Top 5 tivi bán chạy tháng 7/2016

Thị trường tivi càng phát triển, người tiêu dùng dễ phân vân trước “ma trận” sản phẩm được trưng bày ở cửa hàng. Trong bài viết kì này, hãy cùng Điện máy XANH tham khảo qua top 5 tivi bán chạy nhất tháng 7/2016 để bạn có thêm gợi ý trong việc lựa chọn sản phẩm thích hợp cho gia đình bạn.

1Internet Tivi Sony 40 inch KDL-40W650D

Nếu nhu cầu trong gia đình bạn chỉ cần một chiếc tivi có thể lên mạng, lướt web thì bạn không cần phải sắm cho mình một chiếc Smart tivi, dòng Internet tivi Sony W650D đã có thể đáp ứng đầy đủ cho trải nghiệm của bạn.

Chiếc Internet tivi này được trang bị độ phân giải Full HD sắc nét cùng công nghệ hiển thị X-Reality PRO độc đáo đến từ Sony, giúp giảm thiểu hiện tượng nhiễu, mờ có trên tivi, đồng thời tăng cường độ chi tiết và khả năng hiển thị chân thực của hình ảnh.

Thỏa sức kết nối internet

Thỏa sức kết nối internet

Bên cạnh đó, Internet Tivi Sony 40 inch KDL-40W650D còn sở hữu hàng loạt các tính năng tiện ích như: Photo Sharing Plus, cổng kết nối USB, HDMI, Optical… cho phéo người dùng dễ dàng kết nối tivi với các thiết bị điện tử khác một cách nhanh chóng.

2Android Tivi Sony 43 inch KDL-43W800C

Đầu tiên hết, chiếc Android Tivi Sony 43 inch KDL-43W800C này đã gây ấn tượng nhờ vào thiết kế siêu mỏng với phần dày nhất chỉ có 5.9 cm. Thêm vào đó là chân đế kim loại vững chắc, sáng bóng, làm tôn lên vẻ đẹp hài hoà và sang trọng cho kiểu dáng tổng thể của máy.

Thiết kế sang trọng

Thiết kế sang trọng

Tivi Sony KDL-43W800C được trang bị 2 loa với tổng công suất 20 W cùng hàng loạt công nghệ âm thanh hiện đại như: S-Force Front Surround, Clear Audio+… đem đến người dùng chất lượng, sống động hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, tivi còn có thể kết nối mạng internet cùng hệ điều hành Android với giao diện thân thiện cùng kho ứng dụng khổng lồ. Qua đó, giúp các thành viên trong gia đình có thể thoải mái xem YouTube, chơi game, nghe nhạc… ngay trên tivi.

3Smart Tivi Samsung 40 inch UA40K5500

Samsung K5500 là một trong những dòng tivi thông minh chạy hệ điều hành Tizen mới nhất của Samsung. Smart Tivi 40 inch UA40K5500 được hãng chăm chút với các công nghệ hình ảnh tiên tiến của Samsung như: Wide color enhancer (Plus), Micro Dimming Pro, cùng khả năng khử nhiễu kỹ thuật số, mang đến người xem các thước phim sống động, cuốn hút hơn.

Máy sở hữu giao diện Tizen thân thiện, bắt mắt, cùng hàng loạt các ứng dụng phổ biến như: Facebook, Zing TV, YouTube, Netflix, FPT Play, Nhạc của tui, Nhạc số…

Giao diện thân thiện với mọi người

Giao diện thân thiện với mọi người

Bên cạnh việc điều khiển tivi bằng remote, bạn còn có thể tương tác với tivi thông qua điện thoại cùng ứng dụng Samsung Smart View, hoặc phản chiếu màn hình điện thoại, máy tính bảng lên màn ảnh rộng với tính năng Screen Mirroring, cho phép bạn thao tác nhanh chóng, dễ dàng hơn bao giờ hết.

