Top 5 tivi được mua trả góp nhiều nhất tháng 9/2016

Mua tivi trả góp hiện đang là lựa chọn phổ biến của người dùng, giúp bạn có được chiếc tivi ưng ý mà không cần phải chuẩn bị số tiền lớn ngay từ đầu. Dưới đây là 5 chiếc tivi được mua trả góp nhiều nhất trong tháng 9/2016 tại Siêu thị Điện máy XANH.

1Smart Tivi Samsung 43 inch UA43K5500

Samsung K5500 là dòng Smart tivi Samsung được hãng ra mắt đầu năm 2016 và đã nhanh chóng chinh phục người dùng, trở thành một trong những chiếc tivi trả góp bán khá chạy tại Điện máy XANH.

Thiết kế sang trọng, ấn tượng
Thiết kế sang trọng, ấn tượng

Tivi Samsung UA43K5500 kích thước 43 inch vừa phải, thiết kế hiện đại và sang trọng là lựa chọn thích hợp cho nhiều dạng không gian trong ngôi nhà. Sản phẩm có khả năng hiển thị ấn tượng với độ nét Full HD cùng công nghệ mở rộng màu sắc Wide Color Enhancer.  

Về các tính năng thông minh, TV cho phép bạn kết nối mạng để khai thác hàng loạt ứng dụng như: đọc báo bằng trình duyệt, xem phim từ YouTube hay Zing TV, Fim+, FPT Play… Thêm vào đó là hàng chục game hấp dẫn để bạn có thể chơi trên tivi.

2Smart Tivi Samsung 40 inch UA40K5500

Lại thêm một chiếc tivi dòng K5500 của Samsung được nhiều người dùng chọn hình thức mua tivi trả góp trong tháng qua. Phiên bản 40 inch gọn gàng, dễ bố trí, di chuyển và tích hợp đầy đủ các ưu điểm nổi bật về chất lượng hình ảnh, âm thanh hay các tính năng của một chiếc tivi thông minh.

Với chiếc tivi này, bạn và gia đình sẽ có những phút giây giải trí thoải mái với hàng trăm ứng dụng đặc sắc. Cũng giống như UA43K5500, Samsung UA40K5500 cũng dùng hệ điều hành Tizen 2016 với nhiều cải tiến về giao diện (đẹp hơn, dễ dùng hơn), cũng như tốc độ xử lý (nhanh, mượt).

Ngoài ra tivi cũng hỗ trợ đầy đủ các tính năng kết nối không dây phổ biến trên Smart tivi Samsung như: điều khiển tivi bằng điện thoại, chiếu màn hình điện thoại lên tivi hay chuyển hình, nhạc, phim từ laptop lên tivi.

Smart Tivi Samsung 40 inch UA40K5500 - Dễ dàng chiếu màn hình điện thoại lên tivi
Dễ dàng chiếu màn hình điện thoại lên tivi

3Internet Tivi Sony 40 inch KDL-40W650D

Đối với những khách hàng yêu thích thương hiệu tivi Sony, thì Sony 40W650D là một lựa chọn khá lý tưởng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tivi trả góp, hãy thử cân nhắc chiếc tvi này nhé.

Internet Tivi Sony 40 inch KDL-40W650D - Các ứng dụng giải trí hấp dẫn
Các ứng dụng giải trí hấp dẫn

Sony W650D là mẫu Internet tivi Sony được hãng cho ra mắt năm 2016, với thiết kế đơn giản, hiện đại, mặt sau có đầy đủ các cổng kết nối phổ biến như: HDMI, USB, Optical, AV…

Tivi có nhiều cải tiến so với các model Internet tivi Sony tương tự ra mắt năm 2015 như: có thêm trình duyệt web, giao diện khá đẹp và dễ sử dụng.

Với chiếc tivi này, bạn có thể đọc báo, lướt web, nghe nhạc, xem phim thoải mái. Các tính năng kết nối không dây như chiếu màn hình điện thoại lên tivi, hay chia sẻ hình ảnh qua Photo Share mang đến những trải nghiệm tiện lợi và thoải mái cho người dùng.

