Top 5 Smart tivi bán chạy nhất trong năm 2014

Cuộc sống hiện đại, bên cạnh những chiếc điện thoại và máy tính bảng thông minh, tivi thông minh (smart tivi) trong những năm gần đây cũng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi những tính năng hiện đại như: Lướt web đọc tin tức, xem phim online, trò chuyện với bạn bè, chơi game… Cùng ​DienmayXANH.com điểm lại những chiếc Smart tivi bán chạy nhất trong năm qua tại hệ thống Siêu thị điện máy ​DienmayXANH.com.

Tivi LED Sony KDL-40W600B

Đứng đầu trong danh sách top 5 Smart tivi bán chạy 2014 là tivi LED Sony KDL-40W600B. Chiếc tivi đến từ thương hiệu nổi tiếng Sony chinh phục người dùng bởi hình ảnh sắc nét độ phân giải Full HD trên màn hình 40 inch – đây là kích cỡ màn hình phù hợp với nhiều không gian và được ưa chuộng nhất hiện nay. Chính nhờ công nghệ hình ảnh độc quyền của Sony X- Reality PRO cho phép nâng cao kết cấu hình ảnh và chất lượng màu sắc ở bất kỳ nguồn phát đầu vào nào nên người xem luôn có trải nghiệm giải trí sắc nét như thật. Ngoài ra người dùng còn được trải nghiệm kho ứng dụng phong phú từ nền tảng Sony Entertainment Network và trải nghiệm nhiều tiện ích từ Internet như Youtube, Skype, Facebook…

Hình ảnh sắc nét và trải nghiệm thế giới Internet trong tầm tay
Hình ảnh sắc nét và trải nghiệm thế giới Internet trong tầm tay

Nói về khả năng kết nối, tivi Sony luôn thể hiện đẳng cấp của chủ nhà  khi mở ra thế giới giải trí vô hạn từ cổng HDMI, cổng USB và các chế độ chia sẻ thông minh không dây như Screen MirroringPhoto ShareMHL … 

Giá tham khảo: 10.900.000 đồng

Tivi LED Sony KDL-42W700B

Cũng với công nghệ hình ảnh Sony X- Reality PRO nhưng chiếc Internet Tivi LED Sony KDL-42W700B có thiết kế hiện đại và tiện lợi vì có phần chân đế cho phép bạn xoay lại và treo hẳn lên tường. Với màn hình có kích thước 42 inch và độ phân giải Full HD, người dùng sẽ thỏa sức khám phá Internet trên màn ảnh rộng và sắc nét. Giao diện Sony Entertainment Network cho phép bạn có thể lên mạng, chat với người thân từ  ứng dụng Skype hay xem những video trên Youtube, chơi game… Ngoài ra, tần số quét 200 Hz cũng là điểm mạnh vượt trội của tivi cho phép bạn trải nghiệm các hình ảnh chuyển động một cách ấn tượng hơn.

Thiết kế hiện đại và tiện lợi có chân làm giá đỡ tivi
Thiết kế hiện đại và tiện lợi có chân làm giá đỡ tivi

Các hình thức ghép nối của tivi cũng rất phong phú. Bên cạnh các kết nối HDMI, USB, tivi còn có các kết nối không dây như Photo Share, Screen Mirroring,… giúp mang đến cho bạn nhiều sự tiện lợi khi xem dữ liệu từ các thiết bị như Smart phone hay Tablet.

Giá tham khảo: 12.900.000đ

Tivi LED Samsung UA40H5552

Xếp thứ 3 là một chiếc tivi đến từ thương hiệu Samsung, Tivi LED Samsung UA40H5552 có được lợi thế là đến từ thương hiệu rất được lòng người tiêu dùng bởi thiết kế tinh tế và thời trang. Tivi có màn hình 40 inch đáp ứng nhu cầu tivi màn hình lớn hiện nay cùng với độ phân giải Full HD cho hình ảnh sắc nét. Không những vậy, âm thanh vòm ảo từ công nghệ Dolby và DTS Premium Sound 5.1 chính là điểm cộng lớn nhất mang đến cho người dùng những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời khi xem phim hay nghe nhạc. Giao diện Smart Hub luôn mang đến cho người dùng những trải nghiệm giải trí thông minh và đa dạng.

