Top 5 tủ lạnh bán chạy tháng 10/2016

Ngày nay tủ lạnh đã trở thành một vật dụng không thể thiếu trong mọi gia đình. Nếu bạn vẫn chưa chọn được tủ lạnh ưng ý thì hãy cùng Điện máy XANH điểm qua top 5 tủ lạnh bán chạy tháng 10/2016 nhé!

1Tủ lạnh Panasonic NR-BA178PSVN

Tủ lạnh Panasonic NR-BA178PSVN có thiết kế xám bạc sang trọng cùng dung tích 152 lít phù hợp với những gia đình ít người. Một số công nghệ nổi bật của tủ lạnh Panasonic NR-BA178PSVN như sau:

Tủ lạnh Panasonic NR-BA178PSVN

+ Công nghệ Inverter kết hợp cảm biến Econavi tiết kiệm điện

Panasonic NR-BA178PSVN được trang bị máy nén Inveter tích hợp cảm biến Econavi giúp tự động điều chỉnh công suất thích hợp dựa theo thói quen sử dụng của người dùng để tiết kiệm điện.

Cảm biến econavi sẽ tự động theo dõi nhiệt độ phòng, tần suất đóng mở cửa và nhiệt độ bên trong tủ để phân tích và phản hồi các thông tin này đến máy nén Inveter trên tủ lạnh để duy trì mức làm lạnh lý tưởng, tránh gây lãng phí điện.

Tủ lạnh Panasonic NR-BA178PSVN

+ Công nghệ làm lạnh Panorama tiên tiến: Công nghệ làm lạnh độc quyền từ Panasonic cho khả năng làm lạnh nhanh, đều và đưa hơi lạnh lan tỏa đến khắp mọi ngóc ngách bên trong tủ.

2Tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN 

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN có thiết kế 2 cửa gọn gàng, tiện dụng. Kiểu dáng và màu sắc tinh tế, làm đẹp cho không gian sống hiện đại. Một số công nghệ đặc biệt mà Tủ lạnh Panasonic này sở hữu như:

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN

+ Công nghệ làm lạnh Panorama: đưa các luồng khí nhanh và mạnh lan tỏa khắp tủ, đảm bảo toàn bộ thực phẩm được ngập trong hơi lạnh và giữ được sự tươi ngon.

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN

+ Công nghệ Ag Clean diệt khuẩn: tủ lạnh sử dụng các i-on bạc để kìm hãm sự phát triển của vi khuẩn, tiêu diệt và làm bất hoạt đến 99% nấm mốc và các mầm mống vi khuẩn giúp thực phẩm luôn tươi ngon.

3Tủ lạnh Aqua AQR-95AR

Tủ lạnh Aqua AQR-95AR sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn cùng màu sắc nhẹ nhàng mà tinh tế, cùng dung tích 90 lít, phù hợp cho những người độc thân, diện tích phòng nhỏ hay gia đình ít người. Sau đây là một số công nghệ nổi bật của tủ:

Tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS

+ Khả năng làm lạnh nhanh chóng: Tủ lạnh Aqua AQR-95AR có khả năng làm lạnh nhanh nhờ công nghệ làm lạnh trực tiếp giúp thực phẩm bên trong tủ đạt được độ lạnh mong muốn 1 cách nhanh nhất.

Tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS

+ Tiết kiệm điện năng: Tủ lạnh Aqua AQR-95AR tiết kiệm phần lớn điện năng so với những chiếc tủ lạnh khác nhờ kích thước nhỏ gọn. Trung bình mỗi ngày, chiếc tủ lạnh này chỉ tiêu thụ khoảng 0.8 kw điện.

4Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV

Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV có dung tích lớn cùng thiết kế độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho gia đình bạn những góc nhìn đẹp mắt. Chiếc tủ lạnh Samsung hiện đại này chứa những công nghệ độc đáo như là:

Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV

+ Công nghệ Mr. Coolpack cùng luồng khí đa chiều: Không chỉ giúp tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV có thể làm lạnh nhanh chóng và đồng đều khắp tủ, sự tích hợp Mr. Coolpack đã giúp cho chiếc tủ lạnh này có thể giữ lạnh lâu hơn so với những tủ khác khi bị mất điện.

Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV

+ Bộ lọc kháng khuẩn và khử mùi: Bộ lọc này đã giúp cho tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV có thể thanh trùng sạch sẽ không khí, loại bỏ mùi hôi, giữ thực phẩm luôn tươi ngon và tròn vị.

5Tủ lạnh LG GN-L205PS

Tủ lạnh LG GN-L205PS có thiết kế sang trọng và hiện đại với nhiều công nghệ tiện ích, hứa hẹn sẽ đem đến cho các bạn những khoảnh khắc chế biến thức ăn tuyệt vời nhất. Điện máy XANH sẽ điểm qua những công nghệ nổi bật của chiếc tủ lạnh này nhé!

Tủ lạnh LG GN-L205PS

+ Công nghệ luồng khí lạnh đa chiều: Với luồng khí lạnh đa chiều, mọi ngóc ngách của tủ lạnh đều sẽ được thổi gió mát, tạo khả năng làm lạnh đồng đều. Nhờ vậy, thực phẩm chứa trong tủ được bảo quản tốt hơn.

+ Smart Inverter tiết kiệm điện đặc biệt: Công nghệ Smart Inverter của tủ lạnh sử dụng máy nén Inverter, nâng cao khả năng tiết kiệm điện lên đến 36% điện năng đồng thời giúp làm lạnh êm ái và bền bỉ.

Tủ lạnh LG GN-L205PS

Bảng thông số kĩ thuật:

Tủ lạnh

Dung tích

Loại tủ lạnh

Công nghệ làm lạnh

Tủ lạnh Panasonic NR-BA178PSVN

152 lít

Tủ lạnh thường

Công nghệ Panorama

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN

152 lít

Tủ lạnh thường

Công nghệ Panorama

Tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS

90 lít

Tủ lạnh mini có đóng tuyết

Công nghệ làm lạnh trực tiếp

Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV

203 lít

Tủ lạnh Inverter

Luồng khí lạnh đa chiều

Tủ lạnh LG GN-L205PS

189 lít

Tủ lạnh Inverter

Luồng lạnh đa chiều

Siêu thị Điện Máy XANH