Top 5 tivi bán chạy tháng 8/2016

Với thị trường tivi đa dạng như hiện nay thì việc sở hữu một chiếc tivi không phải là quá khó. Tuy nhiên, để lựa chọn một chiếc tivi sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và giá cả hợp lý mới chính là vấn đề người dùng quan tâm. Điện máy XANH xin gợi ý bạn top 5 tivi bán chạy tháng 8/2016 trong bài viết dưới đây.

1Internet Tivi Sony 40 inch KDL-40W650D

Internet tivi Sony W650D sở hữu độ phân giải Full HD chân thực cùng công nghệ hiển thị X-Reality PRO tiên tiến đến từ Sony, qua đó xử lý tình trạng nhiễu hạt trên tivi, đồng thời tăng cường độ sắc nét trong từng khung hình.

Sony KDL-40W650D còn có khả năng truy cập internet, giúp bạn thỏa sức lướt web, xem video trên YouTube, ZingTV hay thưởng thức loạt phim bom tấn cùng ứng dụng NetFlix, cho phút giây giải trí của bạn trở nên thú vị hơn.

Thỏa sức truy cập internet

Thỏa sức truy cập internet

Bên cạnh đó, Internet Tivi Sony 40 inch KDL-40W650D còn sở hữu hàng loạt các tính năng tiện ích như: Photo Sharing Plus, cổng kết nối Optical, HDMI, USB Jack loa 3.5… để bạn thoải mái kết nối tivi với laptop, dàn máy, đầu đĩa…

2Android Tivi Sony 43 inch KDL-43W800C

Ngay từ thiết kế bên ngoài, Android Tivi Sony W800C đã thu hút sự chú ý của người dùng với thiết kế siêu mỏng cực kì quyến rũ (với phần dày nhất chỉ 5.9 cm). Song song đó là chân đế kim loại bóng bẩy, chắc chắn, không chỉ giúp tôn thêm vẻ đẹp tổng thể mà còn giúp máy có thể đứng vững trên nhiều dạng bề mặt khác nhau.

Sony 43 inch KDL-43W800C được hãng tích hợp chuỗi công nghệ hiện đại như: S-Force Front Surround, Clear Phase, ClearAudio+… mang đến người nghe âm thanh rõ ràng, chất lượng, tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Âm thanh sống động

Âm thanh sống động

Ngoài ra, tivi còn sử dụng hệ điều hành Android tối ưu dành cho màn hình tivi, với khả năng kết nối wifi cùng kho ứng dụng phong phú. Nhờ đó, Android tivi Sony hoàn toàn đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của từng thành viên trong gia đình.

3Smart Tivi Samsung 40 inch UA40K5500

Smart Tivi 40 inch UA40K5500 được hãng chăm chút với các công nghệ hình ảnh tiên tiến của Samsung như: Wide color enhancer (Plus), Micro Dimming Pro, cùng khả năng khử nhiễu kỹ thuật số, mang đến người xem các thước phim sống động, cuốn hút hơn.

Dòng Samsung K5500 là mẫu tivi thông minh chạy hệ điều hành Tizen do chính Samsung phát triển. Smart tivi Samsung có giao diện sáng tạo, thân thiện, và được trang bị sẵn hàng loạt các ứng dụng phổ biến như: YouTube, Netflix, Flix TV, FPT Play, Zing TV, Nhạc số, Facebook…

Hệ điều hành mượt mà

Hệ điều hành mượt mà

Đặc biệt, bạn còn có thể điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng Samsung Smart View. Hay trình chiếu màn hình điện thoại, máy tính bảng lên tivi với tính năng Screen Mirroring, cho phép người dùng tương tác với tivi dễ dàng, tiện lợi hơn rất nhiều.

4Tivi Asanzo 32 inch 32S510T2

Là sản phẩm chất lượng đến từ thương hiệu Việt, Tivi Asanzo 32 inch 510T2 ghi điểm trong mắt người tiêu dùng với kiểu dáng hiện đại, cùng chất liệu nhôm cao cấp, chống gỉ bền bỉ, tạo nên nét thẩm mỹ toàn diện cho tivi Asanzo.

Tivi Asanzo 32 inch được trang bị công nghệ kiểm soát hình ảnh Picture Wizard II giúp tivi điều chỉnh tối ưu từ màu sắc, độ nét, các tông xanh, đỏ và độ sáng trên màn hình.

Khả năng hiển thị ấn tượng

Khả năng hiển thị ấn tượng

Ngoài ra, tivi Asanzo còn được hãng tích hợp sẵn đầu thu DVB-T2, cho phép người dùng thỏa sức thưởng thức kênh truyền hình kỹ thuật số chất lượng cao hoàn toàn miễn phí.

5Tivi LG 32 inch 32LF510D

LG 32LF510D sở hữu màn hình có kích cỡ 32 inch nhỏ gọn cùng tông màu xám bạc trang trọng, đẳng cấp, sẽ là một điểm nhấn cực kì cuốn hút cho thiết kế không gian phòng của nhà bạn.

Tivi LG 32 inch còn được trang bị chip xử lý Triple XD Engine, kết hợp cùng công nghệ Dynamic Color Enhancer, cho phép tivi đem lại khả năng hiển thị trung thực, hấp dẫn.

Thiết kế sang trọng, cá tính

Thiết kế sang trọng, cá tính

 

Độ phân giải

Hệ điều hành

Điều khiển bằng điện thoại

Ứng dụng sẵn có

Internet Tivi Sony 40 inch KDL-40W650D

Full HD

Không

Không

Trình duyệt web, YouTube, Zing TV, Zing Mp3, NetFlix, FPT Play, HTV Online, YAN TV, Opera TV Store, Nhạc của tui, Tin tức Eva…

Android Tivi Sony 43 inch KDL-43W800C

Full HD

Android

Bằng ứng dụng Sony Video & TV SideView

Trình duyệt web, Google Play, Netflix, FPT Play, Zing TV, Zing Mp3, Nhạc của tui, HTV Online…

Smart Tivi Samsung 40 inch UA40K5500

Full HD

Tizen

Bằng ứng dụng Samsung Smart View

Trình duyệt web, YouTube, Netflix, Flix TV, FPT Play, Zing TV, Clip.vn, Nhạc của tui, Nhạc số, Facebook, HDViet…

Tivi Asanzo 32 inch 32S510T2

HD

Không

Không

Không

Tivi LG 32 inch 32LF510D

HD

Không

Không

Không

Trên đây là 5 gợi ý về tivi bán chạy tháng 8/2016 tại Điện máy XANH, hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn lựa sản phẩm tivi thích hợp với gia đình mình.

Siêu thị Điện máy XANH