Top 5 tủ lạnh cấp đông mềm dưới 8 triệu bán chạy nhất Điện máy XANH Quý 1/2019

Tủ lạnh cấp đông mềm là một trong những dòng tủ lạnh được nhiều người dùng ưa chuộng trong thời gian gần đây. Nếu yêu thích và muốn mua ngay một chiếc cho gia đình mình một chiếc với mức giá rẻ thì hãy tham khảo top 5 tủ lạnh cấp đông mềm dưới 8 triệu bán chạy nhất Điện máy XANH quý 1/2019 dưới đây nhé.

Tiêu chí chọn mua tủ lạnh:

Kiểu tủ: Phù hợp điều kiện gia đình

– Mini: Nhỏ gọn, chiếm ít diện tích, phù hợp người độc thân hoặc sinh viên ở trọ. 

– Ngăn đá trên: Kiểu tủ truyền thống, giá tương đối thấp.

– Ngăn đá dưới: Xu hướng tủ mới, không cần khom lưng mở ngăn mát.

– Side by side: Cao cấp, sang trọng, thường có dung tích lớn.

Dung tích tủ: Phù hợp với số lượng người sử dụng

– Dưới 150 lít: 1 – 3 người 

– 150 – 300 lít: từ 3 – 5 người 

– 300 – 400 lít: từ 5 – 7 người 

– Trên 450 lít: trên 7 người

Tiết kiệm điện: Tủ có công nghệ inverter không?

Làm đá nhanh: Có hỗ trợ làm đá nhanh không? (dưới 4 tiếng 1 mẻ đá)

Có khử mùi tốt: Có công nghệ giúp khử mùi, diệt khuẩn không?

Bảo quản rau củ: Có hộc chuyên đựng rau củ, công nghệ bảo quản rau củ không? Thu nhỏ

Danh sách tủ lạnh dưới đây được lấy từ số bán thực tế tại Điện máy XANH quý 1/2019.

Top tủ lạnh cấp đông mềm

1Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032DX/SV (297 đánh giá)

Đầu tiên trong danh sách những chiếc tủ lạnh cấp đông mềm giá dưới 8 triệu bán chạy nhất tại Điện máy XANH quý 1/2019 là tủ lạnh Samsung RT22M4032DX/SV. Với thiết kế đơn giản có ngăn đá trên kết hợp với sắc nâu thời thượng, không khó để hiểu khi đây là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Thiết bị này được trang bị công nghệ làm lạnh sử dụng luồng khí lạnh đa chiều, cho phép hơi mát phân phối đều khắp các ngăn, giúp bảo quản thực phẩm ở mọi ngóc ngách của tủ. Bên cạnh đó, ngăn cấp đông mềm là một trong những điểm nhấn đáng tiền trên chiếc tủ lạnh này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm bảo quản ở nhiệt độ -1 độ C mà không lo thực phẩm bị đóng băng hay mất chất dinh dưỡng.

Sản phẩm rất tốt, hài lòng nhất là làm đá nhanh. Không gian ngăn đá rộng phục vụ rất tốt cho trữ đông.

Nguyễn Thế Quyền

Mới dùng: Mọi thứ đều tốt, máy chạy êm, làm đá nhanh, bảo quản thực phẩm tốt. Hiện tại rất hài lòng.

Hữu

Tủ lạnh Samsung thiết kế sang trọng,đẹp, máy chạy êm, làm lạnh nhanh, lưu trữ đồ diện tích lớn. Luôn ủng hộ Điện máy XANH

Đỗ Mạnh Hiền

2Tủ lạnh Toshiba Inverter 233 lít GR-A28VM(UKG) (49 đánh giá)

Cũng là một sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin chọn và đứng ở vị trí thứ hai trong danh sách này chính là chiếc tủ lạnh Toshiba GR-A28VM (UKG). Sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng vô cùng sang trọng, đơn giản nhưng lại tinh tế, đi cùng với đó là tông màu đen huyền bí, mặt cửa bóng bẩy như gương chắc chắn sẽ làm tôn lên vẻ đẹp cho không gian nội thất nhà bạn.

