Top 5 Smart tivi trả góp 0% tại Điện máy XANH tháng 10/2016

Mua tivi trả góp là một trong những xu hướng phổ biến hiện nay của người dùng. Trong bài viết kì này, Điện máy XANH xin giới thiệu đến bạn top 5 Smart tivi đang khuyến mãi trả góp 0%.

1 Smart Tivi Samsung 32 inch UA32K5300

Tivi Samsung model UA32KU5300 được trang bị các công nghệ hình ảnh hiện đại (Micro Dimming,Wide Color Enhancer, Digital Clean View), hứa hẹn mang đến bạn một thế giới màu sắc phong phú với những khung hình đẹp mắt và vô cùng sống động.

Không chỉ dừng lại ở đó, tivi Samsung còn sở hữu công nghệ Dolby Digital Plus với 2 loa có tổng công suất 20 W, giúp tivi phát ra âm thanh to, rõ như đang trải nghiệm trực tiếp tại rạp chiếu.

Kết nối linh hoạt với thiết bị ngoài
Kết nối linh hoạt với thiết bị ngoài

Tivi trả góp Samsung UA32KU5300 còn sở hữu hàng loạt các tính năng tiện ích như: Chiếu màn hình Screen Mirroring, cổng kết nối USB, HDMI, Optical… cho phép người dùng dễ dàng kết nối tivi với các thiết bị ngoài một cách nhanh chóng.

2 Smart Tivi Samsung 55 inch UA55K5500

Samsung UA55K5500 đứng thứ 2 trong top mua tivi trả góp 0%, nổi bật với thiết kế đẹp từ mọi góc nhìn cùng chân đế viền kim loại lạ mắt.

Smart Tivi Samsung được trang bị độ phân giải Full HD sắc nét cùng công nghệ Wide Color Enhancer (Plus) mang đến bạn những khung hình tuyệt đẹp với màu sắc rực rỡ, hấp dẫn.

Thiết kế đẹp từ mọi góc nhìn
Thiết kế đẹp từ mọi góc nhìn

Tivi trả góp Samsung model UA55K5500 sở hữu giao diện Tizen OS khoa học với kho ứng dụng phong phú với các ứng dụng nổi bật như: Trình duyệt web, YouTube, Netflix, HTV Online, Zing TV, Facebook… đủ khả năng đáp ứng nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng điện thoại, máy tính bảng để chuyển kênh, tăng giảm âm lượng, nhập liệu… một cách dễ dàng và nhanh chóng với ứng dụng Samsung Smart View.

3 Smart Tivi Panasonic 43 inch TH-43CS600V

Đứng thứ 3 trong top mua tivi trả góp 0% chính là Smart Tivi Panasonic TH-43CS600V với thiết kế hiện đại cùng chân đế màu bạc sáng loáng chắc chắn sẽ là vật trang trí nội thất ấn tượng cho phòng khách nhà bạn.

Smart Tivi Panasonic có kích thước 43 inch, độ phân giải Full HD cùng Tấm nền IPS với công nghệ Super Bright Panel mang đến góc nhìn rộng cùng các khung ảnh rực rỡ đầy màu sắc, có chiều sâu.

Âm thanh lan tỏa khắp căn phòng
Âm thanh lan tỏa khắp căn phòng

Không chỉ được trang bị kỹ càng về hình ảnh, Panasonic TH-43CS600V còn sở hữu công nghệ V-Audio giúp tivi phát ra các âm thanh sống động với hiệu ứng âm vượt trội.

Tivi Panasonic với khả năng kết nối internet cho phép bạn thỏa sức thưởng thức các nội dung giải trí từ các ứng dụng quen thuộc:  Trình duyệt web, YouTube, NetFlix, Zing TV, Ngoisao.net, Vnexpress…

4 Smart Tivi TCL 32 inch L32P1-SF

Tivi trả góp TCL L32P1-SF sở hữu độ phân giải HD cùng công nghệ ánh sáng tự nhiên độc quyền của TCL giúp các hình ảnh trở nên sinh động, chân thực hơn, đồng thời hạn chế tình trạng mỏi mắt khi xem lâu.

Điều khiển tivi bằng điện thoại
Chiếu màn hình điện thoại lên tivi

Smart tivi TCL chạy trên hệ điều hành Android với các icon có giao diện đơn giản phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, kho ứng dụng trực tuyến khổng lồ với các ứng dụng: Trình duyệt web, Zing TV, Zing Mp3, FPT Play, Facebook, Skype, MyTV… luôn sẵn sàng đợi bạn khám phá.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng điện thoại, máy tính bảng để điểu khiển tivi bằng ứng dụng nScreen.

5 Smart Tivi LG 32 inch 32LH591D

Smart Tivi LG 32LH591D là sản phẩm cuối cùng của top 5 tivi mua trả góp 0%. Sở hữu kích thước 32 inch nhỏ gọn với độ phân giải HD cùng công nghệ độc quyền Triple XD Engine, tivi trả góp LG 32LH591D không chỉ mang đến bạn trải nghiệm hình ảnh sắc nét, sống động mà còn hạn chế các vấn đề nhiễu, méo ảnh.

Hình ảnh sắc nét, sinh động
Hình ảnh sắc nét, sinh động

Với hệ điều hành WebOS giao diện ngộ nghĩnh, vui nhộn cùng nhiều ứng dụng giải trí trực tuyến hấp dẫn, Smart Tivi LG hứa hẹn mang đến bạn những giờ phút giải trí tuyệt vời.

Ngoài ra, bạn có thể điều khiển tivi bằng điện thoại bằng ứng dụng LG TV Plus hoặc chiếu màn hình điện thoại lên tivi cho cả nhà cùng xem.

Bảng thông số kỹ thuật

Kích thước màn hình

Độ phân giải

Hệ điều hành

Ứng dụng

Smart Tivi Samsung 32 inch UA32K5300

32 inch

Full HD

Tizen OS

Trình duyệt web, YouTube, Netflix, Flix TV, FPT Play, Zing TV, Clip.vn, Nhạc của tui, Nhạc số, HDViet…

Smart Tivi Samsung 55 inch UA55K5500

55 inch

Full HD

Tizen OS

Trình duyệt web, YouTube, Netflix, Flix TV, FPT Play, Zing TV, Clip.vn, Nhạc của tui, Nhạc số, Facebook, HDViet…

Smart Tivi Panasonic 43 inch TH-43CS600V

43 inch

Full HD

My Home Screen

Trình duyệt web, YouTube, NetFlix, Zing TV, Ngoisao.net, Vnexpress…

Smart Tivi TCL 32 inch L32P1-SF

32 inch

HD

Android

YouTube, Trình duyệt web, Zing TV, Zing Mp3, FPT Play, Facebook, Skype, MyTV…

Smart Tivi LG 32 inch 32LH591D

32 inch

HD

WebOS

Trình duyệt web, YouTube, Netflix, Zing TV, Zing Mp3, VnExpress, FPT Play, Nhạc của tui…

Trên đây là top 5 Smart tivi đang khuyến mãi trả góp 0% tại Điện máy XANH. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm như ý!

Siêu thị Điện máy XANH