Top 5 tủ lạnh bán chạy nhất tháng 09/2017

Ngày nay tủ lạnh dường như đã trở thành một thiết bị không thể thiếu đối với mọi gia đình. Đến hẹn lại lên, hãy cùng Điện Máy XANH điểm qua top 5 tủ lạnh bán chạy nhất tháng 09/2017 vừa qua ngay sau đây nhé.

1Tủ lạnh Samsung RT19M300BGS/SV

Mở đầu cho danh sách là một chiếc tủ lạnh đến từ thương hiệu Samsung: tủ lạnh Samsung RT19M300BGS/SV. Với dung tích 208 lít, tủ lạnh sẽ là sự lựa chọn phù hợp với gia đình có từ 3-5 thành viên.

Tủ lạnh Samsung RT19M300BGS/SV

  • Luồng khí lạnh đa chiều: Mang hơi lạnh lan tỏa đến mọi ngóc ngách bên trong tủ, cho thực phẩm được làm lạnh đồng đều.
  • Hộc rau quả giữ ẩm: Giữ trọn độ tươi ngon, mọng nước cho rau quả trong thời gian dài.

2Tủ lạnh Panasonic NR-BA178PSV1

Tủ lạnh Panasonic với kiểu dáng ngăn đá trên truyền thống, quen thuộc sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng hơn trong việc sử dụng tủ. Hơn nữa, nếu bạn sống độc thân hoặc gia đình chỉ có 1-3 người thì chiếc tủ lạnh với dung tích 152 lít này sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Tủ lạnh Panasonic NR-BA178PSV1

  • Công nghệ làm lạnh Panorama: Mang hơi lạnh tỏa đều khắp ngăn chứa, cho thực phẩm được bảo quản lạnh tốt hơn, hiệu quả hơn.
  • Kháng khuẩn tinh thể bạc Ag Clean: Ngăn chặn vi khuẩn có hại và nấm mốc gây mùi hôi khó chịu, trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn cho thực phẩm bên trong tủ.
  • Công nghệ Inverter kết hợp cảm biến Econavi: Tăng cường khả năng tiết kiệm điện tối ưu nhất cho gia đình bạn.

3Tủ lạnh Sharp SJ-16VF3-CMS 

Một đại diện đến từ thương hiệu Sharp nổi tiếng của Nhật Bản: Tủ lạnh Sharp SJ-16VF3-CMS. Sở hữu thiết kế khá đơn giản và nhỏ gọn, chiếc tủ lạnh này sẽ dễ dàng phù hợp với những không gian có diện tích khiêm tốn.

Tủ lạnh Sharp SJ-16VF3-CMS

  • Công nghệ làm lạnh gián tiếp: Loại bỏ nguy cơ bị đóng tuyết ở ngăn đông, giúp bạn tiết kiệm thời gian xả đông khi cần làm vệ sinh tủ.
  • Bộ khử mùi phân tử bạc Nano Ag+: Vô hiệu hóa vi sinh vật gây hại có trong tủ, cho thực phẩm luôn được tươi ngon, trọn vị.

4Tủ lạnh LG GN-L205S

Là một chiếc tủ lạnh Inverter, tủ lạnh LG GN-L205S chỉ tiêu tốn khoảng 0.8 kW/ngày, giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí điện hằng tháng một cách tốt nhất nhưng vẫn đảm bảo khả năng vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ.

Tủ lạnh LG GN-L205S

  • Ngăn cân bằng độ ẩm: Sử dụng công nghệ đặc biệt giúp cân bằng độ ẩm và cung cấp nhiệt độ thích hợp cho rau củ luôn ở trạng thái tươi ngon như vừa mua về.
  • Hệ thống khí lạnh đa chiều: Làm lạnh vô cùng hiệu quả ngay cả khi thực phẩm chứa đầy bên trong tủ.

5Tủ lạnh Toshiba GR-M25VMBZ

Kết thúc danh sách top 5 tủ lạnh bán chạy tháng 09/2017 là chiếc tủ lạnh vừa được Toshiba cho ra mắt năm 2017: tủ lạnh Toshiba GR-M25VMBZ. Với dung tích 186 lít, đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình 3-5 người.

Tủ lạnh Toshiba GR-M25VMBZ

  • Làm lạnh tuần hoàn: Luồng khí lạnh sẽ luân chuyển đến mọi nơi bên trong tủ, dù bạn đặt thực phẩm ở đâu, chúng vẫn sẽ nhận được hơi lạnh tối ưu nhất.
  • Hệ thống Hybrid Bio: Với chất xúc tác Enzyme, hệ thống sẽ loại bỏ mùi khó chịu của thực phẩm. Đồng thời tinh thể bạc hỗ trợ ngăn chặn vi khuẩn phát triển, cho thực phẩm không bị hư hỏng, biến chất trong thời gian dài.
  • Công nghệ Inverter: Tiết kiệm lên đến 40% điện năng tiêu thụ hằng tháng cho gia đình bạn.
Tên tủ lạnh Samsung RT19M300BGS/SV Panasonic NR-BA178PSV1 Sharp SJ-16VF3-CMS  LG GN-L205S Toshiba GR-M25VMBZ
Loại tủ lạnh Tủ lạnh Inverter Tủ lạnh Inverter Tủ lạnh thường Tủ lạnh Inverter Tủ lạnh Inverter
Dung tích sử dụng 208 lít 152 lít 165 lít 187 lít 186 lít
Điện tiêu thụ ~ 0.9 kW/ngày ~ 0.96 kW/ngày ~ 1.11 kW/ngày ~ 0.8 kW/ngày ~ 0.97 kW/ ngày
Nơi sản xuất Việt Nam Việt Nam Thái Lan Indonesia Thái Lan

Siêu thị Điện Máy XANH