Top 5 tủ lạnh bán chạy tháng 9/2016

Không chỉ giúp bảo quản thực phẩm luôn được tươi ngon, tủ lạnh còn tăng thêm vẻ sang trọng cho căn nhà bạn. Dưới đây, Điện máy XANH xin giới thiệu với các bạn top 5 tủ lạnh bán chạy trong tháng 9 vừa qua để bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp cho chiếc tủ lạnh nhà mình.

1Tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS

Tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng sắp xếp tại bất kỳ vị trí nào trong phòng, phù hợp với những gia đình ít người hay còn độc thân, các bạn đang ở trọ. Một số công nghệ làm lạnh độc đáo của tủ lạnh Aqua này gồm:

Tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS có kích thước nhỏ gọn

+ Công nghệ làm lạnh trực tiếp: Tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS có thể nhanh chóng làm lạnh toàn bộ bên trong tủ nhờ công nghệ làm lạnh trực tiếp, giúp giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon.

+ Tiết kiệm điện tối ưu: Với đèn LED tiết kiệm điện cùng các công nghệ khác, tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS sẽ giúp gia đình bạn có thêm khoản chi tiêu nhỏ nhỏ dành cho những chi phí khác trong nhà.                 

2Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV

Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV mang thiết kế đẹp mắt với dung tích 203 lít, thích hợp với các gia đình có từ 3 đến 5 người. Tủ lạnh Samsung này sở hữu nhiều tính năng hữu ích như:

Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV mang thiết kế đẹp mắt

+ Công nghệ làm lạnh đa chiều: Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV mang công nghệ làm lạnh đa chiều, đưa luồng gió lạnh đi khắp ngóc ngách trong tủ, làm lạnh đồng đều để giữ thức ăn luôn được tươi.

+ Mr. Coolpack: Công nghệ Mr. Coolpack hỗ trợ tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV đảm bảo nhiệt độ lạnh dưới 0 độ C trong vòng hơn 8 tiếng sau khi mất điện.

 Công nghệ Mr. Coolpack và tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV           

3Tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN

Mang dáng vẻ hiện đại, tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN chứa các công nghệ đặc biệt gồm:

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN hiện đại

+ Công nghệ làm lạnh Panorama: Tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN được tích hợp công nghệ làm lạnh Panorama, đưa luồng khí lan mạnh trong mọi ngăn tủ, để cho các thực phẩm đều được làm lạnh đồng đều.

+ Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean: Nhằm giảm thiểu tác động xấu của các vi khuẩn, nấm mốc cũng như giúp thực phẩm an toàn hơn cho sức khỏe người dùng, tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN đã có thêm công nghệ kháng khuẩn, sử dụng Bạc (Ag) để diệt khuẩn và khử mùi tối ưu.

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN và công nghệ Ag Clean

Ngoài ra, tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN còn mang khay kính chịu lực cao, giúp người dùng sắp xếp thực phẩm vào các ngăn đựng dễ dàng hơn, không lo sợ khay kính bị vỡ hay hỏng nữa.             

4Tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1 với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng sẽ không chỉ đem đến không gian đẹp mắt trong nhà bếp của bạn, mà còn giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn với nhiều tính năng như:

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1 với thiết kế sang trọng

+ Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Ag Clean: Bằng công nghệ Ag Clean, tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1 đảm bảo diệt gần như triệt để các vi khuẩn, nấm mốc có hại cho thực phẩm, cũng như hạn chế sự ám mùi, cho bạn một tủ lạnh trong lành hơn.

+ Khay nhựa bền bỉ và sang trọng: Có chất lượng tốt, bền bỉ và đựng được nhiều thực phẩm, khay nhựa của tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1 sẽ giúp bạn linh hoạt và tiện lợi hơn khi sắp xếp thực phẩm.           

5Tủ lạnh Samsung RT22FARBDSA/SV

Không chỉ có dáng vẻ thanh nhã và tinh tế, tủ lạnh Samsung RT22FARBDSA/SV còn mang nhiều công nghệ mới hữu ích cho việc bảo quản thực phẩm:

Tủ lạnh Samsung RT22FARBDSA/SV trang nhã

+ Công nghệ làm lạnh đa chiều: Với công nghệ làm lạnh đa chiều, tủ lạnh Samsung RT22FARBDSA/SV đảm bảo mọi thức ăn được bảo quản trong tủ sẽ được làm lạnh đồng đều và giữ tươi ngon tối đa.

Tủ lạnh Samsung RT22FARBDSA/SV có công nghệ làm lạnh đa chiều

+ Inverter tiết kiệm điện: Tủ lạnh Samsung RT22FARBDSA/SV sở hữu công nghệ Inverter, hạn chế sự lãng phí điện năng đến mức tối đa, giảm đi phần lớn chi phí điện gia dụng cho nhà bạn.         

Bảng thông tin kỹ thuật:

Tủ lạnh

Dung tích

Công nghệ làm lạnh

Điện năng tiêu thụ

Tủ lạnh Aqua AQR-95AR SS

90 lít

Công nghệ trực tiếp

Khoảng 0.8 kW/ngày

Tủ lạnh Samsung RT20FARWDSA/SV

203 lít

Công nghệ làm lạnh đa chiều

Khoảng 0.7 kW/ngày

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ176SSVN

152 lít

Công nghệ Panorama

Khoảng 1.08 kW/ngày

Tủ lạnh Panasonic NR-BJ151SSV1

135 lít

Công nghệ Panorama

Khoảng 1 kW/ngày

Tủ lạnh Samsung RT22FARBDSA/SV

234 lít

Công nghệ làm lạnh đa chiều

Khoảng 0.8 kW/ngày

Với bài viết trên đây, Điện máy XANH hy vọng sẽ cung cấp được phần nào đó thông tin để khách hàng có thể lựa chọn được chiếc tủ lạnh phù hợp cho gia đình mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên lạc với tư vấn viên để được giải đáp thêm.            

Siêu thị Điện Máy XANH