4Smart Tivi Panasonic 43 inch TH-43CS600V

CS600V là dòng Smart tivi Panasonic sở hữu thiết kế khá đơn giản mà tinh tế, với tông màu bạc sang trọng. Mặt sau tivi là các cổng kết nối như: cổng HDMI, USB, Optical, AV… để bạn dễ dàng kết nối với USB, laptop, dàn máy, loa.

Panasonic TH-43CS600V gây ấn tượng với tấm nền IPS với ưu điểm độ sáng tốt mà vẫn đảm bảo sự chi tiết đến từng điểm ảnh. Ngoài ra, tấm nền IPS còn có ưu điểm độ bền tốt và góc nhìn rộng.

Smart Tivi Panasonic 43 inch TH-43CS600V - Giao diện tivi có thể tuỳ chỉnh được
Giao diện tivi có thể tuỳ chỉnh được

Tivi có phép bạn kết nối mạng để đọc báo, xem phim từ YouTube, Zing TV, NetFlix… và một số ứng dụng khác. Giao diện My Home Screen cho phép người dùng sắp xếp, tuỳ chỉnh theo sở thích của từng thành viên trong nhà. Ngoài ra tivi cũng tích hợp đầy đủ các tính năng không dây như: điều khiển tivi bằng điện thoại qua ứng dụng Panasonic TV Remote, chiếu màn hình điện thoại lên tivi…

5Smart Tivi TCL 43 inch L43P1-SF

 L43P1-SF là mẫu Smart tivi TCL được hãng ra mắt năm 2016. Tivi sử dụng hệ điều hành Android, với giao diện đơn giản, màu sắc tươi trẻ, các tính năng dễ sử dụng. Trên chiếc tivi Android này, bạn có thể thoải mái khai thác các ứng dụng đọc báo, nghe nhạc, xem phim… hay sử dụng điện thoại để điều khiển tivi, chiếu màn hình điện thoại lên tivi…

TCL P1 43 inch sở hữu độ phân giải Full HD sắc nét. Thêm vào đó là công nghệ ánh sáng tự nhiên, tạo cảm giác thoải mái và gần gũi khi xem. Hơn nữa, công nghệ này còn hạn chế tình trạng mỏi mắt khi nhìn lâu.

Smart Tivi TCL 43 inch L43P1-SF - Hình ảnh ấn tượng với công nghệ ánh sáng tự nhiên
Hình ảnh ấn tượng với công nghệ ánh sáng tự nhiên

Độ phân giải

Giao diện thông minh

Điều khiển tivi bằng điện thoại

Ứng dụng

Smart Tivi Samsung 43 inch UA43K5500

Full HD

Tizen 2016

Bằng ứng dụng Samsung Smart view

YouTube, Trình duyệt web, Zing TV, Zing Mp3, FPT Play, Facebook, Skype, MyTV…

Smart Tivi Samsung 40 inch UA40K5500

Full HD

Tizen 2016

Bằng ứng dụng Samsung Smart view

YouTube, Trình duyệt web, Zing TV, Zing Mp3, FPT Play, Facebook, Skype, MyTV…

Internet Tivi Sony 40 inch KDL-40W650D

Full HD

Không

Không

Trình duyệt web, YouTube, Zing TV, Zing Mp3, NetFlix, FPT Play, HTV Online, YAN TV, Nhạc của tui…

Smart Tivi Panasonic 43 inch TH-43CS600V

Full HD

My Home Screen

Bằng ứng dụng Panasonic TV Remote 2

Trình duyệt web, YouTube, NetFlix, Zing TV, Ngoisao.net, Vnexpress…

Smart Tivi TCL 43 inch L43P1-SF

Full HD

Android

Bằng ứng dụng nScreen

YouTube, Trình duyệt web, Zing TV, Zing Mp3, FPT Play, Facebook, Skype, MyTV…

Siêu thị Điện máy XANH