Top 5 tivi bán chạy tháng 3/2017

Để giúp bạn có thêm lựa chọn khi mua tivi, Điện máy XANH xin gửi đến bạn thông tin của top 5 tivi bán chạy tháng 3/2017  đến từ các thương hiệu Sony, Samsung, Asanzo, Panasonic.

1 Internet Tivi Samsung 32 inch UA32J4303

Samsung 32 inch UA32J4303 ra mắt với thiết kế hiện đại, cá tính. Kích thước màn hình 32 inch gọn nhẹ giúp bạn dễ dàng bố trí tivi ở những không gian nhỏ như phòng làm việc, phòng ngủ,…

 Tivi Samsung được trang bị 2 loa với tổng công suất 10W cùng công nghệ âm thanh Dolby Digital Plus  mang đến cho bạn trải nghiệm chất lượng âm thanh kỹ thuật số bùng nổ.

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi
Chiếu màn hình điện thoại lên tivi

Internet Tivi Samsung 32 inch UA32J4303 sở hữu giao diện Smart Hub đơn giản, dễ sử dụng với nhiều ứng dụng quen thuộc như trình duyệt web, HTV Online, Facebook, YouTube…đủ khả năng đáp ứng nhu cầu giải trí của gia đình bạn.

2 Tivi Asanzo 25 inch 25T350

Tivi Asanzo 25T350 sở hữu thiết kế gọn gàng, đơn giản cùng với chân đế thanh mảnh nhưng vững chắc sẽ là điểm nhấn trong thiết kế cho ngôi nhà bạn.

Tivi Asanzo được  tích hợp đầu thu DVB-T2 cho phép bạn xem truyền hình kỹ thuật số miễn phí mà không cần tốn phí lắp đặt đầu thu. Số lượng kênh tivi thu được phụ thuộc vào vị trí địa lý và chất lượng ăng-ten nhà bạn.

Âm thanh vòm chân thực
Âm thanh vòm chân thực

3 Smart Tivi Panasonic 32 inch TH-32DS500V

Tivi Panasonic TH-32DS500V sẽ mang đến cho gia đình bạn những thước phim sắc nét, ấn tượng với độ phân giải HD cùng Tấm nền IPS với công nghệ Super Bright Panel. Bên cạnh đó, công nghệ  V-Audio với hiệu ứng âm thanh vòm ảo hứa hẹn mang đến bạn những phút giây giải trí sống động như đang trải nghiệm trực tiếp tại rạp chiếu.

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi
Chiếu màn hình điện thoại lên tivi

Smart tivi Panasonic được trang bị giao diện My Home Screen  cho phép bạn tuỳ chỉnh màn hình, sắp xếp theo thói quen, sở thích…của mình. Các ứng dụng giải trí: YouTube, Trình duyệt web, Netflix, Zing TV… giúp bạn có những giờ phút thư giãn thoải mái bên gia đình, bạn bè.

 

4Smart Tivi Samsung 40 inch UA40K5500

Smart Tivi Samsung được trang bị giao diện Tizen OS hiện đại do Samsung phát triển cùng nhiều ứng dụng giải trí hấp dẫn: YouTube, Netflix, Flix TV, FPT Play, Zing TV, Nhạc số, Facebook… phục vụ các nhu cầu giải trí (đọc báo, nghe nhạc, xem phim…) của gia đình bạn trên tivi.

Tivi Samsung UA40K5500 còn sở hữu các kết nối cơ bản như cắm USB vào cổng USB trên tivi để xem phim, hoặc HDMI để kết nối laptop, đầu đĩa lên tivi hay dùng cổng Optical để truyền tải âm thanh chất lượng cao từ tivi sang dàn âm thanh.

Ngoài ra, bạn có thể  Điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng Samsung Smart View hoặc trình chiếu hình ảnh, video từ điện thoại lên màn hình tivi cho cả nhà cùng xem với ứng dụng Screen Mirroring.

Điều khiển tivi bằng điện thoại
Điều khiển tivi bằng điện thoại

5 Android Tivi Sony 43 inch KDL-43W800C

Android Tivi Sony KDL-43W800C gây chú ý với kiểu dáng siêu mỏng đẳng cấp cùng viền màn hình sắc sảo chỉ dày 1 cm. Chân đế thanh mảnh nhưng vững chắc giúp tivi trụ vững trên không gian đặt.

Bên cạnh những công nghệ hình ảnh tiên tiến, Sony KDL-43W800C còn được trang bị hàng loạt công nghệ âm thanh hiện đại như Clear Phase, S-Force Front Surround, ClearAudio+  giúp bạn xem phim, nghe nhạc với chất lượng âm thanh mạnh mẽ nhưng vẫn êm ái, không có tình trạng rè hay bị chói tai.

Hình ảnh sống động, tinh xảo
Hình ảnh sống động, tinh xảo

Sony KDL-43W800C cho phép người dùng kết nối mạng để lướt web đọc báo, nghe nhạc, xem phim, chơi game… Bạn còn có thể cài đặt ứng dụng TV SideView về điện thoại để thực hiện các thao tác chuyển kênh, tăng giảm âm lượng… hệt như sử dụng remote thông thường.

Bảng thông số kỹ thuật

Tên tivi

Độ phân giải

Hệ điều hành/ Giao diện

Điều khiển tivi bằng điện thoại

Ứng dụng

Internet Tivi Samsung 32 inch UA32J4303

 HD

Samsung Smart Hub

Không

HTV Online, Zing TV, Facebook, Trình duyệt web, YouTube

Tivi Asanzo 25 inch 25T350

HD

Không

Không

Không

Smart Tivi Panasonic 32 inch TH-32DS500V

 HD

My Home Screen

Bằng ứng dụng Panasonic TV Remote

Trình duyệt web, YouTube, NetFlix, Zing TV, Ngoisao.net, Vnexpress

Smart Tivi Samsung 43 inch UA43K5500

Full HD

Tizen OS

Bằng ứng dụng Samsung Smart View

Trình duyệt web, YouTube, Netflix, Flix TV, FPT Play, Film+, Zing TV, Clip.vn, Nhạc của tui, Nhạc số, Facebook, HDViet, Home Karaoke

Android Tivi Sony 43 inch KDL-43W800C

Full HD

Android

Bằng ứng dụng Video & TV SideView

Trình duyệt web, YouTube, Google Play, Zing TV, Zing MP3, Netflix, Film+, FPT Play, Nhạc của tui, HTV Online, Game Asphalt 8, ClipTV

Trên đây là thông tin của top 5 tivi bán chạy tháng 3/2017 mà Điện máy XANH muốn giới thiệu đến bạn. Chúc bạn tìm được chiếc tivi ưng ý với mình.

Siêu thị Điện máy XANH