Top 5 tủ lạnh bán chạy nhất tháng 3 năm 2016

Hiện nay, Tủ lạnh là thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bạn chuẩn bị sắm cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh mới? Bạn chưa biết chọn loại nào, Điện Máy Xanh sẽ gợi ý giúp bạn bằng việc giới thiệu top 5 tủ lạnh bán chạy nhất tháng 3 năm 2016.

Khi nào cần sắm tủ lạnh mới?

Top 5 tủ lạnh Inverter tốt nhất hiện nay

1 Tủ lạnh Tủ Panasonic NR-BJ176SSVN

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN có dung tích 152 lít, phù hợp với gia đình có từ 3 người. Ngăn lạnh của tủ có dung tích 99 lít, ngăn đá của tủ có dung tích lên đến 53 lít, với khoang chứa vô cùng rộng rãi để người dùng có thể để được rất nhiều thực phẩm đông lạnh. Hơn nữa, ngăn đá rộng này còn giúp bạn làm được rất nhiều đá. So với những chiếc tủ lạnh có dung tích tương đương, tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN được xem là có ngăn đá “khổng lồ”, rất phù hợp với những gia đình có nhu cầu sử lưu trữ nhiều thực phẩm ở ngăn đá.

Tủ lạnh Tủ Panasonic NR-BJ176SSVN.

Tủ lạnh Tủ Panasonic NR-BJ176SSVN.

2 Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV

Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV là tủ lạnh ngăn đá trên với vỏ ngoài được làm từ vật liệu chống gỉ có độ bền cao. Dung tích 203 lít phù hợp với gia đình có 4 – 5 thành viên. Cùng với công nghệ làm lạnh đa chiều giúp làm lạnh hiệu quả với khí lạnh thoát ra đồng đều, xuyên suốt mọi ngóc ngách bên trong tủ. Bộ lọc Deodorizer giúp loại bỏ những vi khuẩn gây hại và các mùi khó chịu phát sinh từ thực phẩm trong tủ. Ngoài ra, tủ lạnh còn sử dụng công nghệ Inverter giúp làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng và vận hành êm ái hơn. Đặc biệt, chế độ Mr. Cool Pack duy trì độ lạnh đến 8 giờ khi xảy ra cúp điện, giúp đảm bảo chất lượng thực phẩm bảo quản bên trong tủ.

Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV.

Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV.

3 Tủ lạnh Aqua AQR-S185BN SN

Tủ lạnh Aqua AQR-S185BN SN có dung tích lớn lên đến 180 lít. Với dung tích tủ lạnh lớn như vậy, phù hợp với gia đình  4-5 người. Trong đó dung tích ngăn mát tủ lạnh lên đến 165 lít, dung tích khá lớn giúp bạn thoải mái cất trữ thực phẩm với số lượng nhiều. Tủ lạnh AQUA AQR-U185BN SN được hỗ trợ chức năng diệt khuẩn và khử mùi Nano Fresh Ag+. Luồng khí lạnh đa chiều thổi hơi lạnh tới tất cả mọi ngóc ngách của tủ giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn.

Tủ lạnh Aqua AQR-S185BN SN.

Tủ lạnh Aqua AQR-S185BN SN.

4 Tủ lạnh Sharp SJ-172E-SS

Tủ lạnh Sharp SJ-172E là tủ lạnh ngăn đá trên với thiết kế nhỏ gọn, có tổng dung tích 165 lít phù hợp với gia đình có từ 4 đến 5 thành viên. Tủ được trang bị công nghệ làm lạnh gián tiếp, với phương pháp tuần hoàn không khí, hơi lạnh được đảm bảo như nhau ở các ngăn chứa thực phẩm. Do đó, hiệu suất làm lạnh của loại tủ này cũng tốt hơn do được làm lạnh đều và đồng nhất. Tủ lạnh được trang bị công nghê kháng khuẩn khử mùi Nano Ag+ của Sharp giúp chống lại các vi khuẩn và tiêu diệt chúng triệt để hơn. Tủ lạnh Sharp SJ-172E với thiết kế hiện đại, ấn tượng xứng đáng là sự lựa chọn thông minh phục vụ cho nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Tủ lạnh Sharp SJ-172E-SS

Tủ lạnh Sharp SJ-172E-SS

5 Tủ lạnh Panasonic NR-BM179SSVN

Tủ lạnh Panasonic NR-BM179SSVN thuộc kiểu tủ lạnh ngăn đá trên, với thiết kế đơn giản, màu sắc trang nhã, hài hòa, phù hợp nhiều không gian nội thất khác nhau. Tủ lạnh có tổng dung tích 152 lít với ngăn đá 53 lít và ngăn lạnh 99 lít, phù hợp với gia đình có từ 2, 3 thành viên hay những người độc thân. Tủ lạnh Panasonic NR-BM179SSVN sử dụng công nghệ làm lạnh Panorama với luồng khí lạnh vòng cung, làm lạnh mạnh mẽ và hiệu quả ở mọi nơi bên trong tủ lạnh từ ngăn đông đến ngăn mát. Nhìn chung, tủ lạnh Panasonic NR-BM179SSVN có khả năng làm lạnh, đông nhanh, kháng khuẩn, khử mùi tốt, tiết kiệm điện năng, phù hợp với những ai đang muốn sở hữu một chiếc tủ lạnh tầm trung, năng suất và chất lượng ổn định.

Tủ lạnh Panasonic NR-BM179SSVN

Tủ lạnh Panasonic NR-BM179SSVN

Trên đây là thông tin về 5 tủ lạnh bán chạy trong tháng 3/2016. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có nhiều thông tin hơn khi chọn mua tủ lạnh.

Nên chọn tủ lạnh Inverter hay tủ lạnh thường?

Chọn tủ lạnh tiết kiệm điện chỉ bằng cách xem tem năng lượng