Top 5 quạt máy bán chạy tại Điện máy XANH tháng 3/2016

Mùa hè luôn là mùa được trông đợi nhất trong năm nhưng luôn kèm theo đó là bầu không khí oi bức, nóng nực. Việc chọn cho mình một chiếc quạt máy để xoá tan đi cái nóng oi ả ấy trong mùa hè là điều vô cùng cần thiết. Hãy cùng điểm qua 5 mẫu quạt máy bán chạy nhất tháng 3/2016 của Điện máy XANH  bạn nhé.

1Quạt bàn Senko B813

Đứng đầu danh sách là mẫu quạt bàn đến từ thương hiệu Senko có giá cả phải chăng nhưng hoạt động mạnh mẽ.

Quạt bàn senko B813 giá cả phải chăng, động cơ mạnh mẽ

Quạt bàn senko B813 giá cả phải chăng, động cơ mạnh mẽ

Quạt bàn Senko B813 có công suất 47 W với động cơ hoạt động mạnh mẽ tạo nên luồng gió mạnh liên tục. Mô-tơ bạc thau hoạt động êm ái, không tạo ra tiếng ồn khó chịu khi sử dụng.

Quạt có thiết kế gọn nhẹ, dễ di chuyển, có thể đặt ở nhiều không gian từ rộng đến hẹp. Lồng quạt được gia cố 2 vòng chắc chắn, nan quạt được đan khít nhau nên rất an toàn, đặc biệt là với trẻ nhỏ. Ngoài ra lồng quạt và cánh quạt có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh.

Quạt bàn Senko B813 có tầm giá dưới 500.000 đồng.

2Quạt bàn Senko B102  

Quạt bàn Senko B102 có kiểu dáng nhỏ gọn, phù hợp với không gian hẹp, vừa làm mát, vừa làm vật trang trí cho bàn học, bàn làm việc.

Thiết kế quạt nhỏ gọn, xinh xắn

Thiết kế quạt nhỏ gọn, xinh xắn

Quạt bàn Senko B102 hoạt động dưới công suất chỉ 28 W nên động cơ vận hành êm ái, không kêu hay rung lắc, chạy lâu mà không quá nóng, đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Lồng quạt được thiết kế cẩn thận với các nan quạt đan khít, đảm bảo an toàn cho trẻ con. Người dùng dễ dàng tháo lắp lồng quạt để vệ sinh khi cần.

Quạt bàn Senko B102 có tầm giá khoảng 250.000 đồng. 

3Quạt treo Lifan TE-1689

Đứng thứ 3 trong danh sách là mẫu quạt treo tường của hãng Lifan. Quạt treo tường Lifan TE-1689 có kiểu dáng hiện đại, đơn giản, đẹp mắt, thiết kế dạng treo tường giúp tiết kiệm không gian tối ưu, làm cho các căn phòng, quán ăn… thông thoáng, mát mẻ hơn.

Thiết kế treo tường tiết kiệm không gian

Thiết kế treo tường tiết kiệm không gian

Quạt treo Lifan TE-1689 có động cơ bạc thau bền, đồng thời quạt được trang bị điều khiển từ xa giúp bạn điều chỉnh các chế độ, tốc độ quạt, hẹn giờ tắt quạt một dễ dàng, tiện lợi.

Quạt treo Lifan TE-1689 có tầm giá khoảng 600.000 đồng.

4Quạt treo Midea FW40 7JR 

Quạt treo Midea FW40 7JR  có kiểu dáng hiện đại không chỉ nhỏ gọn, không chiếm không gian, mà còn làm mát hiệu quả với thiết kế 3 cánh quạt có sải dài 40 cm. Quạt treo Midea sử dụng động cơ bằng bạc thau công suất 55 W.

Quạt treo có thiết kế hiện đại, sang trọng

Quạt treo có thiết kế hiện đại, sang trọng

Quạt ngoài chế độ gió bình thường còn có chế độ gió tự nhiên với cường độ gió thay đổi như gió trời, và chế độ gió ru ngủ nhẹ nhàng, giảm dần cường độ gió, không gây cảm giác lạnh khi ngủ. Quạt có 3 tốc độ gió từ mạnh đến nhẹ để người dùng tùy chọn theo ý thích.

Quạt còn được trang bị remote điều khiển từ xa, có thêm chức năng hẹn giờ rất hữu ích. Bên cạnh đó quạt còn được chứng nhận 5 sao về tiết kiệm điện năng.

Quạt treo Midea FW40 7JR có giá khoảng 700.000 đồng.

5Quạt phun sương Sanaky SNK999HY    

Quạt phun sương Sanaky SNK999HY có thiết kế hiện đại và sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nhà ở khác nhau, vừa làm đồ trang trí, vừa có tác dụng làm mát căn phòng.

Quạt có thiết kế hiện đại, dễ di chuyển

Quạt có thiết kế hiện đại, dễ di chuyển

Quạt được trang bị 5 cánh quạt có đường kính 38 cm kèm công suất 90 W mạnh mẽ với 3 tốc độ gió, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình bạn.

Chức năng của quạt rất đa dạng, từ việc phun sương cân bằng ẩm trong thời tiết hanh khô, quạt còn có thể tạo ion giúp sản sinh oxy hoạt tính làm sạch không khí. Ngoài ra quạt còn có chức năng hẹn giờ và đuổi muỗi giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu, tránh được các bệnh do muỗi gây nên.

Quạt Sanaky được trang bị điều khiển từ xa kèm bảng điều khiển bằng đèn led trên thân quạt dễ sử dụng. Dung tích bình chưa nước của quạt lớn tới 3.1 lít, có vạch đo mực nước rõ ràng, cụ thể nhằm đem lại sự tiện dụng nhất cho khách hàng. 

Quạt Sanaky SNK999HY có giá dưới 2.500.000 đồng.

Xem thêm:

Tìm hiểu thêm về quạt phun sương

Điểm lại top 5 mẫu quạt bán chạy của Điện máy XANH tháng 3/2016:

Top 5 mẫu quạt bán chạy trong tháng 3/2016 của Điện máy XANH sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu quạt ưng ý nhất cho mùa hè sắp tới.

Siêu thị Điện máy XANH