Top 5 tivi bán chạy tháng 5/2016

Các model tivi với thiết kế đẹp cùng chất lượng hình ảnh ấn tượng đến từ Sony, Samsung, LG, TCL… tiếp tục được nhiều người dùng yêu thích và chọn mua.

1Tivi Sony 32 inch KDL-32R300C

Chiếc tivi 32 inch đến từ thương hiệu Sony sở hữu thiết kế nhỏ gọn, dễ bố trí, di chuyển, rất thích hợp để bố trí ở những không gian diện tích khiêm tốn như phòng ngủ, phòng bếp hay phòng khách nhỏ. Tivi đạt độ nét HD sử dụng công nghệ khữ nhiễu Clear Resolution Enhancer giúp hình ảnh sắc nét, mịn màng.

Tivi Sony 32 inch KDL-32R300C - Thiết kế tivi đơn giản, nhỏ gọn
Hình ảnh chuyển động nhanh mượt mà

Thêm vào đó, tivi được trang bị Bộ tứ bảo vệ X-Protection Pro giúp hạn chế ảnh hưởng của những tác động xấu từ bên ngoài: độ ẩm, bụi, sốc điện và sét. (Tivi chỉ hạn chế, chứ không đảm bảo ngăn chặn 100% tác động của các yếu tố trên).

2Smart Tivi Samsung 43 inch UA43K5500

Samsung K5500 là một model tivi mới ra mắt năm 2016 nhưng đã nhanh chóng có được sự tin tưởng chọn mua của người dùng nhờ thiết kế ấn tượng, sắc sảo cùng chất lượng hình ảnh Full HD sắc nét. Công nghệ Wide Color Enhancer được trang bị trên tivi đã giúp mở rộng hệ màu, cho màu sắc tivi thêm phong phú, rực rỡ thu hút người xem.

Smart tivi Samsung 43K5500 là một model Smart tivi được trang bị hệ điều hành Tizen giao diện đẹp, dễ sử dụng cùng nhiều ứng dụng phong phú như YouTube, Trình duyệt web, NetFlix, FPT Play… 

Smart Tivi Samsung 43 inch UA43K5500 - Kiểu dáng đẹp mắt tô điểm cho ngôi nhà của bạn
Kiểu dáng đẹp mắt tô điểm cho ngôi nhà của bạn

Bên cạnh đó, bạn có thể dễ dàng kết nối tivi với Smartphone thông qua việc bắt chung một mạng wifi, từ đó điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng Samsung Smart View, hoặc chiếu màn hình điện thoại lên tivi.

3Smart Tivi 32 inch TCL L32S4700

S4700 là một model Android tivi TCL có thiết kế đẹp cùng mức giá dễ chịu, nên được rất nhiều gia đình yêu thích và chọn mua.

Smart tivi 32 inch TCL L32S4700 được thiết kế đẹp, chân đế cứng cáp cùng đường viền sắc sảo. TCL đã trang bị trên chiếc tivi này công nghệ hình ảnh ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác cần gũi tự nhiên khi xem, đồng thời bảo vệ đôi mắt của bạn, hạn chế được tình trạng mỏi mắt khi xem lâu.

Smart Tivi 32 inch TCL L32S4700 - Hình ảnh gần gũi với tự nhiên
Hình ảnh gần gũi với tự nhiên

Hệ điều hành Android trên tivi giao diện đẹp, đầy đủ các tính năng giải trí cơ bản như đọc báo, xem phim, nghe nhạc, chơi game trên tivi. Ngoài ra, với ứng dụng TCL nScreen, bạn có thể dễ dàng sử dụng điện thoại, máy tính bảng điều khiển tivi, cũng như chuyển hình, nhạc, phim từ điện thoại lên màn ảnh rộng tvi.

4Smart Tivi LG 40 inch 40LF630T

Smart tivi LG LF630T là dòng tivi thông minh hệ điều hành WebOS rất được người dùng ưa chuộng nhờ tính năng giải trí đa dạng như đọc báo, nghe nhạc, xem phim, chơi game… cùng hàng loạt tính năng thông minh như điều khiển bằng điện thoại, hỗ trợ dùng được remote thông minh (phải mua tại hãng, tivi không bán kèm). 

Smart Tivi LG 40 inch 40LF630T - Hình ảnh sắc nét ấn tượng
Hình ảnh sắc nét ấn tượng

Ngoài ra, trên Smart tivi LG 40 inch 40LF630T còn có đầy đủ các cổng kết nối phổ biến như USB, HDMI, Optical, AV… cho phép bạn kết nối tivi với USB, laptop, loa, dàn máy dễ dàng.

5Internet Tivi Sony 32 inch KDL-32W600D

Sony W600D là một model Internet tivi mới được Sony ra mắt năm 2016, là sự tiếp nối của Sony R550C, R500C rất thành công năm 2015. Đồng thời, dòng tivi này cũng đã có những cải tiến so với Internet tivi Sony 2015, đặc biệt là có thêm trình duyệt web (để tivi có tính năng này, bạn hãy cập nhật phần mềm cho tivi).

Internet Tivi Sony 32 inch KDL-32W600D - Thiết kế tivi đơn giản, nhỏ gọn
Thiết kế tivi đơn giản, nhỏ gọn

Thiết kế tivi hiện đại và sang trọng. Hơn nữa, kích thước màn hình 32 inch khá gọn gàng, dễ bưng bê, bố trí. Trên chiếc tivi này, Sony trang bị độ phân giải HD, cùng vi xử lý X-Reality PRO giúp nâng cao độ tương phản, đồng thời giảm nhiễu để hình ảnh trông sắc nét mịn màng hơn.

Bảng thông số kỹ thuật

Tivi

Loại tivi

Độ phân giải

Ứng dụng

Điều khiển bằng điện thoại

Tivi Sony 32 inch KDL-32R300C

Tivi thường (không kết nối mạng được)

HD

Không

Không

Smart Tivi Samsung 43 inch UA43K5500

Smart tivi (kết nối mạng được)

Full HD

YouTube, FPT Play, Trình duyệt web, FPT Play, Zing MP3…

Bằng ứng dụng Samsung Smart View

Smart Tivi 32 inch TCL L32S4700

Smart tivi (kết nối mạng được)

HD

YouTube, Trình duyệt web, Zing TV, Zing Mp3, Facebook, Skype…

Bằng ứng dụng TCL nScreen

Smart Tivi LG 40 inch 40LF630T

Smart tivi (kết nối mạng được)

Full HD

Trình duyệt web, YouTube, Netflix, Zing TV, Zing Mp3, VnExpress, FPT Play…

Bằng ứng dụng LG TV Plus

Internet Tivi Sony 32 inch KDL-32W600D

Internet tivi (kết nối mạng được)

HD

Trình duyệt web, YouTube, Zing TV, Zing Mp3, FPT Play, HTV Online, YAN TV…

Không

Siêu thị Điện máy XANH