Sự khác biệt đến từ công nghệ âm thanh vòm ảo
Sự khác biệt đến từ công nghệ âm thanh vòm ảo

Tivi Samsung cũng có tính năng kết nối Screen Mirroring cho phép bạn tái hiện thế giới giải trí từ Smart phone lên màn hình lớn. Ngoài ra, việc tích hợp sẵn đầu thu kỹ thuật số DVB-T2 mang đến nhiều kênh giải trí hấp dẫn cũng là yếu tố khiến người dùng lưu tâm đến sản phẩm này.

Giá tham khảo: 10.500.000đ

Tivi LED Sony KDL-48W600B

Tivi LED Sony KDL-48W600B đáp ứng nhu cầu giải trí trên màn hình có kích thước lớn với độ phân giải Full HD, tần số quét 200 Hz và góc nhìn lên đến 178 độ. Giao diện thông minh Sony Entertaintment Network và khả năng kết nối Wifi mang đến thế giới giải trí từ Internet không giới hạn. Đây chính là điểm mạnh lớn nhất khi mà người dùng có thể tương tác thông minh với các ứng dụng trên một màn hình cực lớn. Một ưu điểm khác nữa là tivi được tích hợp sẵn đầu thu kỹ thuật số mặt đất DVB- T2 giúp xem được 15 đến 40 kênh truyền hình kỹ thuật số hoàn toàn miễn phí.

Trải nghiệm kho ứng dụng phong phú trên màn hình 48 inch
Trải nghiệm kho ứng dụng phong phú trên màn hình 48 inch

Độc đáo hơn, công nghệ âm thanh Clear Audio giúp lọc tiếng nói của nhân vật và cho trải nghiệm âm thanh rõ ràng, trung thực hơn. Đây chắc chắn là một thiết bị giải trí hoàn hảo từ hình ảnh cho tới âm thanh.

Giá tham khảo: 17.900.000đ

Tivi LED Samsung UA32H5552

Đứng thứ 5 trong danh sách vẫn là một chiếc Smart tivi có thiết kế trang nhã và hiện đại của Samsung. Tivi LED Samsung UA32H5552 có màn hình 32 inch cùng với độ phân giải Full HD thích hợp với người dùng yêu thích sự nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng. Với công nghệ hình ảnh Wide Color Enhancer, Tivi Samsung đã mang đến người xem những hình ảnh có độ tương phản và màu sắc ấn tượng. Không chỉ dừng lại ở đó, điểm mạnh tiếp theo của chiếc Smart tivi này là bộ vi xử lý mạnh mẽ cùng giao diện Smart Hub thông minh giúp người dùng dễ dàng truy cập Internet và sử dụng các ứng dụng phong phú.

Công nghệ hình ảnh Wide Color Enhancer mang đến trải nghiệm thú vị từ màn hình 32 inch
Công nghệ hình ảnh Wide Color Enhancer mang đến trải nghiệm thú vị từ màn hình 32 inch

Tivi có các cổng ghép nối với các thiết bị bên ngoài như HDMI, USB và còn trang bị tính năng Screen Mirroring cao cấp để kết nối với Smart Phone.

Tên sản phẩm

Kích cỡ màn hình

Độ phân giải

Tần số quét

Giá tham khảo

Tivi LED Sony KDL-40W600B

40 inch

Full HD

Motionflow XR 200 Hz

10.900.000 VNĐ

Tivi LED Sony KDL-42W700B

42 inch

Full HD

Motionflow XR 200 Hz

12.900.000VNĐ

Tivi LED Samsung UA40H5552

40 inch

Full HD

CMR 100 Hz

10.500.000VNĐ

Tivi LED Sony KDL-48W600B

48 inch

Full HD

Motionflow XR 200 Hz

17.900.000VNĐ

Tivi LED Samsung UA32H5552

32 inch

Full HD

CMR 100 Hz

8.400.000VNĐ

Bạn cảm thấy sao về bảng xếp hạng này? Trong những ngày đầu năm 2015 này bạn có lựa chọn được cho mình chiếc tivi nào phù hợp để chuẩn bị đón tết cổ truyền với nó chưa? Để lại ý kiến của mình ở phần bình luận bên dưới nhé.

​DienmayXANH.com