Top 5 tủ lạnh bán chạy tháng 4/2016

Đến hẹn lại lên, Điện máy XANH xin giới thiệu đến các bạn những chiếc tủ lạnh được bán chạy nhất trong tháng 4/2016 vừa qua để tham khảo và chọn cho mình chiếc tủ lạnh ưng ý nhất.

1Tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN

Với thiết kế gọn gàng và tiện dụng, tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN được sơn phủ một lớp sơn tĩnh điện

Với thiết kế gọn gàng và tiện dụng, tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN được sơn phủ một lớp sơn tĩnh điện nhằm hạn chế sự trầy xước của tủ. Chiếc tủ lạnh Panasonic này chứa những chức năng như:

+ Công nghệ làm lạnh Panorama: Công nghệ làm lạnh Panorama của tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN đem đến khả năng làm lạnh đồng đều, cung cấp luồng gió thổi về mọi hướng. Vừa giúp tiết kiệm điện, vừa đảm bảo mọi thực phẩm đều được bảo vệ tốt nhất.

+ Công nghệ diệt khuẩn Ag Clean: sử dụng ion bạc nhằm hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc bên trong tủ lạnh, đem đến một môi trường trong lành cho các thực phẩm.

Bên cạnh đó, chức năng kháng khuẩn Ag Clean sử dụng ion bạc nhằm hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc

Đồng thời, tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN còn sở hữu đèn LED giúp tăng khả năng tiết kiệm điện của tủ, cũng như giúp người dùng quan sát không gian bên trong tủ lạnh được rõ hơn.

2Tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS

Với thiết kế gọn gàng và tiện dụng, tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS có thể được đặt tại bất kỳ vị trí nào trong phòng khách của bạn

Với thiết kế gọn gàng và tiện dụng, tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS có thể được đặt tại bất kỳ vị trí nào trong phòng khách của bạn. Những công nghệ mà hiện tủ lạnh Aqua này đang sở hữu bao gồm:

+ Khả năng làm lạnh nhanh chóng: Tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp, đem đến khả năng làm lạnh nhanh chóng và toàn diện cho chiếc tủ lạnh này.

+ Các khay, ngăn linh hoạt và tiện dụng: Đồng thời, với các khay, ngăn đựng linh hoạt, tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS giúp cho người dùng dễ dàng sắp xếp thức ăn vào những vị trí gọn gàng một cách nhanh chóng.

3Tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1 có thiết kế nhỏ gọn, được tối giản hết mức

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1 có thiết kế nhỏ gọn, được tối giản hết mức nhằm giúp bạn dễ dàng sử dụng nó. Các công nghệ làm lạnh độc đáo khác nhau được tủ lạnh sử dụng hứa hẹn sẽ giúp bảo quản thực phẩm nhà bạn một cách tốt hơn.

+ Công nghệ Ag Clean: Công nghệ Ag Clean của tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1 kháng khuẩn, khử mùi toàn diện. Nhờ vậy, thực phẩm sẽ được an toàn và tươi lâu hơn.

Công nghệ Ag Clean của tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1 giúp thực phẩm sẽ được an toàn và tươi lâu hơn

+ Công nghệ Panorama: Công nghệ Panorama của tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1 đem đến cho người dùng sự làm lạnh đa chiều, mọi ngóc ngách trong tủ lạnh đều sẽ được làm lạnh một cách tốt nhất.

+ Đèn LED tiết kiệm điện: Với đèn LED tiết kiệm điện, tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1 sẽ tạo điều kiện cho người dùng dễ dàng lấy thực phẩm hơn.

4Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV

Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV có thiết kế cá tính và độc đáo

Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV có thiết kế cá tính và độc đáo. Bên cạnh đó, chiếc tủ lạnh này còn chứa những công nghệ sau:

+ Máy nén Inverter: Máy nén Inverter của tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV tăng khả năng tiết kiệm điện, giúp gia đình bạn có được những khoản tiền tiết kiệm nên có.

+ Bộ lọc Deodorizer: Bộ lọc mới lạ Deodorizer với than hoạt tính sẽ giúp cho tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV có thể lọc sạch không khí, khử mùi hiệu quả, nâng cao chất lượng bảo quản thực phẩm.

+ Ngăn đá Mr. Cool: giúp duy trì độ lạnh đến 8 giờ sau khi cúp điện. Nhờ vậy, các loại thực phẩm sẽ được hạn chế tối đa sự hư hỏng có thể diễn ra bên trong tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV.

5Tủ lạnh Aqua AQR-S185BN SN

Tủ lạnh Aqua AQR-S185BN SN có thiết kế gọn gàng, với dung tích 165 lít phù hợp cho những gia đình có từ 4 đến 5 người

Tủ lạnh Aqua AQR-S185BN SN có thiết kế gọn gàng, với dung tích 165 lít phù hợp cho những gia đình có từ 4 đến 5 người. Những công nghệ độc đáo mà tủ lạnh Aqua AQR-S185BN SN sở hữu gồm:

+ Chức năng Nano Fresh Ag: Với Nano Fresh Ag+, mọi vi khuẩn và nấm mốc sẽ bị tiêu diệt, đem lại không gian trong sạch để bảo quản thực phẩm được tươi ngon.

+ Luồng khí lạnh đa chiều: Công nghệ luồng khí lạnh đa chiều giúp cho mọi thực phẩm bên trong tủ lạnh Aqua AQR-S185BN SN đều được làm lạnh hoàn toàn và không bị hỏng do sự chênh lệch nhiệt độ ở những địa điểm khác nhau bên trong tủ lạnh.

Bảng thông số kỹ thuật:

Tủ lạnh

Dung tích

Loại tủ

Công nghệ làm lạnh

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN

152 lít

Tủ lạnh thường

Panorama

Tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS

90 lít

Tủ lạnh thường

Trực tiếp

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1

135 lít

Tủ lạnh thường

Panorama

Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV

203 lít

Tủ lạnh Inverter

Luồng khí lạnh đa chiều

Tủ lạnh Aqua AQR-S185BN SN

180 lít

Tủ lạnh thường

Luồng khí lạnh đa chiều

Các bạn có thể xem chi tiết hơn từng chiếc tủ lạnh tại đây:  

 

Với những thông tin chi tiết trên, Điện máy XANH hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được chiếc tủ lạnh thích hợp nhất cho căn bếp của mình. Hãy liên lạc với chúng tôi khi có bất kỳ thắc mắc nào nhé.

Siêu thị Điện máy XANH