Top 5 tivi bán chạy nhất tháng 02/2017

Bạn đang phân vân trong việc chọn lựa cho mình một chiếc tivi phù hợp? Điện máy XANH xin gửi đến bạn một vài gợi ý về top 5 tivi bán chạy tháng 1/2017.

1Smart Tivi Samsung 40 inch UA40K5500

Tivi Samsung K5500 gây ấn tượng với người dùng khi sở hữu loạt công nghệ hình ảnh tiên tiến như: Wide Color Enhancer, Micro Dimming. Nhờ đó, chất lượng hình ảnh được cải thiện lên đáng kể, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, đem lại hình ảnh sống động và trung thực.

Màu sắc tự nhiên

Màu sắc tự nhiên

Smart tivi Samsung chạy hệ điều hành Tizen OS độc quyền do chính hãng tự phát triển, có giao diện khoa học, dễ sử dụng. Song song với đó là khả năng kết nối internet cùng các ứng dụng quen thuộc như: Zing TV, YouTube, Netflix, FPT Play…

2Internet Tivi Sony 48 inch KDL-48W650D

Sony 48 inch KDL-48W650D nổi bật với thiết kế hiện đại, sắc sảo cùng viền màn hình siêu mỏng, qua đó sẽ tạo nên điểm nhấn trong thiết kế nội thất của ngôi nhà bạn.

Thiết kế lôi cuốn

Thiết kế lôi cuốn

Internet tivi Sony được trang bị hàng loạt ứng dụng phổ biến như: YAN TV, FPT Play, Zing TV, Nhạc của tui, YouTube… Qua đó mở rộng thế giới giải trí trở nên sinh động hơn bao giờ hết.

Sony W650D sở hữu 2 loa với tổng công suất 10 W cùng công nghệ âm thanh Dolby Digital, khiến thế giới giải trí của bạn trở nên hấp dẫn và cuốn hút hơn.

3Smart Tivi TCL 32 inch L32S6100

Tivi TCL S6100 mang trong mình kiểu dáng hiện đại, thanh lịch kết hợp với chân đế màu bạc sang trọng, giúp cho tivi TCL trụ vững được trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau. Kích thước 32 inch nhỏ gọn phù hợp cho các căn phòng có không gian khiêm tốn mà không sợ tivi chiếm quá nhiều diện tích.

Kiểu dáng hiện đại, sang trọng

Kiểu dáng hiện đại, sang trọng

Smart tivi TCL cho phép bạn thoải mái lướt web, hay giao lưu với bạn bè qua mạng xã hội Facebook, Skype… ngay trên màn ảnh rộng.

Ngoài ra, tivi TCL còn sở hữu đầy đủ các chuẩn kết nối thông dụng như cổng USB, HDMI, Optical… giúp bạn mở rộng khả năng chia sẻ nội dung, dữ liệu với các thiết bị bên ngoài.

4Internet Tivi Samsung 32 inch UA32J4303

Chiếc internet tivi 32 inch của Samsung có ưu điểm nhỏ gọn, thuận tiện trong việc di chuyển. Samsung UA32J4303 có độ phân giải đạt chuẩn HD, mang đến bạn những khung hình rõ ràng, sắc nét.

Thêm vào đó, Samsung còn ứng dụng công nghệ Dolby Digital Plus vào tivi của mình, qua đó giúp tivi có khả năng tái hiện được âm thanh mạnh mẽ, sống động hơn.

Khả năng tái hiện không gian âm thanh sống động, cuồng nhiệt

Khả năng tái hiện không gian âm thanh sống động, cuồng nhiệt

Bên cạnh việc giúp bạn mở rộng khả năng truy cập internet, tivi Samsung còn được trang bị bộ ba bảo vệ Triple Protector, giúp đảm bảo an toàn cho người dùng trước những biến động xấu của thời tiết, đồng thời tăng tuổi thọ cho tivi.

5Internet Tivi Sony 40 inch KDL-40W650D

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc tivi có khả năng truy cập wifi thì internet tivi Sony sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Sony KDL-40W650D giúp người dùng thỏa sức kết nối mạng để đọc báo với Trình duyệt web, xem phim trên YouTube, hay nghe nhạc với ứng dụng Nhạc của tui…

Thêm vào đó, tivi Sony W650D còn được tích hợp bộ đôi công nghệ Clear Phase, Dolby Digital, cho phép tivi phân tích tần số âm thanh, loại bỏ tạp âm, mang đến người nghe âm thanh rõ ràng và trung thực.

Giải trí nhiều hơn với internet tivi Sony

Giải trí nhiều hơn với internet tivi Sony

Không chỉ được trang bị âm thanh mạnh mẽ, tivi Sony KDL-40W650D được Sony tích hợp độ phân giải Full HD rõ nét, cùng công nghệ X-Reality PRO tiên tiến, giúp tivi nâng cao độ nét, độ tương phản, đồng thời giảm nhiễu, đem đến bạn những khung hình sống động, chân thực.

Bảng thông số kỹ thuật:

Độ phân giải

Hệ điều hành, giao diện

Điều khiển tivi bằng điện thoại

Kết nối bàn phím, chuột

Smart Tivi Samsung 40 inch UA40K5500

Full HD

Tizen OS

Bằng ứng dụng Samsung Smart View

Có thể kết nối cả có dây và không dây

Internet Tivi Sony 48 inch KDL-48W650D

Full HD

Không

Không

Không

Smart Tivi TCL 32 inch L32S6100

HD

Android

Bằng ứng dụng TCL nScreen

Có thể kết nối cả có dây và không dây

Internet Tivi Samsung 32 inch UA32J4303

HD

Samsung Smart Hub

Không

Có thể kết nối cả có dây và không dây

Internet Tivi Sony 40 inch KDL-40W650D

Full HD

Không

Không

Không

Trên đây là những gợi ý về top 5 tivi bán chạy tại Điện máy XANH tháng 02/2017. Hi vọng bài viết trên sẽ có ích cho bạn trong việc lựa chọn mua một chiếc tivi lý tưởng cho gia đình mình.

Siêu thị Điện máy XANH