Top 5 tivi TCL bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018

Tivi TCL đang là sản phẩm có tiếng trên thị trường điện tử với nhiều thiết kế vượt trội. Hãy cùng xem qua top 5 tivi TCL bán chạy nhất năm 2018 này, để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé!

Tiêu chí chọn mua Tivi

Loại tivi: 

  • Tivi Led thường – Không kết nối mạng.
  • Internet tivi- Kết nối mạng đơn giản: đọc báo, nghe nhạc, xem phim.
  • Smart tivi –  Kết nối mạng, tải được nhiều ứng dụng, có nhiều tính năng thông minh khác. 

Kích thước màn hình: phù hợp khoảng cách ngồi xem tivi.

  • Dưới 1.8m : 32 inch
  • 1.8 – 2.4m: 32 – 44 inch
  • 2.4 – 2.7m: 44 – 55 inch
  • 2.7 – 3.2m: 55 – 65 inch
  • 3.2 – 4m: 65 – 75 inch
  • Trên 4m: > 75 inch     

Độ phân giải (càng cao sẽ càng nét):

  • Dưới 32 inch: chọn HD là phù hợp.
  • 40 – 55 inch: nên chọn Full HD.
  • Trên 55 inch: nên chọn Ultra HD 4K để đảm bảo hình ảnh được nét nhất.   

Thu nhỏ

Danh sách tivi dưới đây được lấy từ danh sách sản phẩm tivi TCL bán chạy nhất tại Điện máy XANH năm 2018 và được cập nhật liên tục.

1Smart Tivi TCL 32 inch L32S62T (104 đánh giá)

Đứng đầu là Smart Tivi TCL 32 inch L32S62T sở hữu tông màu đen huyền bí, có kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn toát lên nét sang trọng của mình. Màn hình 32 inch với viền siêu mỏng mang đến nét đẹp tinh tế cho không gian nhà bạn.

Tivi mang đến bạn những hình ảnh cực kì chân thực và sắc nét, còn được trang bị công nghệ ánh sáng tự nhiên giúp người xem nhìn tivi trong thời gian dài không bị mỏi mắt.

Tivi coi tốt, nhân viên phục vụ chu đáo, cảm ơn Điện máy XANH, tôi sẽ thường xuyên mua hàng.

Khách hàng Quyền – TP Hồ Chí Minh

2Smart Tivi TCL 40 inch L40S62 (70 đánh giá)

Với chân đế được làm bằng nhựa tổng hợp vững chắc, thiết kế viền mỏng tinh tế, Smart Tivi TCL 40 inch L40S62 có thể hòa hợp với mọi không gian và trụ vững tại mọi vị trí đặt.

Bên cạnh đó, công nghệ ánh sáng tự nhiên thế hệ II của tivi mang đến hình ảnh dịu mắt, không gây mỏi mắt khi xem trong thời gian dài. Và sự tích hợp giữa công nghệ âm thanh Dolby MS11, công nghệ âm thanh vòm ảo DDAS , cho người nghe trả nghiệm âm thanh lan tỏa khắp không gian. 

Đã mua và sử dụng tivi TCL 40 inch. Dùng rất tốt, rất hài lòng. Tivi bắt sóng Wi-Fi khỏe. Lúc đầu nghĩ là dòng sản phẩm của Trung Quốc sẽ kém. Nhưng thực tế so với tivi sam sung 43inh đã mua thì tivi này là rất tốt.

Khách hàng Lâm Hồng Quyên – Thái Nguyên

3Tivi TCL 32 inch L32D3000 (205 đánh giá)

Tivi TCL L32D3000 là chiếc tivi 32 inch với thiết kế hiện đại, gọn gàng, phù hợp lắp đặt mọi không gian nội thất. Với chân đế chữ V vững chắc khiến bạn an tâm khi sử dụng.

Tuy nhỏ nhưng vẫn mang đến cho bạn làn sóng âm thanh vô cùng sống động tại nhà nhờ công nghệ Dolby MS11, âm thanh rõ, vang dội mạnh mẽ, bạn có thể nghe rõ âm thanh các chương trình giải trí, phim ảnh… dù đang ở nhà bếp.

Chất lượng sản phẩm tốt, giá cả hợp lý, nhân viên nhiệt tình. Hi vọng dùng một thời gian sẽ không bị lỗi.

Khách hàng Sang – Cà Mau

4Smart Tivi TCL 4K 40 inch L40P62-UF (50 đánh giá)

Mang thiết kế hiện đại chiếc Smart Tivi TCL 4K L40P62-UF nổi bật với màn hình 40 inch cùng chân đế bạc tạo điểm nhấn cho không gian nội thất nhà bạn. Với độ phân giải 4K bạn sẽ trải nghiệm được những hình ảnh chân thực đến từng chi tiết nhỏ.

Hoạt động dưới hệ điều hành TV+OS tivi TCL này có kho ứng dụng phong phú và đặc sắc, dư sức phục vụ cho nhu cầu giải trí của gia đình bạn như Youtube, Netffix, Zing TV… thỏa thích xem phim hoặc nghe nhạc, thoải mái thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng.

Tivi bắt mạng tốt, hệ điều hành thân thiện dễ dàng sử dụng, remote nhỏ nhắn cầm nhẹ nhàng dễ thao tác.

Khách hàng Huỳnh Dương – Cần Thơ

5Smart Tivi TCL 4K 43 inch L43P6-UF (33 đánh giá)

Smart Tivi TCL 4K 43 inch L43P6 sở hữu thiết kế hiện đại và sang trọng với viền màn hình hợp kim nhôm Titan tản nhiệt tốt, mang đến sự lịch lãm cho căn phòng nhà bạn. Chiếc tivi TCL này có độ phân giải 4K nét gấp 4 lần Full HD, cho bạn những cảnh quay chân thật nhất.

Đồng thời, tivi còn có chế độ thể thao Sports Mode cuốn hút bạn vào những trận bóng đá khó mà cưỡng lại được, hình ảnh cực kì mượt mà tạo cho bạn cảm giác sảng khoái như đang xem bóng đá tại sân cỏ.

Mới mua hôm qua chưa biết chất lượng như thế nào nhưng thấy hình ảnh màu sắc vừa ý, thích nhất là khoảng vào wifi không dây nhanh và bắt sóng tốt. Giá rẻ vừa túi tiền.

Khách hàng Hieu – Long An

Bảng so sánh thông số kỹ thuật

Bạn có thể xem thêm các Top tivi bán chạy khác tại Điện máy XANH để có thêm nhiều gợi ý mua hàng nhé!

Trên đây, Điện máy XANH đã giới thiệu đến các bạn Top 5 tivi TCL bán chạy nhất năm 2018. Hy vọng các bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một chiếc tivi ưng ý nhé!