Top 5 tủ lạnh Inverter bán chạy nhất Điện máy XANH quý 1/2019

Vừa có khả năng tiết kiệm điện vừa vận hành êm ái nên tủ lạnh Inverter được người sử dụng tin dùng. Mời bạn cùng điểm qua top 5 tủ lạnh Inverter bán chạy nhất Điện máy XANH quý 1/2019 nhé!

Tiêu chí chọn mua tủ lạnh:

Kiểu tủ: Phù hợp điều kiện gia đình

– Mini: Nhỏ gọn, chiếm ít diện tích, phù hợp người độc thân hoặc sinh viên ở trọ. 

– Ngăn đá trên: Kiểu tủ truyền thống, giá tương đối thấp.

– Ngăn đá dưới: Xu hướng tủ mới, không cần khom lưng mở ngăn mát.

– Side by side: Cao cấp, sang trọng, thường có dung tích lớn.

Dung tích tủ: Phù hợp với số lượng người sử dụng

– Dưới 150 lít: 1 – 3 người 

– 150 – 300 lít: từ 3 – 5 người 

– 300 – 400 lít: từ 5 – 7 người 

– Trên 450 lít: trên 7 người

Tiết kiệm điện: Tủ có công nghệ inverter không?

Làm đá nhanh: Có hỗ trợ làm đá nhanh không? (dưới 4 tiếng 1 mẻ đá)

Có khử mùi tốt: Có công nghệ giúp khử mùi, diệt khuẩn không?

Bảo quản rau củ: Có hộc chuyên đựng rau củ, công nghệ bảo quản rau củ không? Thu nhỏ

Danh sách tủ lạnh dưới đây được lấy từ danh sách sản phẩm bán chạy nhất tại Điện máy XANH quý 1/2019 dựa vào số bán thực tế.

Top 5 tủ lạnh Inverter

1Tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032DX/SV (297 đánh giá)

Với màu nâu thời thượng và thiết kế ngăn đá trên truyền thống, tủ lạnh Samsung Inverter 236 lít RT22M4032DX/SV sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp nhà bạn. Do có dung tích chứa là 236 lít nên chiếc tủ lạnh Samsung này sẽ là lựa chọn tốt nhất cho gia đình ít người (từ 2-3 thành viên).

Được trang bị ngăn cấp đông mềm Optimal Fresh Zone giúp thực phẩm được bảo quản lạnh mà không bị đóng băng, giúp bạn dễ dàng nấu ăn ngay không cần rã đông. Ngoài ra, còn có ngăn cân bằng độ ẩm Big Box giữ được độ ẩm cần thiết để thực phẩm tươi ngon, cho bạn thoải mái lưu trữ.

Tủ lạnh có màu sắc sang trọng. Làm lạnh nhanh. Thiết kế đẹp và bắt mắt. Tiêu thụ lượng điện ít. Bảo quản thực phẩm tươi sống tốt. Ngăn đông mềm thích. Không bị ám mùi thực phẩm.

Phạm Thị Khánh Huyền – Mua online trên website DienmayXanh.com

Rất hài lòng khi sử dụng tủ lạnh của samsung! Với thể tích lớn của ngăn đông có thể yên tâm bảo quản đồ được nhiều và thời gian lâu hơn.

Nguyễn Thị Tâm – Bình Phước

Tuyệt vời. Tủ chạy rất êm bảo quản thực phẩm tốt. Rất hài lòng với ngăn cấp đông mềm. Cám ơn nhà sản xuất.

Bùi Văn Đại – Nam Định

2 Tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA228PKV1 (202 đánh giá)

Tủ lạnh Panasonic Inverter 188 lít NR-BA228PKV1 có thiết kế bên ngoài mới mẻ cùng màu đen bóng sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn của bất kỳ vị khách nào khi bước vào căn nhà của bạn. Tủ lạnh có dung tích 188 lít phù hợp với gia đình có từ 2 đến 3 thành viên.

Nhờ vào công nghệ Panorama mà tủ lạnh Panasonic này có khả năng đưa luồng khí lạnh thổi đều các góc, các ngăn chứa bên trên ngăn đông, giúp làm đông nhanh chóng, tiết kiệm điện năng, mang lại hiệu quả kinh tế cho gia đình bạn.

Máy hoạt động êm ái nhờ cảm biến econavi, kiểm soát rất tốt nhiệt độ để vận hành, với màu đen sang trọng, kèm theo đó là những hạt kim tuyến lấp lánh làm cho căn bếp của mình sáng lên.

Thành – Nghệ An

Mình mới mua tủ lạnh hơn 1 tháng nay, tủ lạnh panasonic 188 lít hoạt động êm làm lạnh nhanh, ngăn mát to rộng đựng đồ thoả mái.

Duyên – Phú Yên

Tôi rất hài lòng với sản phẩm này. Không những thiết kế mẫu mã đẹp mà còn làm lạnh nhanh khử mùi tốt. Đặc biệt bảo hành rất OK.

Mai Văn Trông – Quảng Nam

3 Tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS/SV (395 đánh giá)

Với dung tích chứa là 208 lít đáp ứng được nhu cầu của gia đình ít người (2-3 người), tủ lạnh Samsung Inverter 208 lít RT19M300BGS/SV mang vẻ đẹp trang nhã của màu xám bạc sẽ thuyết phục được cả những khách hàng khó tính.

Công nghệ làm lạnh sử dụng luồng khí lạnh đa chiều được ứng dụng trên chiếc tủ lạnh Samsung ngăn đá trên này cho phép hơi mát được thoát ra từ nhiều vị trí khác nhau, phân phối đều khắp các ngăn và mọi vị trí trong tủ, giúp thực phẩm sẽ luôn được bảo quản tươi ngon dù bạn đặt ở bất cứ ngóc ngách nào.

