹn giờ tắt để bảo vệ động cơ quạt và nhất là bảo vệ sức khỏe khi dùng quạt vào ban đêm, thời gian hẹn giờ tối đa lên đến 12 tiếng.

quạt êm tiết kiệm điện nên dùng mùa hè thời tiết nóng quá cảm ơn điện máy xanh mình tin tưởng lắm

Anh Anh – 35 – 37 Quang Trung, tiểu khu 6, TT. Tĩnh Gia, H. Tĩnh Gia, T. Thanh Hóa (Ngã tư Ba Làng)

Quạt đẹp , mình rất hài lòng. Lại có kèm cả đá khô nữa lại càng mát hơn. Mình rất thích. Ok !

NGUYỄN ĐỨC THUẦN – Mua online trên website DienmayXanh.com

Nhân viên giao hàng tư vấn nhiệt tình, quạt khá mát khi nhiệt độ hiện tại đang 36 độ

Bùi Thị Vân Anh – Mua online trên website DienmayXanh.com

2Quạt điều hòa Boss S-102 (60 đánh giá)

Ở vị trí thứ hai là quạt làm mát không khí Boss S-102 KG (hay còn gọi là quạt hơi nước) kiểu dáng sang trọng, hiện đại, nhỏ gọn, nổi bật trong không gian sử dụng.

Quạt điều hóa Boss với 3 tốc độ gió tùy chỉnh tùy chọn theo nhiệt độ không khí và nhu cầu sử dụng. Chế độ hẹn giờ tối đa 8 tiếng giúp người dùng chủ động thời gian sử dụng quạt mọi lúc.

Với điều khiển từ xa đi kèm pin giúp bạn thuận tiện hơn khi sử dụng, giờ đây, bạn có thể tùy chỉnh chiếc quạt của mình mà không cần di chuyển.

Tôi mới mua được mấy tiếng, dùng rất thích, gió mạnh, mát, ít ồn hơn các hãng khác rất nhiều, mẫu mã thanh lịch, trang nhã !

Đinh Duy Hữu – Số 102 – 104 – 106 Trường Chinh, Khu phố 6, P. Tân Hưng Thuận, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh

Mình mới mua khoảng 1 tháng. Quạt đẹp sài ok gió ra rất mạnh, rất mát nhưng hơi bất tiện là khó vệ sinh.

Nguyễn Hoàng Sơn – 1

Mới dùng được 1 buổi trưa. Thấy khá okMáy êm hơn các hàng khác. Gió mạnh nhưng diện quạt hơi nhỏ

Anh Huynh – Khu Nhân Cầu 2, TT. Hưng Hà, H. Hưng Hà, T. Thái Bình (Ngã 3 Tịnh Xuyên).

3Quạt điều hòa Sunhouse SHD7746 (30 đánh giá)

Đứng thứ ba trong danh sách là quạt điều hòa SUNHOUSE SHD7746 thiết kế sử dụng cho các không gian rộng, kích cỡ lớn, hoạt động với công suất 180 W mạnh mẽ.

Chế độ quay đảo gió 4 chiều, tự động quay trái phải, hướng lên xuống cần điều chỉnh bằng tay cho hơi mát lan tỏa nhanh chóng khắp không gian sử dụng.

Ngoài ra, quạt có 3 tốc độ gió từ nhẹ đến mạnh, chế độ quay, làm mát, hẹn giờ tắt tối đa đến 7 tiếng giúp người dùng sử dụng máy làm mát linh hoạt, phù hợp với nhu cầu, hoàn cảnh của mình.

Quạt tốt,mới mua sài thích lắm.vừa rồi mua con media 200 phải trả lỗ 20%.mn có mua loại quạt này thì nên mua con này nhé.thanks ĐMX

Lê Văn Ngọt – Đường Phan Bội Châu, Phường Tân Thạnh, Thành phố Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam

Trưa quá nóng mình chạy đi mua ngay, thật sự rất hài lòng với sản phẩm, giảm nhiệt độ nóng ngay, nhu cầu sử dụng và giá tiền rất hợp lý, tiếng ồn không lớn lắm như mọi người nghỉ, vì quạt có công suất lớn nên phải có tiếng ồn thôi. Nói chung rất hài lòng, các bạn nên mua sản phẩm này.

TRẦN DUY ANH – 213 – 215 Điện Biên Phủ, P. Hòa Khê, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng (Cạnh vp công chứng số 2 Tp. Đà nẵng)

Quạt mát có một cái là tiếng nước chảy to róc rách à minh thấy quạt Sài ok rất mạnh và êm đó hài lòng về tất cả mọi người trong dmx

LÊ ĐÌNH LƯƠNG – 566 KP.9, P.Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

4Quạt điều hòa Daikio DKA-04000A (78 đánh giá)

Vị trí tiếp theo thuộc về quạt điều hòa Daikio DKA-04000A (hay còn gọi là quạt hơi nước) thiết kế sang trọng, đẹp mắt, thích hợp dùng cho gia đình, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn….

