Top 5 tivi LG bán chạy tháng 11/2015

Với lịch sử phát triển lâu đời của mình, hãng LG luôn cân nhắc và cho ra mắt những sản phẩm tivi chất lượng có giá thành hợp lý. Chính vì thế, tivi LG luôn có chỗ đứng ổn định trong sự lựa chọn của người tiêu dùng. Sau đây, Điện máy XANH xin giới thiệu Top 5 tivi LG bán chạy trong tháng 11/2015.

Smart Tivi LED LG 40LF630T 40 inch

Smart Tivi LED LG 40LF630T 40 inch sở hữu thiết kế kim loại hiện đại, sang trọng kết hợp với chân đế dạng trụ tiện lợi có thể đặt ở bất kì vị trí nào trong ngôi nhà của bạn. Tivi LG này sở hữu màn hình 40 inch cùng với độ phân giải Full HD mang đến những trải nghiệm hình ảnh sinh động, chân thực trong từng đường nét.

Bên cạnh đó, tivi LG còn được trang bị hàng loạt Công nghệ hình ảnh hiện đại như True Black Control, Triple XD Engine….sẽ mang lại những giờ phút giải trí thực sự thoải mái đến với người dùng.

Thiết kế kim loại hiện đại, sang trọng
Thiết kế kim loại hiện đại, sang trọng

Ngoài ra , chiếc tivi LG này còn được tích hợp sẵn đầu thu DVB-T2 cho phép thu được nhiều kênh truyền hình kỹ thuật số miễn phí với chất lượng hình ảnh cao mà không cần tốn phí lắp đặt.

Smart Tivi LED LG 32LF581D 32 inch

Smart Tivi LED LG 32LF581D 32 inch sở hữu thiết kế lịch lãm, sang trọng cùng với màn hình 32 inch vừa phải sẽ là một sự kết hợp lý tưởng cho không gian nhà ấm cúng. Bên cạnh công nghệ hình ảnh hiện đại, chiếc tivi LG này còn sở hữu Công nghệ Dolby Digital, Chế độ lọc thoại Clear Voice II tạo nên âm thanh vòm sống động, chân thực đến không ngờ.

Chân đế chữ V úp ngược độc đáo, chắn chắn.
Chân đế chữ V úp ngược độc đáo, chắn chắn.

Chiếc tivi LG này còn sở hữu chức năng Smart tivi cho phép kết nối Wifi, mạng Lan góp phần tối đa hóa thế giới giải trí của bạn với nhiều chương trình tiện ích: nghe nhạc, xem phim online, lướt web…

Tivi LED LG 24LF450D 24 inch

Tivi LED LG 24LF450D 24 inch được trang bị thiết kế Slim & Narrow năm 2015 với thiết kế siêu mỏng ấn tượng, nổi bật một góc nhà. Với góc nhìn rộng 176 °,  bạn có thể thoải mái xem tivi từ bất kỳ vị trí  nào. Tivi LG này được ứng dụng chip xử lý hình ảnh Triple XD Engine cùng với tần số quét TruMotion 50Hz giúp các chuyển động hình ảnh trở nên mượt mà, rõ nét hơn. Bạn hoàn toàn có thể đắm mình trong những bộ phim bom tấn mà không cần lo lắng về chất lượng hình ảnh.

Thiết kế siêu mỏng, ấn tượng
Thiết kế siêu mỏng, ấn tượng

Tivi LG còn được trang bị hệ thống âm thanh vòm mạnh mẽ, sinh động, thế giới giải trí của bạn sẽ trở nên sống động hơn bao giờ hết với những trận cầu siêu kinh điển hấp dẫn, lôi cuốn. Ngoài ra, chiếc tivi LG này còn có khả năng kết nối với máy vi tính, hỗ trợ cổng USB Movies cho phép xem phim trực tiếp để cả nhà cùng thưởng thức mà không cần phải đi ra rạp.

Tivi LED LG 32LF550D 32 inch

Tivi LED LG 32LF550D 32 inch với màn hình phẳng, mỏng hiện đại mang đến cảm giác mới mẻ cho không gian nhà của bạn. Tivi LG sở hữu màn hình 32 inch cùng độ phân giải HD tích hợp với Công nghệ hình ảnh Triple XD Engine mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét, mượt mà và chân thực. Tần số quét 50Hz hỗ trợ các cảnh quay nhanh mang đến trải nghiệm chưa từng có, giúp bạn đắm chìm trong thế giới của riêng mình.

Thiết kế hiện đại, mới mẻ
Thiết kế hiện đại, mới mẻ

Ngoài ra, tivi LG này còn được trang bị 2 cổng HDMI giúp bạn dễ dàng chia sẻ hình ảnh, đoạn video từ laptop lên màn hình tivi. Tivi còn được trang bị 1 cổng USB tích hợp cho phép bạn xem phim, nghe nhạc trực tiếp, mở ra không gian giải trí thật tuyệt vời.

Tivi LED LG 32LF510D 32 inch

Tivi LED LG 32LF510D 32 inch sở hữu độ phân giải HD cùng với Công nghệ Triple XD Engine đem lại cho người dùng chất lượng hình ảnh sắc nét, rõ ràng. Đặc biệt, Công nghệ kiểm soát độ tương phản giúp tivi trở nên linh hoạt hơn trong việc điều chỉnh độ tương phản với các gam màu nóng lạnh khác nhau.

Với tổng công suất 2 loa 6W cùng Công nghệ âm thanh vòm trực tiếp, tivi LG mang lại chất lượng âm thanh chân thực, sống động tạo cho người xem cảm giác như đang trong ở rạp chiếu phim. Những bộ phim bom tấn, những bản nhạc rock sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Thiết kế nhỏ gọn, mạnh mẽ
Thiết kế nhỏ gọn, mạnh mẽ

Đặc biệt, tivi LG còn được trang bị chế độ tiết kiệm điện Smart Energy Saving giúp tối thiểu khả năng tiêu thụ điện cho gia đình bạn, tạo cảm giác hiện đại, thân thiện hơn.

Bảng thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Kích thước màn hình

Độ phân giải

Tần số quét

Kết nối

Smart Tivi LED LG 40LF630T

40 inch

Full HD

TruMotion 100Hz

USB, LAN, Wifi, HDMI

Smart Tivi LED LG 32LF581D

32 inch

HD

TruMotion 50Hz

USB, LAN, Wifi, HDMI

Tivi LED LG 24LF450D

24 inch

HD

TruMotion 50Hz

USB, HDMI

Tivi LED LG 32LF550D

32 inch

HD

TruMotion 50Hz

USB, HDMI

Tivi LED LG 32LF510D

32 inch

HD

TruMotion 50Hz

USB, HDMI

Trên đây là top 5 tivi LG bán chạy tháng 10/2015, hy vọng đây sẽ là bài viết hữu ích đối với bạn.

Siêu thị Điện máy XANH