Top 5 tủ lạnh bán chạy tháng 6/2016

Như thường lệ, Điện Máy XANH tiếp tục giới thiệu đến các bạn danh sách các tủ lạnh bán chạy trong tháng 6/2016 để tham khảo trước khi quyết định chọn mua cho mình một chiếc tủ lạnh ưng ý.

1Tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN có thiết kế sang trọng và trang nhã, hứa hẹn sẽ làm đẹp không gian sống hiện đại cho gia đình bạn. Bên cạnh đó, chiếc tủ lạnh này còn chứa nhiều tính năng đặc biệt như:

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN có thiết kế sang trọng và trang nhã

+ Công nghệ làm lạnh Panorama: Với Panorama, chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN đảm bảo luồng khí luân chuyển quanh tủ lạnh, từ đó giúp mọi thực phẩm đều được làm lạnh đồng đều.

Với Panorama, chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN đảm bảo luồng khí luân chuyển quanh tủ lạnh

+ Công nghệ Ag Clean diệt khuẩn: Công nghệ Ag Clean của tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN đem lại khả năng diệt khuẩn hiệu quả, đảm bảo bảo vệ môi trường bên trong tủ lạnh được vô trùng.

Ngoài ra, chiếc tủ lạnh Panasonic này còn chứa khay thủy tinh chịu lực và đèn LED tiết kiệm điện, cho bạn sự tiện nghi hơn khi sử dụng chiếc tủ lạnh trong nhà mình.

 

2Tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS

Tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS sở hữu thiế kế nhỏ gọn, dễ dàng đặt tại bất kỳ vị trí nào trong nhà. Một số tính năng thông minh của chiếc tủ lạnh Aqua này mà bạn có thể kể đến như là:

Tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS sở hữu thiế kế nhỏ gọn

+ Khả năng làm lạnh nhanh bằng công nghệ làm lạnh trực tiếp: Tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS có thể làm lạnh nhanh chóng nhờ công nghệ làm lạnh trực tiếp. Nhờ đó, nó giúp cho tủ lạnh đảm bảo được tốc lộ làm lạnh nhanh chóng của mình.

+ Khay ngăn linh hoạt: Với khay ngăn linh hoạt, tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS dù có dung tích nhỏ nhưng vẫn giúp người dùng sắp xếp được đủ lượng thức ăn cho mình nhờ cách bố trí khay ngăn thông minh.

Với những tính năng này, các bạn sẽ được sử dụng tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS tiện nghi và hiệu quả hơn rất nhiều. 

 

3Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV

Với vẻ ngoài sang trọng, tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV hứa hẹn sẽ tô điểm thêm cho căn bếp nhà bạn. Chiếc tủ lạnh Samsung này còn mang nhiều tính năng đặc biệt có thể kể đến:

Với vẻ ngoài sang trọng, tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV hứa hẹn sẽ tô điểm thêm cho căn bếp nhà bạn

+ Công nghệ Mr. Coolpack: Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV có công nghệ Mr. Coolpack đặc biệt, có thể giữ lạnh lâu đến 8 giờ sau khi điện mất. Nhờ đó mà bạn có thể bảo quản một cách được tốt hơn.

Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV có công nghệ Mr. Coolpack đặc biệt

+ Bộ lọc kháng khuẩn và khử mùi: Đồng thời, với bộ lọc kháng khuẩn và khử mùi, tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV sẽ giúp cho thực phẩm được bảo quản an toàn, tươi ngon và thuần vị.

Nhờ vẻ ngoài hiện đại cùng những công nghệ với nhiều lợi ích, công thêm khả năng tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ Inverter, chiếc tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV sẽ đem lại phút giây thư giãn thoải mái nhất của bạn cùng với gia đình.

 

4Tủ lạnh Panasonic NR-BM179SSVN

Tủ lạnh Panasonic NR-BM179SSVN với thiết kế 2 tay nắm cửa ẩn bên trong, mang đến sự tinh tế đặc biệt. Một số công nghệ đặc biệt mà chiếc tủ lạnh này sở hữu có thể kể ra là:

Tủ lạnh Panasonic NR-BM179SSVN với thiết kế 2 tay nắm cửa ẩn bên trong

+ Công nghệ Ag Clean: Với Ag Clean, các loại vi khuẩn, nấm mốc hay thậm chí là mùi khó chịu sẽ bị tiêu diệt và khử trùng. Nhờ đó mà tủ lạnh Panasonic NR-BM179SSVN sẽ thân thiện hơn với các loại thực phẩm.

+ Ngăn rau củ tiên tiến: Đồng thời, với ngăn rau củ tiên tiến, tủ lạnh Panasonic NR-BM179SSVN sẽ giúp cho những loại rau, củ, quả có thời gian lưu trữ dài hơn.

Cùng với công nghệ làm lạnh Panorama, chiếc tủ lạnh Panasonic NR-BM179SSVN và những tính năng đặc biệt trên sẽ giúp người dùng được bảo quản thực phẩm một cách tối ưu.

5Tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1                      

Sở hữu thiết kế đặc biệt, tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1 sẽ đem lại vẻ đẹp tươi mới cho căn nhà bạn. Những công nghệ hiện đại có trong chiếc tủ lạnh này như là:

Sở hữu thiết kế đặc biệt, tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1 sẽ đem lại vẻ đẹp tươi mới cho căn nhà bạn

+ Công nghệ làm lạnh Panorama: Tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1 với công nghệ Panorama đưa luồng khí đi khắp tủ, đảm bảo nhiệt độ tủ lạnh luôn ổn định và thích hợp.

+ Công nghệ Ag Clean: Với Ag Clean, các loại vi khuẩn, nấm mốc gây hại sẽ bị tiêu diệt, trả lại sự bảo quản thức ăn của tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1 được tốt hơn.

Bằng những công nghệ trên, thực phẩm nhà bạn sẽ được lưu trữ lâu dài nhưng vẫn tươi ngon nhờ tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1 này.

 

Bảng chi tiết kỹ thuật:

Tủ lạnh

Dung tích

Công nghệ làm lạnh

Điện năng tiêu thụ

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN

152 lít

Công nghệ Panorama

Khoảng 1.08 kW/ngày

Tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS

90 lít

Làm lạnh trực tiếp

Khoảng 0.8 kW/ngày

Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV

203 lít

Luồng khí lạnh đa chiều

Khoảng 0.7 kW/ngày

Tủ lạnh Panasonic NR-BM179SSVN

152 lít

Công nghệ Panorama

Khoảng 1.07 kW/ngày

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1

135 lít

Công nghệ Panorama

Khoảng 1 kW/ngày

   

Qua thông tin chi tiết về những chiếc tủ lạnh bán chạy trên đây, hy vọng người dùng sẽ có chọn được chiếc tủ lạnh phù hợp cho nhà mình. Nếu có thắc mắc nào, hãy liên hệ Điện máy XANH bạn nhé.

Siêu thị Điện Máy XANH