Top 5 tivi 32 inch trả góp 0% tại Điện máy XANH tháng 10/2016

Mua tivi trả góp hiện đang là lựa chọn của rất nhiều gia đình. Hãy cùng Điện máy XANH điểm qua top 5 tivi 32 inch đang được khuyến mãi trả góp 0% trong tháng 10 này nhé.

1 Smart Tivi Panasonic 32 inch TH-32DS500V

Tivi Panasonic DS500V sở hữu thiết kế hiện đại, đơn giản cùng kích thước 32 inch nhỏ gọn, mang đến vẻ đẹp tinh tế, trang nhã cho căn nhà bạn.

Smart tivi Panasonic được trang bị độ phân giải HD rõ nét cùng tấm nền IPS tăng cường khả năng giảm nhòe, giảm nhiễu, giúp bạn thưởng thức những thước phim sắc nét, ấn tượng.

Thiết kế hiện đại, đơn giản
Thiết kế hiện đại, đơn giản

Tivi trả góp Panasonic TH-32DS500V với giao diện My Home Screen cho phép bạn tuỳ chỉnh màn hình, sắp xếp theo thói quen, sở thích cá nhân… cùng kho giải trí khổng lồ với các ứng dụng như: YouTube, Trình duyệt web, Netflix, Zing TV… đủ khả năng đáp ứng nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình.

 

2 Smart Tivi Samsung 32 inch UA32K5300

Tivi Samsung 32 inch model UA32KU5300 được trang bị độ phân giải Full HD sắc nét cùng các công nghệ hình ảnh hiện đại (Micro Dimming, Wide Color Enhancer, Digital Clean View), hứa hẹn mang đến bạn trải nghiệm hình ảnh chân thực với những dải màu sắc phong phú.

Bên cạnh đó, Smart Tivi Samsung giúp bạn thưởng thức các chương trình ca nhạc sống động như đang nghe trực tiếp nhờ hiệu ứng âm thanh vòm kỹ thuật số Dolby Digital Plus và 2 loa có tổng công suất 20 W.

Điều khiển tivi bằng điện thoại
Điều khiển tivi bằng điện thoại

Tivi trả góp Samsung UA32KU5300 còn hỗ trợ bạn sử dụng điện thoại, máy tính bảng để điều khiển tivi bằng ứng dụng Samsung Smart View.

3 Internet Tivi 32 inch LG 32LH570D

Tivi 32 inch LG 32LH570D nổi bật với thiết kế cá tính cùng tông màu đen mạnh mẽ. Chân đế tivi thanh mảnh nhưng vững chãi giúp tivi LG trụ vững trên không gian đặt.

LG 32LH570D là chiếc Internet tivi sử dụng giao diện Smart Simple đơn giản dễ dùng cùng các ứng dụng đặc sắc (Zing TV, NetFlix, YouTube, FPT Play, Zing Mp3, The Karaoke Chanel) giúp bạn có những phút giây thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Ngoài ra, tivi trả góp LG 32LH570D được trang bị các kết nối cơ bản như HDMI giúp tivi kết nối với laptop, đầu đĩa, dàn âm thanh… hoặc USB để trình chiếu các nội dung hình ảnh, video hay cổng Optical giúp truyền tải âm thanh chất lượng cao từ tivi sang dàn âm thanh.

Chiếu màn hình từ điện thoại lên màn hình tivi
Chiếu màn hình từ điện thoại lên màn hình tivi

 

4 Tivi Panasonic 32 inch TH-32C300V

Tivi trả góp Panasonic TH-32C300V gây ấn tượng với kiểu dáng mạnh mẽ cùng kích thước màn hình 32 inch vừa phải phù hợp với không gian diện tích khiêm tốn như phòng ngủ, phòng khách nhỏ.

Khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, rõ ràng
Khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét, rõ ràng

Panasonic TH-32C300V được trang bị độ phân giải HD cùng các công nghệ hình ảnh độc quyền của Panasonic (Khử điểm ảnh nhiễu Dot noise reduction, Adaptive Backlight Dimming) mang đến những khung hình có chiều sâu ấn tượng hơn.

Bên cạnh đó, với tính năng tích hợp đầu thu DVB-T2, bạn có thể xem miễn phí các kênh truyền hình kỹ thuật số chất lượng cao hoàn toàn miễn phí mà không cần phải mất thêm chi phí trang bị đầu thu.

5 Smart Tivi TCL 32 inch L32P1-SF

Tivi trả góp 32 inch TCL L32P1-SF được trang bị độ phân giải  HD cùng công nghệ ánh sáng tự nhiên độc quyền của TCL giúp hiển thị những khung hình với màu sắc sinh động, chân thực như bên ngoài môi trường. Bên cạnh đó, công nghệ này còn hạn chế tình trạng mỏi mắt khi bạn ngồi xem lâu.

Kết nối với thiết bị ngoài dễ dàng
Kết nối với thiết bị ngoài dễ dàng

Smart tivi TCL sử dụng hệ điều hành Android với giao diện đơn giản, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình. Bạn có thể lướt web, nghe nhạc, đọc báo, xem phim với hàng loạt các ứng dụng giải trí phổ biến: Trình duyệt web, Zing TV, Zing Mp3, FPT Play, Facebook, Skype, MyTV…

Bạn còn có thể sử dụng điện thoại, máy tính bảng để điểu khiển tivi bằng ứng dụng nScreen hay trình chiếu các nội dung hình ảnh, video lên màn hình tivi cho mọi người cùng thưởng thức với Miracast.

Bảng thông số kỹ thuật

Độ phân giải

Hệ điều hành/ Giao diện

Điều khiển tivi bằng điện thoại

Ứng dụng

Smart Tivi Panasonic 32 inch TH-32DS500V

HD

My home Screen

Bằng ứng dụng Panasonic TV Remote

Trình duyệt web, YouTube, NetFlix, Zing TV, Ngoisao.net, Vnexpress

Smart Tivi Samsung 32 inch UA32K5300

Full HD

Tizen OS

Bằng ứng dụng Samsung Smart View

Trình duyệt web, YouTube, Netflix, Flix TV, FPT Play, Zing TV, Clip.vn, Nhạc của tui, Nhạc số, Facebook, HDViet

Internet Tivi 32 inch LG 32LH570D

HD

Smart Simple

Không

Zing TV, NetFlix, YouTube, FPT Play, Zing Mp3, The Karaoke Chanel

Tivi Panasonic 32 inch TH-32C300V

HD

Không

Không

Không

Smart Tivi TCL 32 inch L32P1-SF

HD

Android

Bằng ứng dụng nScreen.

YouTube, Trình duyệt web, Zing TV, Zing Mp3, FPT Play, Facebook, Skype, MyTV

Trên đây là Top 5 tivi 32 inch trả góp 0% tháng 10/2016 mà Điện máy XANH muốn giới thiệu đến bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì trong việc lựa chọn sản phẩm, hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

Siêu thị Điện máy XANH