Một điểm nhấn nổi bật trên chiếc tủ lạnh này chính là ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone, tạo lớp băng mỏng -1℃ giúp giữ cho thực phẩm luôn tươi ngon mà không hề đông đá, từ đó tiết kiệm thời gian cho gia đình bạn, bạn chỉ cần lấy ra và có thể chế biến sử dụng ngay mà không cần phải chờ thực phẩm rã đông ra.

Bên cạnh đó, nhờ được trang bị công nghệ Inverter hiện đại, sản phẩm này sẽ có thể làm hài lòng bất kì người dùng khó tính nào với khả năng vận hành cực kì êm ái và bền bỉ, đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Hệ thống làm lạnh tuần hoàn sẽ phân phối hơi lạnh đều ở mọi vị trí trong tủ, giúp cho việc bảo quản thực phẩm ở các ngóc ngách đã không còn là vấn đề đáng lo ngại.

Ngoài ra, nếu yêu thích chiếc tủ lạnh có thiết kế và tính năng tương tự nhưng mong muốn một dung tích nhỏ hơn, phù hợp với gia đình có từ 2 – 3 người bạn cũng có thể lựa chọn chiếc tủ lạnh Toshiba GR-A25VM (UKG), cũng là một sản phẩm bán chạy trong quý 1/2019.

Tủ lạnh bóng gương tuyệt vời. Đã sử dụng hơn 1 tuần. Rất vừa ý cho 5 sao. Độ bền thời gian mới kiếm chứng được.

Liêu Đức Mạnh

Bóng gương tuyệt vời. Tương phản ánh sáng. Thấy nhiều hình ảnh trên cửa thật thú vị. Lại có chức năng rã đông

Liêu Đức Hùng

3Tủ lạnh Toshiba Inverter 171 lít GR-M21VUZ1 UKK (39 đánh giá)

Tiếp tục “chiếm sóng” trong danh sách 5 tủ lạnh cấp đông mềm dưới 8 triệu bán chạy nhất Điện máy XANH quý 1/2019 lại là một cái tên đến từ Toshiba, tủ lạnh Toshiba GR-M21VUZ1(UKK). Nổi bật với mặt kính Uniglass cộng với gam màu đen sang trọng, tinh tế, cùng với đó là thiết kế nhỏ gọn, đây sẽ là một lựa chọn lí tưởng cho những gia đình yêu thích vẻ đẹp hiện đại.

Sở dĩ sản phẩm này được nhiều người tin dùng là vì nó được trang bị ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone có nắp đậy không lẫn mùi, tạo lớp băng mỏng -1℃ giúp thực phẩm có thể giữ nguyên hương vị và chất dinh dưỡng, đồng thời bạn sẽ dễ dàng có thể chế biến ngay mà không cần rã đông, tiết kiệm được lượng thời gian đáng kể để làm những việc khác.

Ngoài ra, thiết bị này còn được tích hợp công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Ag Bio giúp mang lại khả năng khử mùi và diệt khuẩn tối ưu, kết hợp luồng khí lạnh vòng cung giúp giữ thực phẩm luôn tươi ngon và đầy đủ dinh dưỡng. Sản phẩm đang được bán với mức giá cực kì ưu đãi, chỉ 4.190.000 đồng (tham khảo tại thời điểm đầu tháng 4/2019).

Tủ lạnh đẹp, lùn nhưng không gian bên trong siêu rộng, đặc biệt mình rất thích khoang đá, dung tích hơn 50l bằng dung tích tủ đá của mấy model 236l luôn. Máy chạy êm không ồn, test thử làm đá rất nhanh. Hình dáng đẹp. Nhân viên lắp đặt nhiệt tình. Giá quá tốt so với chất lượng

Lê Tố Ngân

Mới mua về. Tủ lạnh chạy rất êm. Vô cùng hài lòng . Nhìn tủ bé bé xinh xinh nhưng ngăn đá lạnh rộng.

Lan

4Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4033S8/SV (92 đánh giá)

Xếp ở vị trí thứ 4 trong danh sách này chính là chiếc tủ lạnh Samsung RT22M4033S8/SV với dung tích 236 lít. Với kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và sắp xếp, bạn có thể linh hoạt đặt chiếc tủ lạnh này ở bất kì vị trí nào trong nhà, đồng thời màu xám bạc trên thân tủ cũng sẽ rất phù hợp với nhiều kiểu không gian nội thất.

