Top 5 tủ lạnh bán chạy tháng 11/2016

Tủ lạnh là một trong những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đến hẹn lại lên, hãy cùng Điện máy XANH điểm qua top 5 tủ lạnh bán chạy tháng 11/2016 ngay sau đây nhé.

1Tủ lạnh Panasonic 152 lít NR-BA178PSVN

Tủ lạnh Panasonic 152 lít NR-BA178PSVN với thiết kế xám bạc sang trọng và là chiếc tủ lạnh mới được hãng Panasonic cho ra mắt trong năm 2016. Dung tích 152 lít phù hợp với những gia đình từ 1 đến 3 người.

Tủ lạnh Panasonic 152 lít NR-BA178PSVN

+ Tiết kiệm điện năng: Sự kết hợp giữa 2 công nghệ hiện đại là cảm biến Econavi và máy nén Inverter giúp cho tủ lạnh được vận hành bền bỉ và tiết kiệm điện năng tối đa.

Tiết kiệm điện năng

+Làm lạnh nhanh, đồng đều: Công nghệ làm lạnh Panoroma được trang bị bên trong giúp nhanh chóng làm lạnh và đưa hơi lạnh tỏa đều khắp mọi ngóc ngách bên trong tủ.

+ Kháng khuẩn và khử mùi với Ag+: Sử dụng bộ lọc tinh thể bạc, tủ lạnh Panasonic 152 lít NR-BA178PSVN có khả năng kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ.

+ Ngăn rau củ có khả năng giữ ẩm: Bạn hoàn toàn yên tâm vì rau củ luôn được tươi ngon nhờ vào khả năng lưu giữ độ ẩm từ ngăn rau củ.

2Tủ lạnh Panasonic 188 lít NR-BA228PSVN

Tủ lạnh Panasonic NR-BA228PSVN thuộc thế hệ tủ lạnh dung tích nhỏ được Panasonic trang bị máy nén Inverter kết hợp cảm biến Econavi giúp cho tủ vận hành hiệu quả nhưng vẫn vô cùng tiết kiệm điện năng.

Tủ lạnh Panasonic 188 lít NR-BA228PSVN

+ Khay kính chịu lực lên đến 100 kg: Được làm từ kính chịu lực, khay kệ của chiếc tủ lạnh này có khả năng chứa được thực phẩm lên đến 100 kg mà không lo nứt, vỡ.

+ Giữ ẩm cho rau củ hiệu quả: Bạn không còn phải lo lắng vì rau củ mau hỏng. Với ngăn chứa rau củ có khả năng giữ ẩm, tủ lạnh sẽ giúp cho rau củ luôn được tươi mới.

Giữ ẩm cho rau củ hiệu quả

+ Kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả: Với công nghệ kháng khuẩn, khử mùi từ tinh thể bạc Ag+, bạn không còn phải lo lắng vì tủ lạnh bị nhiễm khuẩn hoặc mùi hôi.

3Tủ lạnh Panasonic 255 lít NR-BV288QSVN

Tủ lạnh Panasonic NR-BV288QSVN là mẫu tủ lạnh mới với thiết kế ngăn đá dưới phù hợp với thói quen mở ngăn lạnh nhiều hơn của người sử dụng. Mức dung tích lên đến 255 lít của tủ lạnh sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình từ 3-5 người.

Tủ lạnh Panasonic 255 lít NR-BV288QSVN

+ Công nghệ làm lạnh nhanh Panorama: Không chỉ nhanh chóng làm lạnh mà công nghệ Paronama còn giúp cho luồng khí lạnh tỏa đều bên trong tủ, giúp cho thực phẩm luôn được bảo quản lạnh đồng đều.

+ Khả năng cấp đông mềm độc đáo: Công nghệ cấp đông mềm cao cấp trước đây chỉ xuất hiện trên các dòng tủ lạnh cao cấp đã được ứng dụng vào tủ lạnh Panasonic NR-BV288QSVN.  Thực phẩm được đông lạnh ở nhiệt độ thấp nhưng vẫn giữ được độ mềm và không bị đông đá.

Khả năng cấp đông mềm độc đáo

+ Tiết kiệm điện năng tiêu thụ: Trang bị công nghệ biến tần Inverter kết hợp Econavi sẽ là một điểm cộng trong việc tiết kiệm điện năng hiệu quả.

4Tủ lạnh Panasonic 238 lít NR-BL267VSVN

Tủ lạnh Panasonic NR-BL267VSVN với thiết kế mặt ngoài được phủ sơn tĩnh điện không chỉ dễ dàng lau chùi, vệ sinh mà còn mang lại vẻ đẹp sang trọng co không gian nội thất của gia đình.

Tủ lạnh Panasonic 238 lít NR-BL267VSVN

+ Công ghệ Panorama làm lạnh hiệu quả: Công nghệ Paronama tạo ra luồng khí lạnh thổi nhanh và đều các ngóc ngách của tủ, giúp thực phẩm được bảo quản lạnh đồng đều và luôn tươi ngon.

Công ghệ Panorama làm lạnh hiệu quả

+ Kháng khuẩn, khử mùi với Ion Ag+: Bộ khử mùi kháng khuẩn Ag Clean, sử dụng các ion bạc (Ag+) sẽ tiêu diệt và ngăn ngừa đến 99% nấm mốc và vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

+ Khay kệ làm từ kính chịu lực: Khay kệ của tủ lạnh có khả năng chứa thực phẩm lên đến 100 kg nhờ được làm từ kính chịu lực bền vững, chắc chắn.

5Tủ lạnh LG GN-L205PS

Tủ lạnh LG GN-L205PS có thiết kế sang trọng và hiện đại, được LG trang bị nhiều công nghệ tiện ích. Dung tích 189 lít phù hợp với gia đình khoảng từ 3 đến 5 thành viên.

Tủ lạnh LG GN-L205PS

+ Ngăn rau quả kích thước lớn: Với kích thước lớn và khả năng lưu giữ độ ẩm hiệu quả, bạn hoàn toàn yên tâm về khả năng bảo quản rau của tươi mới của chiếc tủ lạnh LG GN-L205PS này.

Ngăn rau quả kích thước lớn

+ Luồng khí lạnh đa chiều: Thực phẩm được bảo quản tốt hơn nhờ vào công nghệ luồng khí lạnh đa chiều, mang hơi lạnh tỏa đều khắp mọi ngóc ngách bên trong tủ.

+ Tiết kiệm điện đặc biệt với Smart Inverter: Công nghệ Smart Inverter giúp cho tủ lạnh vận hành êm ái, bền bỉ, đồng thời nâng cao khả năng tiết kiệm điện lên đến 36% .

Trên đây là top 5 chiếc tủ lạnh bán chạy tháng 11/2016 tại Điện máy XANH. Hãy cũng bình luận vào bên dưới nếu có thắc mắc để Điện máy XANH có thể hỗ trợ bạn tốt nhất nhé.

 Bảng thông số kỹ thuật

Sản phẩm

Dung tích

Điện năng tiêu thụ

Tủ lạnh Panasonic NR-BA178PSVN

152 lít

Khoảng 0.96 kW/ngày

Tủ lạnh Panasonic NR-BA228PSVN

188 lít

Khoảng 1 kW/ngày

Tủ lạnh Panasonic NR-BV288QSVN

255 lít

Khoảng 0.81 kW/ngày

Tủ lạnh Panasonic NR-BL267VSVN

238 lít

Khoảng 0.81 kW/ngày

Tủ lạnh LG GN-L205PS

189 lít

Khoảng 0.9 kW/ngày

 

Siêu thị Điện máy Xanh