Dùng tủ lạnh Samsung này tiết kiệm điện được rất nhiều.tủ dùng thích lắm ạ, đóng đá rất nhanh, đồ ăn bỏ tủ được rất nhiều,…

Ngô Thị Quý – Thanh Hóa

Tủ chạy êm, ngăn đá rất Ok, ngăn mát rộng, được phân ngăn khoa học thoải mái cho gia đình. Tủ rất tiết kiệm điện.

Hoàng Thị Thái – TP. Hà Nội

Tủ lạnh dùng tốt, tiết kiệm điện, không gây tiếng ồn. Hài lòng với sản phẩm này. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, giao hàng nhanh, gọn gàng.

Vy – Quảng Nam

4 Tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC369QKV2 (44 đánh giá)

Mang đến cho không gian nội thất căn nhà của bạn một vẻ đẹp hiện đại bằng màu đen bóng ánh nhũ và thiết kế ngăn đá dưới, tủ lạnh Panasonic Inverter 322 lít NR-BC369QKV2 có dung tích chứa 322 lít phục vụ tốt cho những gia đình từ 3 – 4 người hoặc gia đình có nhu cầu lưu trữ thực phẩm lớn.

Thêm vào đó, tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới này còn sở hữu công nghệ Ag Clean có khả năng diệt được 99.9% nấm mốc và vi khuẩn, giúp bạn hạn chế mùi hôi trong tủ và giữ cho thực phẩm tươi lâu hơn.

Sản phẩm sử dụng tốt, ngăn đông mềm rộng rãi, làm lạnh nhanh, màu tủ lạnh đẹp. Phù hợp với gia đình. Rất hài lòng với sản phẩm.

Hoàng Như Quỳnh – Thái Nguyên

Tủ lạnh chạy êm, mẫu mã đẹp. Làm lạnh nhanh. Nhân viên tư vấn và lắp đặt rất nhiệt tình.

Vũ Kim Vân Trang – TP. HCM

Sản phẩm có thiết kế đẹp, độ bền rất cao, có ngăn đông mềm rộng rãi tiện lợi, phù hợp cho gia đình sử dụng, rất thích sản phẩm tủ lạnh Panasonic này, rất hài lòng.

Hồ Kim Ngọc – Đồng Tháp

5 Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR-BV289QSV2 (31 đánh giá)

Tủ lạnh Panasonic Inverter 255 lít NR-BV289QSV2 có thiết kế vuông vắn mạnh mẽ và màu xám bạc tinh tế, giúp tôn lên sự sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Dung tích 225 lít của chiếc tủ lạnh này thích hợp cho những gia đình nhỏ từ 2 – 3 thành viên.

Và quan trọng là tủ lạnh này còn có ngăn cấp đông mềm Prime Fresh Plus giữ cho nhiệt độ ở mức -3 độ C giúp cho bạn thuận tiện hơn khi lấy ra chế biến và còn giữ được độ tươi ngon tối đa cho các thực phẩm tươi sống, lưu giữ đúng hương vị cho từng loại thực phẩm.

Sản phẩm thiết kế rất đẹp, sang trong, ngăn mát nằm trên rất thuận tiện cho người sử dụng. Trải nghiệm ban đầu cảm thấy rất hài lòng về sản phẩm.

Huỳnh Thị Mai Thảo – Đồng Tháp

Sản phẩm đẹp, dể sử dụng tiết kiệm điện rất nhiều, có thêm ngăn đông mền để thực phẩm tươi dể sử dụng cho gia đình.

Lê Trọng Mãi – Kiên Giang

Tủ rộng rãi. Máy chạy êm. Ngăn đá to. Cao gần bằng người. Ngăn mát thiết kế ở cao phù hợp với thực phẩm hay dùng trong ngày. Ngăn đá to thích hợp cho các mẹ tích sữa cho con.

Nguyễn Văn Hồng – TP. HCM

Bảng so sánh thông số kỹ thuật

Tên model Dung tích Công nghệ làm lạnh Hiệu suất sử dụng điện Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Đánh giá khách hàng Giá
Samsung RT22M4032DX/SV 236 lít Làm lạnh đa chiều ~ 0.9 kW/ngày Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer (297 đánh giá) 6.990.000₫7.290.000₫ (-4%)
Panasonic NR-BA228PKV1 188 lít Panorama ~ 1.2 kW/ngày Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean với tinh thể bạc Ag+ (202 đánh giá) 6.190.000₫
Samsung RT19M300BGS/SV 208 lít Làm lạnh đa chiều ~ 0.9 kW/ngày Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer (395 đánh giá) 5.790.000₫
Panasonic NR-BC369QKV2 322 lít Panorama ~ 1.05 kW/ngày Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean với tinh thể bạc Ag+ (44 đánh giá) 14.490.000₫
Panasonic NR-BV289QSV2 255 lít Panorama ~ 1 kW/ngày Công nghệ kháng khuẩn Ag Clean với tinh thể bạc Ag+ (31 đánh giá) 10.290.000₫

Bạn có thể tham khảo thêm các bài Top tủ lạnh bán chạy qua các tháng tại Điện máy XANH để có thêm gợi ý mua hàng cho mình nhé!

Xem thêm:

  • Top 10 tủ lạnh bán chạy nhất Điện máy XANH quý 1/2019
  • Top 5 tủ lạnh Inverter bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 2/2019
  • Top 5 tủ lạnh Inverter bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018

Hy vọng với top 5 tủ lạnh Inverter bán chạy nhất quý 1/2019 tại Điện máy XANH này sẽ giúp bạn có thêm cho mình những sự gợi ý thú vị trong việc chọn mua tủ lạnh.