Top 5 tivi bán chạy năm 2016

Nếu bạn đang có ý định tậu một chiếc tivi mới cho gia đình nhân dịp Tết đến, hãy để Điện máy XANH giới thiệu đến bạn top 5 tivi bán chạy năm 2016 để bạn có thêm lựa chọn nhé.

1 Android Tivi Sony 43 inch KDL-43W800C

Ra mắt năm 2015, song đến năm 2016 Sony W800C vẫn tiếp tục là một trong những mẫu bán chạy nhất năm. Tivi Sony KDL-43W800C sở hữu thiết kế sang trọng và hiện đại với viền màn hình sắc sảo, chỉ dày 1 cm. Chân đế tivi hài hòa, thanh mảnh giúp tivi 43 inch trụ vững trên nhiều dạng mặt phẳng.

Android Tivi Sony cho phép bạn kết nối mạng để lướt web đọc báo, nghe nhạc, xem phim, chơi game… Chưa dừng lại ở đó, tivi Sony còn được tích hợp tính năng 3D chủ động, giúp bạn thưởng thức những bộ phim 3D bom tấn hấp dẫn ngay tại nhà mà không cần phải tốn công đi ra rạp chiếu.

Ngoài ra với ứng dụng TV SideView, bạn có thể sử dụng điện thoại để điều khiển tivi dễ dàng hệt như sử dụng remote.

Trải nghiệm xem phim 3D bom tấn
Trải nghiệm xem phim 3D bom tấn

2 Smart Tivi 32 inch TCL L32S4700

Smart Tivi 32 inch TCL  L32S4700 sở hữu thiết kế đơn giản, đẹp mắt cùng kích thước màn hình 32 inch nhỏ gọn phù hợp với nhiều dạng không gian nhỏ như phòng khách có diện tích khiêm tốn, phòng ngủ…

Tivi thông minh L32S4700  chạy hệ điều hành Android, với các ứng dụng phổ biến như: trình duyệt web, YouTube, Zing TV, Facebook, Skype… giúp bạn xem phim, nghe nhạc, lướt Facebook trên chính tivi của mình.

Bên cạnh đó, bạn có thể tải ứng dụng T-Cast ề điện thoại, máy tính bảng để điều khiển tivi. Ứng dụng này còn cho phép chụp lại màn hình tivi.

Bảo vệ mắt với công nghệ ánh sáng tự nhiên độc quyền
Bảo vệ mắt với công nghệ ánh sáng tự nhiên độc quyền

3Internet Tivi Sony 40 inch KDL-40W650D

Sony KDL-40W650D được trang bị độ phân giải Full HD sắc nét cùng công nghệ hình ảnh độc quyền X-Reality PRO  có công dụng giảm nhiễu, giảm mờ trên tivi, tăng cường độ chi tiết và chân thực của hình ảnh.

Khả năng kết nối đa dạng thiết bị ngoài
Khả năng kết nối đa dạng thiết bị ngoài

Sony KDL-40W650D là chiếc internet tivi Sony cơ bản với giao diện đơn giản, dễ sử dụng cùng hàng loạt ứng dụng phổ biến: Trình duyệt web, FPT Play, Zing MP3, YouTube… đủ khả năng đáp ứng nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, ứng dụng Photo Sharing Plus hỗ trợ bạn chia sẻ hình ảnh từ điện thoại lên màn hình tivi cho cả nhà cùng thưởng thức.

4 Smart Tivi Samsung 43 inch UA43K5500

Samsung UA43K5500 gây ấn tượng với kiểu dáng hiện đại, sang trọng cùng độ mỏng ấn tượng (phần dày nhất 5.49 cm) mang đến cho tivi vẻ đẹp sang trọng từ mọi góc nhìn.

Tivi Samsung được trang bị độ phân giải Full HD cùng các công nghệ xử lý hình ảnh hiện đại (Wide Color Enhancer, Micro Dimming, Digital Clean View) mang đến bạn những khung hình rực rỡ, hấp dẫn với màu sắc sinh động y như thật.

Thiết kế đẹp từ mọi góc nhìn
Thiết kế đẹp từ mọi góc nhìn

Samsung 43 inch UA43K5500 sở hữu giao diện Tizen OS cùng khả năng kết nối mạng để truy cập kho giải trí trực tuyến với hàng loạt ứng dụng hấp dẫn (YouTube, Zing TV, FPT Play, NetFlix, Trình duyệt web…) mang đến bạn và gia đình những giây phút giải trí tuyệt vời.

Hơn thế nữa, tivi Samsung còn cho phép bạn dùng điện thoại, máy tính bảng để tăng giảm âm lượng, chuyển kênh, chuyển hình, nhạc, phim lên tivi mà không cần dây cáp với ứng dụng Samsung Smart View .

5 Tivi LG 32 inch 32LF510D

Tivi LG 32LF510D ra mắt với thiết kế vuông vức, gọn gàng cùng viền màn hình màu bạc sang trọng. Kích thước 32 inch nhỏ gọn phù hợp với không gian diện tích khiêm tốn như phòng ngủ, phòng khách nhỏ.

Tivi LG  được trang bị  độ phân giải HD cùng công nghệ xử lý độc quyền Triple XD Engine cải thiện chất lượng tín hiệu ảnh, giảm nhòe, nhiễu cho trải nghiệm xem tivi hấp dẫn hơn.

LG 32LF510D được tích hợp đầu thu DVB-T2 giúp bạn thu được nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí với chất lượng và độ phân giải rõ nét mà không cần tốn phí lắp đặt đầu thu.

Thiết kế gọn gàng
Thiết kế gọn gàng

Bảng thông số kỹ thuật

Độ phân giải

Hệ điều hành

Điều khiển tivi bằng điện thoại

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi 

Android Tivi Sony 43 inch KDL-43W800C

Full HD

Android

Bằng ứng dụng Video &TV SideView

Bằng ứng dụng Screen Mirroring

Smart Tivi 32 inch TCL L32S4700

HD

Android

Bằng ứng dụng T-Cast

Bằng ứng dụng TV Link

Internet Tivi Sony 40 inch KDL-40W650D

Full HD

Không

Không

Bằng ứng dụng Screen Mirroring

Smart Tivi Samsung 43 inch UA43K5500

Full HD

Tizen OS

Bằng ứng dụng Samsung Smart View

Bằng ứng dụng Screen Mirroring

Tivi LG 32 inch 32LF510D

HD

Không

Không

Không

Trên đây là thông tin của 5 chiếc tivi bán chạy năm 2016 tại Điện máy XANH. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý mình.

Siêu thị Điện máy XANH