Top 5 tivi Samsung bán chạy tháng 11/2015

Samsung là thương hiệu điện tử lớn và uy tín trên thị trường hiện nay. Một trong những sản phẩm tiêu biểu nhất có thể kể đến đó chính là tivi. Tivi Samsung hiện đang được nhiều người dùng ưa chuộng. Trong bài viết dưới đây, Điện máy XANH sẽ cùng bạn điểm qua top 5 tivi Samsung bán chạy tháng 11/2015.

Internet Tivi LED Samsung UA32H4303 32 inch

Một trong những model tivi Samsung bán chạy nhất tháng qua, chính là Internet tivi Samsung UA32H4303. Chiếc tivi Samsung này sở hữu thiết kế đơn giản nhưng mang đậm tính hiện đại. Màn hình tivi Samsung nhỏ nên rất vừa vặn khi đặt trong không gian hẹp, cùng với chân đế chắc chắn, tô điểm thêm nét nổi bật trong ngôi nhà của bạn.

Giúp tiết kiệm không gian
Giúp tiết kiệm không gian

Internet tivi Samsung UA32H4303 32 inch được trang bị độ phân giải HD cùng công nghệ xử lý hình ảnh HyperReal Engine giúp mang đến bạn những hình ảnh được tái tạo một cách rực rỡ và trung thực hơn.

Tivi Samsung 32 inch còn được tích hợp đầu thu kỹ thuật số DVB-T2, cho phép bạn xem từ 15 – 40 kênh truyền hình chất lượng cao miễn phí mà không cần sự hỗ trợ của thiết bị thu sóng bên ngoài như trước.

Internet Tivi LED Samsung UA32J4303 32 inch

Khácvới những chiếc tivi truyền thống thông thường, Internet Tivi LED Samsung UA32J4303 32 inch có khả năng kết nối internet giúp người dùng có thể thỏa sức xem YouTube, lướt web, nghe nhạc online,… ngay trên màn hình tivi Samsung.

Tivi bền bỉ theo thời gian
Tivi bền bỉ theo thời gian

Tivi Samsung 32 inch này còn được hãng tích hợp 2 loa với tổng công suất lên đến 10W cùng công nghệ âm thanh vòm DTS Premium Sound 5.1 giúp người dùng thưởng thức được các âm thanh, tiếng động đa kênh phát ra từ nhiều hướng, cho việc trải nghiệm của bạn thêm trọn vẹn và cuốn hút hơn nhiều lần.

Chưa dừng lại ở đó, tivi Samsung còn được trang bị thêm bộ ba bảo vệ Triple Protectors độc quyền của Samsung, cho phép bảo vệ tivi khỏi các tác động không mong muốn từ môi trường bên ngoài như chập điện, sấm sét và độ ẩm không khí, không những giúp tivi tăng thêm tuổi thọ theo thời gian mà còn đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình.

Smart Tivi LED Samsung UA40J5500 40 inch

Chiếc tivi Samsung 40 inch này đã gây ấn tượng với người dùng khi được ứng dụng hàng loạt công nghệ hình ảnh tân tiến (Digital Clean View, Nano Crystal Color, Wide Color Enhancer Plus, Micro Dimming Pro). Qua đó, chất lượng hình của của những chiếc tivi thế hệ mới cũng được nâng cấp đáng kể, để thỏa mãn tối đa nhu cầu của người dùng, để mỗi khung hình đều thêm chân thực, sống động.

Hiển thị sắc nét
Hiển thị sắc nét

Smart Tivi LED Samsung UA40J5500 40 inch chạy hệ điều hành Tizen do chính Samsung phát triển. Nhờ vậy cho trải nghiệm mượt mà, giao diện linh hoạt dễ sử dụng cùng kho ứng dụng phong phú, giao diện linh họat dễ sử dụng, kho ứng dụng phong phú.

Tivi LED Samsung UA32J4003 32 inch

Tivi LED Samsung UA32J4003 mang trong mình những đường nét hiện đại và tinh tế, cùng với đó là tông màu đen quyến rũ. Chân đế được thiết kế chắc chắn, để bạn có thể bố trí tivi Samsung đứng vững vàng được trên nhiều dạng mặt phẳng khác nhau.

Máy sở hữu độ phân giải HD trên màn hình 32 inch cùng tần số quét lên tới 100 Hz, cho bạn những hình ảnh sắc nét và mượt mà, hạn chế được tối đa tình trạng nhòe, nhiễu hình, cho dù là trong các hoạt cảnh chuyển động nhanh.

Hình ảnh ấn tượng
Hình ảnh ấn tượng

Ngoài ra, tivi còn được sở hữu những công nghệ hiện đại như hệ thống âm thanh đa kênh DTS Premium, âm thanh vòm Dolby Digital Plus, sẽ biến căn nhà bạn trở thành “rạp hát tại gia”, người dùng như được hòa mình vào không gian âm thanh siêu nét với các hiệu ứng ấn tượng.

Tivi LED Samsung UA24J4100 24 inch

Đáp ứng với xu hướng kết nối đa dạng, nhanh chóng hiện nay, tivi Samsung UA24J4100 24 inch cho phép người dùng kết nối dễ dàng hơn với các thiết bị ngoài với 2 cổng HDMI và 1 cổng USB, để có thể nghe nhạc, xem ảnh, xem phim….hoặc chia sẻ, sao chép nội dung một cách tiện lợi.

Chia sẻ dữ liệu trở nên dễ dàng hơn
Chia sẻ dữ liệu trở nên dễ dàng hơn

Thêm vào đó, nhằm đem đến cho người dùng những thước phim sống động nhất, tivi Samsung 24 inch cũng được Samsung trang bị với các công nghệ hình ảnh nổi trội như công nghệ khử nhiễu kỹ thuật số Clean View, hay công nghệ Wide Color Enhancer Plus với hệ màu mở rộng hơn, mang lại những màu sắc phong phú, chân thực.

Sản phẩm

Internet Tivi LED Samsung UA32H4303 32 inch

Internet Tivi LED Samsung UA32J4303 32 inch

Smart Tivi LED Samsung UA40J5500 40 inch

Tivi LED Samsung UA32J4003 32 inch

Tivi LED Samsung UA24J4100 24 inch

Kích thước màn hình

32 inch

32 inch

40 inch

32 inch

24 inch

Internet TV/ Smart tivi

Không

Không

Kết nối

USB, HDMI, Internet, Screen mirroring, Content Sharing

USB, HDMI, Internet

USB, HDMI, Internet, Quick Connect, Morning Brief

USB, HDMI

USB, HDMI

Hệ điều hành

Không

Không

Tizen

Không

Không

Trên đây là Top 5 sản phẩm tivi Samsung bán chạy nhất tháng 11/2015 tại Điện máy XANH. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua tivi Samsung cho gia đình mình.

Siêu thị Điện máy XANH