Sản phẩm này được trang bị bộ lọc than hoạt tính Deodorizer, giúp loại bỏ được hầu hết các mùi hôi lâu ngày bám lại ra khỏi tủ lạnh, thay bạn chăm sóc sức khỏe cho gia đình của mình. Đồng thời, nhờ ngăn cấp đông mềm Optimal Fresh Zone có thể bảo quản thực phẩm ở nhiệt độ -1 độ C, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng độ tươi ngon và chất dinh dưỡng của thức ăn sẽ được giữ trọn vẹn nhất. 

Đã mua được gần 6 thág và cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm này trong quá trình sử dụng. Tiếp kiệm điện năng, làm lạnh rất tốt, bảo quản thực phẩm được lâu và không có mùi hôi

Thái

Sản phẩm tốt. Mẫu mã ok. Chạy êm. Tiết kiệm điện. Bảo quản tốt thực phẩm. Cảm thấy hài lòng khi đã rinh em nó về

Thuỳ Dương

5Tủ lạnh Aqua Inverter 267 lít AQR-I287BN PS (82 đánh giá)

Tủ lạnh AQua AQR-I287BN (PS) là cái tên cuối cùng nằm trong top 5 tủ lạnh cấp đông mềm giá rẻ dưới 8 triệu bán chạy nhất Điện máy XANH quý 1/2019. Chiếc tủ lạnh này nổi bật với đường nét sang trọng, hiện đại, kết hợp với màu sắc bắt mắt, giúp mang lại vẻ đẹp tinh tế cho không gian nội thất nhà bạn.

Đặc biệt, sản phẩm này còn được trang bị ngăn trữ đa năng Aqua Triple Fresh, cho phép bạn có thể lựa chọn chuyển đổi qua lại tiện lợi để phù hợp với nhu cầu sử dụng giữa các tính năng: Cấp đông mềm hoặc làm lạnh nhanh sữa và nước uống hoặc trữ lạnh thực phẩm.

Quá tuyệt vời, giá hời mà chất lượng tuyệt đỉnh, Thiết kế rất đẹp máy vận hành êm. Mình rất thích cái này.

Nguyễn Thị Bé Tư

Tủ lạnh tốt, thiết kế đẹp, tiết kiệm đẹp, ngăn đông mềm -3 độ để thịt cá không cần rã đông và giữ được chất dinh dưỡng

Nguyễn Thanh Sang

Bảng so sánh thông số kỹ thuật

Tên model Dung tích Công nghệ làm lạnh Hiệu suất sử dụng điện Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Đánh giá khách hàng Giá
Samsung RT22M4032DX/SV 236 lít Làm lạnh đa chiều ~ 0.9 kW/ngày Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer (297 đánh giá) 6.990.000₫7.290.000₫ (-4%)
Toshiba GR-A28VM(UKG) 233 lít Làm lạnh tuần hoàn ~ 0.9 kW/ngày Ag+ Bio (49 đánh giá) 7.290.000₫
Toshiba GR-M21VUZ1 UKK 171 lít Làm lạnh tuần hoàn ~ 0.91 kW/ngày Ag+ Bio (39 đánh giá) NGƯNG KINH DOANH
Samsung RT22M4033S8/SV 236 lít Làm lạnh đa chiều ~ 0.9 kW/ngày Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer (92 đánh giá) 6.990.000₫
Aqua AQR-I287BN PS 267 lít Làm lạnh đa chiều ~ 0.72 kW/ngày Nano Fresh Ag+ (82 đánh giá) 5.890.000₫6.990.000₫ (-16%)

Bạn có thể tham khảo thêm các bài Top tủ lạnh bán chạy khác tại Điện máy XANH để có nhiều lựa chọn hơn khi mua hàng nhé!

Xem thêm:

  • Top 5 tủ lạnh Inverter Toshiba bán chạy nhất Điện máy XANH Quý 1/2019
  • Top 5 tủ lạnh Toshiba bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018
  • Top 5 tủ lạnh Toshiba bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 2 – 2019

Trên đây là top 5 tủ lạnh cấp đông mềm giá dưới 8 triệu bán chạy nhất tại Điện máy XANH quý 1/2019, hy vọng sẽ là những gợi ý lí tưởng cho bạn và gia đình trước khi chọn mua tủ lạnh cho mùa hè này.