Top 5 tủ lạnh bán chạy tháng 12/2016

Bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Hãy cùng điểm qua top 5 tủ lạnh bán chạy tháng 12/2016 tại Điện máy XANH để có thêm sự lựa chọn cho mình nhé.

1Tủ lạnh Panasonic 152 lít NR-BA178PSVN

Được hãng Panasonic giới thiệu đến người tiêu dùng trong năm 2016, với thiết kế màu xám bạc sang trọng, tủ lạnh Panasonic 152 lít NR-BA178PSVN sẽ làm nổi bật lên không gian nội thất của gia đình bạn. Dung tích 152 lít, chiếc tủ lạnh mới này sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình từ 1 đến 3 người.

Tủ lạnh Panasonic 152 lít NR-BA178PSVN

+Công nghệ Econavi kết hợp Inverter: Tủ lạnh Panasonic 152 lít NR-BA178PSVN có khả năng vận hành bền bỉ và tiết kiệm điện năng tối ưu nhờ sự kết hợp độc đáo của 2 công nghệ hiện đại là Inverter và Econavi.

Công nghệ Econavi kết hợp Inverter

+Nhanh chóng làm lạnh mọi ngóc ngách tủ: Bạn sẽ yên tâm vì thực phẩm sẽ được làm lạnh nhanh chóng, đồng đều với công nghệ Panorama.

+Bộ lọc tinh thể bạc kháng khuẩn mạnh mẽ: Được trang bị bộ lọc tinh thể bạc Ag+, tủ lạnh Panasonic NR-BA178PSVN mang đến khả năng kháng khuẩn, khử mùi mạnh mẽ, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

+Rau củ luôn được bảo quản tươi mới: Với ngăn rau củ có thể giữ ẩm tối ưu, rau củ của bạn luôn được bảo quản tươi ngon như mới.

2Tủ lạnh Samsung 208 lít RT20HAR8DSA/SV

Là một chiếc tủ lạnh dung tích nhỏ đến từ hãng gia dụng nổi tiếng Samsung, tủ lạnh Samsung RT20HAR8DSA/SV sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho gia đình từ 3-5 thành viên.

Tủ lạnh Samsung 208 lít RT20HAR8DSA/SV

+Giữ hơi lạnh ngay cả khi cúp điện: Công nghệ Mr.Cool Pack có thể giữ được hơi lạnh lên đến 8 tiếng sau khi mất điện, bạn sẽ yên tâm vì thực phẩm sẽ được giữ lạnh, không bị hư hỏng.

+Khả năng giữ ẩm hiệu quả cho rau củ: Được trang bị ngăn chứa rau củ có khả năng giữ ẩm, rau củ luôn giữ được độ tươi mới, mọng nước.

Khả năng giữ ẩm hiệu quả cho rau củ

+Bộ lọc khử mùi than hoạt tính hiện đại: Mùi hôi và vi khuẩn sẽ bị loại bỏ nhờ bộ lọc khử mùi than hoạt tính được trang bị bên trong tủ.

3Tủ lạnh LG 189 lít GN-L205PS

Tủ lạnh LG GN-L205PS có thiết kế màu bạc sang trọng, hiện đại. Dung tích 189 lít của chiếc tủ lạnh LG sẽ là sự lựa chọn phù hợp với gia đình ít thành viên, khoảng từ 3 đến 5 người.

Tủ lạnh LG 189 lít GN-L205PS

+Bảo quản được nhiều rau củ: Sử dụng tủ lạnh LG GN-L205PS, bạn có thể bảo quản được nhiều rau củ quả tươi ngon trong thời gian dài nhờ vào ngăn rau củ có kích thước lớn và khả năng lưu giữ độ ẩm hiệu quả.

Bảo quản được nhiều rau củ

+Thực phẩm được làm lạnh đồng điều: Hơi lạnh sẽ được lan tỏa đều khắp bên trong tủ lạnh với công nghệ luồng khí lạnh đa chiều, thực phẩm sẽ được làm lạnh đồng đều và tốt nhất.

+Smart Inverter tiết kiệm điện năng tối ưu: Tủ lạnh LG GN-L205PS có thể vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng lên đến 36% nhờ vào công nghệ Smart Inverter. Giúp gia đình bạn tiết kiệm được lượng chi phí đáng kể

4Tủ lạnh Panasonic 255 lít NR-BV288QSVN

Với thiết kế ngăn đá dưới mới lạ, thân thiện, tủ lạnh Panasonic NR-BV288QSVN giúp cho người tiêu dùng không phải khom lung quá nhiều để mở ngăn lạnh. Nếu gia đình bạn có từ 3-5 người, chiếc tủ lạnh có mức dung tích 255 lít của tủ lạnh sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc.

Tủ lạnh Panasonic 255 lít NR-BV288QSVN

+Công nghệ làm lạnh Paronama làm lạnh đồng đều: Thực phẩm không chỉ nhanh chóng được làm lạnh mà còn được bảo quản lạnh đồng đều, đảm bảo độ tươi mới cho thực phẩm.

+Độc đáo với công nghệ cấp đông mềm: Ứng dụng ccông nghệ cấp đông mềm cao cấp, tủ lạnh Panasonic NR-BV288QSVN giúp cho thực phẩm được đông lạnh nhưng vẫn giữ được độ mềm và không bị đông đá, bạn sẽ ngay lập tức chế biến thực phẩm mà không cần mất thời gian rã đông.

Độc đáo với công nghệ cấp đông mềm

 

5Tủ lạnh Panasonic 135 lít NR-BJ158SSVN

Tuy có dung tích nhỏ (135 lít) nhưng tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSVN lại có thiết kế bên ngoài vô cùng sang trọng, bắt mắt.

Tủ lạnh Panasonic 135 lít NR-BJ158SSVN

+Công nghệ luồng khí lạnh vòng cung hiện đại: Công nghệ luồng khí lạnh vòng cung mang hơi lạnh tỏa đều mọi nơi bên trong tủ, mang đến bầu không khí lý tưởng cho thực phẩm tươi ngon trong thời gian dài.

+Khử mùi tinh thể bạc Ag+: Bộ khử mùi tinh thể bạc Ag+ sử dụng các ion bạc (Ag+), giúp tiêu diệt nấm mốc, vi khuẩn và ngăn ngừa mùi hôi khó chịu bên trong tủ.

Khử mùi tinh thể bạc Ag+

+Ngăn đá kích thước lớn: Được trang bị ngăn đá có kích thước lớn, bạn có thể thoải mái trong việc giữ đông thực phẩm và làm đá, phục vụ giải khát cho gia đình

Trên đây là top 5 chiếc tủ lạnh bán chạy tháng 12/2016 mà Điện máy XANH muốn giới thiệu đến bạn. Hãy cho chúng tôi biết bạn cảm thấy như thế nào về top 5 chiếc tủ lạnh bên trên nhé.

 Bảng thông số kỹ thuật

Sản phẩm

Dung tích

Điện năng tiêu thụ

Tủ lạnh Panasonic NR-BA178PSVN

152 lít

Khoảng 0.96 kW/ngày

Tủ lạnh Samsung RT20HAR8DSA/SV

208 lít

Khoảng 0.77  kW/ngày

Tủ lạnh LG GN-L205PS

189 lít

Khoảng 0.9 kW/ngày

Tủ lạnh Panasonic NR-BV288QSVN 

255 lít

Khoảng 0.81 kW/ngày

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ158SSVN

135 lít

Đang cập nhật

 

Siêu thị Điện máy Xanh