Top 5 tủ lạnh bán chạy tháng 6-2015

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu top 5 tủ lạnh được người dùng ưa chuộng nhất tại Điện máy XANH trong tháng 6 vừa qua nhé!

Cách chọn mua tủ lạnh cho gia đình

Các thương hiệu tủ lạnh uy tín tại Việt Nam

Tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS

Tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS thuộc loại tủ lạnh mini nên có thiết kế tương đối nhỏ gọn, phù hợp với những căn nhà có diện tích tương đối hạn hẹp. Đồng thời, sản phẩm còn được trang bị nhiều tính năng hiện đại nhưng lại có mức giá vô cùng “hạt dẻ” nên được rất nhiều người tin dùng.

Tủ lạnh có dung tích 90 lít sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của một gia đình trẻ. Hơn nữa, tủ lạnh sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp với khả năng làm lạnh đều các thực phẩm trong tủ, giúp thực phẩm luôn được tươi ngon và có thể bảo quản lâu dài hơn.

Đặc biệt, với thiết kế tương đối nhỏ gọn nhưng bên trong tủ lạnh Aqua lại sử dụng một hệ thống khay kệ chịu lực tương đối đầy đủ và bền bỉ giúp bạn thoải mái dự trữ được kha khá thực phẩm khác nhau để sử dụng.

Giá tham khảo: 2.790.000đ

Top 5 tủ lạnh bán chạy tháng 6-2015

Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với những không gian chật hẹp

Tủ lạnh Sanyo SR-145RN SS

Tủ lạnh Sanyo SR-145RN SS có thiết kế hiện đại với ngăn đá trên giúp bạn dễ dàng lấy đá viên và bảo quản thực phẩm đông lạnh. Hơn nữa, thiết kế 2 cửa truyền thống giúp bạn thoải mái bảo quản và sử dụng thực phẩm từng ngăn mà không ảnh hưởng đến ngăn còn lại gây hao tốn điện năng.

Đặc biệt, tủ lạnh Sanyo còn được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều giúp tạo ra luồng khí lạnh vòng cung thổi ra từ mọi ngóc ngách của tủ để bao phủ hơi lạnh lên toàn bộ thực phẩm. Nhờ đó, thức ăn của bạn sẽ được bảo quản tốt hơn và lâu bị hỏng cho dù bạn đang đặt nó ở vị trí nào trong tủ.

Đồng thời, với công nghệ khử mùi Nano Fresh Ag+, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái mỗi khi mở cửa tủ bởi không khí bên trong tủ luôn được làm sạch và bảo đảm an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.

Giá tham khảo: 4.290.000đ

Top 5 tủ lạnh bán chạy tháng 6-2015

Hai cửa tách biệt giúp sử dụng tiện lợi hơn

Tủ lạnh Sanyo SR-S185PN SN

Tủ lạnh Sanyo SR-S185PN SN
Tủ lạnh Sanyo SR-S185PN SN

Tủ lạnh Sanyo SR-S185PN SN có tổng dung tích 165 lít phù hợp với nhu cầu sử dụng của những gia đình trẻ đã có một con hoặc nhóm sinh viên ở trọ. Đồng thời, dung tích nhỏ cũng giúp tủ tiết kiệm được điện năng, giảm chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Tủ lạnh còn được trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều giúp đảm bảo cho thực phẩm luôn được làm lạnh đều và tránh được tình trạng hư hỏng do khí lạnh chỉ tập trung một chỗ.

Đặc biệt, ngăn đông của tủ lạnh còn có khả năng làm đá siêu tốc, giúp đáp ứng kịp thời nhu cầu dùng đá viên thường xuyên của gia đình bạn vào những ngày hè oi bức.

Giá tham khảo: 4.690.000đ

Top 5 tủ lạnh bán chạy tháng 6-2015

Tủ lạnh làm đá viên siêu tốc giúp giải khát kịp thời

Tủ lạnh Sanyo SR-U185PN(SU)

Tủ lạnh Sanyo SR-U185PN(SU) có thiết kế trang nhã, sang trọng với chất liệu vỏ tủ làm từ thép không gỉ cao cấp, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Tủ lạnh có tay nắm dài, rộng, chắc chắn tạo cảm giác mạnh mẽ, hiện đại cho sản phẩm.

Đặc biệt, tủ lạnh được trang bị công nghệ kháng khuẩn khử mùi đèn UV LED diệt khuẩn nhanh chóng bằng tia cực tím, giúp tủ lạnh luôn ở trạng thái được bảo vệ khỏi sự xâm hại và lây lan của vi khuẩn có hại. Đồng thời, tủ lạnh có ngăn rau củ lớn, kết hợp công nghệ cung cấp vitamin Pro5+, giúp khử mùi, khử Etylen, cung cấp vitamin C, giảm quá trình oxy hóa, tạo điều kiện bảo quản rau củ tốt hơn, rau củ đẹp màu, tươi lâu, an toàn với sức khỏe người dùng.

Giá tham khảo: 5.190.000đ

Top 5 tủ lạnh bán chạy tháng 6-2015

Ngăn rau quả hiện đại giúp giữ rau quả tươi mát hơn

Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV

Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV

Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV

Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều, mang đến chất lượng làm lạnh hiệu quả với khí lạnh thoát ra từ khắp mọi nơi bên trong tủ, đảm bảo làm lạnh đồng đều, xuyên suốt mọi ngóc ngách bên trong tủ, khắc phục tình trạnh khí lạnh chỉ tập trung một chỗ làm ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm bảo quản.

Đặc biệt, bộ lọc Deodorizer được trang bị trên tủ lạnh giúp loại bỏ những vi khuẩn gây hại và các mùi khó chịu phát sinh từ thực phẩm bên trong tủ, giữ không khí bên trong tủ luôn trong lành, thơm mát, nâng cao chất lượng bảo quản đối với mọi loại thực phẩm.

Đồng thời, tủ lạnh Samsung còn sử dụng công nghệ máy nén Inverter giúp tiết kiệm tối đa chi phí điện tiêu thụ và giúp tủ lạnh hoạt động êm ái hơn, không gây ảnh hưởng đến mọi sinh hoạt nhà bạn.

Giá tham khảo: 7.290.000đ

Top 5 tủ lạnh bán chạy tháng 6-2015

Công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện và hoạt động êm ái

Bảng thông số kỹ thuật

Tên sản phẩm

Tổng dung tích

Công nghệ làm lạnh

Khử mùi, kháng khuẩn

Đóng tuyết

Giá tham khảo

Tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS

90 lít

Trực tiếp

Không

2.790.000đ

Tủ lạnh Sanyo SR-145RN SS

130 lít

Làm lạnh đa chiều

Nano Fresh Ag+

Không

4.290.000đ

Tủ lạnh Sanyo SR-S185PN SN

165 lít

Làm lạnh đa chiều

Nano Fresh Ag+

Không

4.690.000đ

Tủ lạnh Sanyo SR-U185PN(SU)

165 lít

Làm lạnh đa chiều

Nano Fresh Ag+

Không

5.190.000đ

Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV

203 lít

Làm lạnh đa chiều

Bộ lọc Deodorizer

Không

7.290.000đ

Với một số tóm lược về tính năng chính của 5 chiếc tủ lạnh bán chạy nhất tháng 6 tại Điện máy XANH, hy vọng bạn đã bổ sung thêm cho mình một số thông tin hữu ích để có thể chọn cho gia đình mình một chiếc tủ lạnh ưng ý nhất với giá cả phải chăng nhé!

Siêu thị Điện máy XANH

>>>Xem thêm:

Top 5 tủ lạnh inverter tốt nhất hiện nay