4Tivi LG 32 inch 32LF510D

Nếu nhu cầu giải trí trong gia đình bạn không cần một chiếc tivi phải kết nối được internet thì LG LF510D sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Tivi LG 32LF510D sở hữu kích thước màn hình 32 inch cùng thiết kế sang trọng và không chiếm nhiều diện tích, rất phù hợp cho những không gian phòng có diện tích khiêm tốn. Thêm vào đó là chip xử lý Triple XD Engine với chuỗi công nghệ Dynamic Clear White, Dynamic Color Enhancer giúp tivi đem đến chất lượng hiển thị sống động hơn bao giờ hết.

Khả năng hiển thị vượt trội

Khả năng hiển thị vượt trội

Ngoài ra, tivi còn được tích hợp sẵn đầu thu DVB-T2 cho phép bạn thỏa sức trải nghiệm các kênh truyền hình kỹ thuật số chất lượng cao hoàn toàn miễn phí.

73140

5Smart Tivi TCL 32 inch L32P1-SF

TCL 32 inch L32P1-SF thu hút ánh nhìn của mọi người với kiểu dáng hiện đại, tinh tế, cùng chân đế cũng được tạo kiểu sao cho hài hòa với thiết kế tổng thể, toát lên đầy vẻ đẹp sang trọng, quý phái.

Kiểu dáng hiện đại, quý phái

Kiểu dáng hiện đại, quý phái

Ngoài ra, Smart Tivi TCL 32 inch L32P1-SF còn được tích hợp công nghệ ánh sáng tự nhiên, giúp cho việc hiển thị màu sắc hình ảnh trở nên sinh động, chân thực hơn, đồng thời còn giúp hạn chế được tình trạng mỏi mắt khi sử dụng máy trong thời gian dài.

Chiếc Smart tivi TCL chạy hệ điều hành Android, cùng với vi xử lý 4 nhân, giúp tivi xử lý mượt mà, cho bạn thỏa sức lướt web, xem YouTube, vào ZingTV… đều trở nên trơn tru và nhanh chóng.

Thêm vào đó, Smart Tivi TCL 32 inch L32P1-SF còn được hãng trang bị công nghệ loa xoắn ốc độc đáo với hệ thống loa có hình xoắn ốc, giúp tivi phát ra âm thanh du dương, trong trẻo, mang đến bạn giây phút thư giãn đúng nghĩa.

Bảng thông số kỹ thuật

 Độ phân giải

 Hệ điều hành

 Điều khiển bằng điện thoại

Ứng dụng sẵn có

Internet Tivi Sony 40 inch KDL-40W650D

Full HD

Không

Không

Trình duyệt web, YouTube, Zing TV, Zing Mp3, NetFlix, FPT Play, HTV Online, YAN TV, Opera TV Store, Nhạc của tui, Tin tức Eva…

Android Tivi Sony 43 inch KDL-43W800C

Full HD

Android

Bằng ứng dụng Video & TV SideView

Trình duyệt web, Google Play, Netflix, FPT Play, Zing TV, Zing Mp3, Nhạc của tui, HTV Online…

Smart Tivi Samsung 40 inch UA40K5500

Full HD Tizen

Bằng ứng dụng Samsung Smart View

Trình duyệt web, YouTube, Netflix, Flix TV, FPT Play, Zing TV, Clip.vn, Nhạc của tui, Nhạc số, Facebook, HDViet…

Tivi LG 32 inch 32LF510D

HD

Không

Không

Không

Smart Tivi TCL 32 inch L32P1-SF

HD

Android

Bằng ứng dụng TCL nScreen

YouTube, Trình duyệt web, Zing TV, Zing Mp3, FPT Play, Facebook, Skype, MyTV…

Trên đây là thông tin về top 5 tivi bán chạy nhất tháng 7/2016 tại Điện máy XANH, mong rằng bài viết trên sẽ có ích đến bạn trong việc chọn lựa sản phẩm tivi phù hợp nhất cho gia đình mình.

Siêu th Đin máy XANH