Quạt điều hòa Daikio có chức năng tạo hơi nước với dung tích bình chứa nước đến 40 lít, cho thời gian sử dụng dài 7 – 10 tiếng. Cùng với đó là công nghệ làm mát 4 chiều với cánh quạt tự động đảo gió chiều trái – phải, lên – xuống bằng tay giúp làm mát nhanh hơn, đều hơn trên diện tích rộng hơn.

Mình mua wạt này hồi tháng 5/2019, mới xài mấy ngày đầu thì k ưng ý lắm, rồi mình cũg có ý định đổi trả hàng, nhưg thủ tục rườm rà nên thôi, zậy là cứ để xài cho đến nay thì thấy quyết định k đổi của mình là chính xác, wạt rất mát nha, có giảm nhiệt độ, trời trở lạnh cỡ tối khuya khuya là dậy tắt wạt, vì nó lạnh teo lun ????????, fải mở wạt thường, trưa nắng nóng mở QĐH ngủ sướng lun, k ồn như nhìu người bình luận ở đây nói nha mn…Trong tất cả các loại thì mình thấy loại này ok nhất mà còn rẻ hơn mấy loại mắc tiền kia mà xài chưa chắc ngon bằng cái này, mn nên mua loại này…Mình cũg nói lun nhà mìh k có máy lạh nha mn(nhà mướn cỡ 30m2)Hình này là chụp lúc ngoài trời đag nắng gắt, mìh mở số 2, nhiệt độ trog nhà 27°

Khưu Lê Thuỳ Phương – 18 Tây Lân, Kp. 7, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP.HCM (Gần Ngã 4 Tây Lân – QL 1A)

Đã mua 6 cái quạt điều hòa. Cái này ưng ý nhất. Chả hiểu sao moi người đánh giá 1 sao chê này nọ, ko mát ko mạnh . Quạt này sài ok làm mát và mạnh còn êm thì mua máy mạnh mà sài . Sẻ mua thêm cái nửa sài rât ok

Nghĩa – Mua online trên website DienmayXanh.com

Quạt mát dùng tốt mà bị cái hơi ồn, khi ngủ mở số nhỏ nhất thì ok, quạt nặng khi có nước

Đỗ Như Hưng – 01 Bis Tô Ký, P.Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.Hồ Chí Minh

bạn bán dc bao nhiêu cái daikio sau cái bình luận này rồi

5Quạt điều hòa Midea AC200-17JR (51 đánh giá)

Đứng cuối cùng được nêu trong danh sách này là quạt điều hòa Midea AC200-17JR (hay còn gọi là quạt hơi nước) có màu trắng trang nhã, hiện đại, trang bị bánh xe và tay cầm. Cho phép bạn di chuyển máy dễ dàng đến mọi địa điểm trong nhà.

Đặc biệt, dung tích bình chứa nước 50 lít, có cửa đổ nước ở phía trên và dưới thân máy giúp bạn châm nước tiện lợi.

Bình có dung tích lớn cho phép quạt điều hòa Midea hoạt động liên tục trong nhiều giờ mà không phải châm nước thường xuyên.

Ưu điểm của quạt là mẫu mã đẹp, thùng nước lớn, nhược điểm là chỉ có 3 ngăn làm mát ở phía trên nên rất ít mát, độ làm mát không rộng.sản phẩm tốt. Sẽ quay lại dmx mua hàng dài dài

ĐẶNG HẢI HƯNG – Số 2 Trần Hưng Đạo, Phố Phúc Trọng, P. Phúc Thành, TP. Ninh Bình, T. Ninh Bình (Dienmayxanh.com)

Mua hàng sài rồi mà rất tốt các b ạ chỉ mở bình thường chưa mở đều hòa mà mát dữ lắm luôn

Tuấn – Thửa đất 152, 290, tờ bản đồ 16, Quốc lộ 13, tổ 18, ấp 01, xã Trừ Văn Thố, H. Bàu Bàng, T. Bình Dương

Máy quạt rất êm, luồng gió mát dịu, giá cả hợp lý, thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Cảm ơn điện máy xanh

Bác Hoàn – Số 396 đường Trần Phú, khối 8, TT. Hương Khê, H. Hương Khê, T. Hà Tĩnh

Trên đây là Top 5 quạt điều hòa bán chạy nhất Điện máy XANH 06/2019. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.