Top 5 tủ lạnh Inverter Toshiba bán chạy nhất Điện máy XANH Quý 1/2019

Toshiba là thương hiệu tủ lạnh rất được người tiêu dùng ưa chuộng và yêu thích, đặc biệt là tủ lạnh Inverter. Mời bạn xem qua Top 5 tủ lạnh Inverter Toshiba bán chạy nhất Điện máy XANH Quý 1/2019 để có sự lựa chọn phù hợp nhé.

Tiêu chí chọn mua tủ lạnh:

Kiểu tủ: Phù hợp điều kiện gia đình

– Mini: Nhỏ gọn, chiếm ít diện tích, phù hợp người độc thân hoặc sinh viên ở trọ. 

– Ngăn đá trên: Kiểu tủ truyền thống, giá tương đối thấp.

– Ngăn đá dưới: Xu hướng tủ mới, không cần khom lưng mở ngăn mát.

– Side by side: Cao cấp, sang trọng, thường có dung tích lớn.

Dung tích tủ: Phù hợp với số lượng người sử dụng

– Dưới 150 lít: 1 – 3 người 

– 150 – 300 lít: từ 3 – 5 người 

– 300 – 400 lít: từ 5 – 7 người 

– Trên 450 lít: trên 7 người

Tiết kiệm điện: Tủ có công nghệ inverter không?

Làm đá nhanh: Có hỗ trợ làm đá nhanh không? (dưới 4 tiếng 1 mẻ đá)

Có khử mùi tốt: Có công nghệ giúp khử mùi, diệt khuẩn không?

Bảo quản rau củ: Có hộc chuyên đựng rau củ, công nghệ bảo quản rau củ không? Thu nhỏ

Danh sách tủ lạnh dưới đây được lấy từ số bán thực tế tại Điện máy XANH Quý 1/2019

Toshiba

1Tủ lạnh Toshiba Inverter 233 lít GR-A28VM(UKG) (49 đánh giá)

Vị trí đầu là chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter 233 lít GR-A28VM(UKG) sở hữu thiết kế nhỏ gọn, mặt tủ có tông màu đen bóng như gương rất hiện đại, phù hợp với mọi không gian nhà bếp.

Bạn sẽ không tốn nhiều thời gian rã đông thực phẩm tươi sống khi sử dụng tủ lạnh Toshiba này, vì nó được trang bị ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone, thực phẩm sẽ được làm đông bề mặt và chỉ cần lấy ra là có thể chế biến ngay, lại còn giữ được chất dinh dưỡng có trong thực phẩm.

Nếu bạn muốn sở hữu chiếc tủ lạnh Toshiba bán chạy khác thuộc dòng này thì bạn có thể chọn mua chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter 194 lít GR-A25VM (UKG), với dung tích nhỏ hơn rất phù hợp cho gia đình có 2 – 3 thành viên.

Tủ lạnh bóng gương tuyệt vời. Đã sử dụng hơn 1 tuần. Rất vừa ý cho 5 sao. Độ bền thời gian mới kiếm chứng được.

Liêu Đức Mạnh

Sản phẩm tốt so với giá, chạy êm, kiểu dáng đẹp. Nhân viên tận tình chu đáo.

Tuan

2Tủ lạnh Toshiba Inverter 359 lít GR-AG41VPDZ XK (10 đánh giá)

Sở hữu với thiết kế hiện đại, kết hợp cùng mặt gương sáng bóng cùng sắc đen mạnh mẽ, chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter 359 lít GR-AG41VPDZ XK hứa hẹn mang đến không gian nội thất sang trọng và tinh tế cho mọi gia đình.

Bên cạnh công nghệ Inverter, chiếc tủ lạnh này còn giúp bạn giải quyết nỗi lo hóa đơn tiền điện mỗi tháng nhờ được tích hợp thêm chế độ Eco giúp nâng cao khả năng tiết kiệm điện, lên đến 50% cho gia đình. Bên cạnh đó, công nghệ Hybrid Bio với xúc tác enzym giúp tủ lạnh ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và nấm mốc, mùi hôi. 

Trong dòng này còn có một sản phẩm bán chạy khác, đó là tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ XK với dung tích lớn hơn, phù hợp cho gia đình nhiều thành viên.

Mặt kính đen, thiết kế sang trọng bắt mắt. Ngăn tủ thiết kế hợp lý cho người sử dụng. Tiết kiệm điện, vận hành êm ái, máy chạy êm không ồn.

Đỗ Bích Việt – Vĩnh Phúc

Tủ lạnh rộng, sử dụng rất tốt, tiết kiệm điện, khả năng làm lạnh rất tốt. Mình rất hài lòng, nhân viên hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, chu đáo.

Hằng – Hà Nội

Thiết kế sang trọng. Mặt tủ bằng kính rất dễ lau chùi, tủ lớn nên chứa thực phẩm rất thoải mái, ngăn đông lớn làm đá rất nhanh. Cảm giác rất an tâm khi mua hàng.

Hồng Văn Nghiêm – Bạc Liêu

3Tủ lạnh Toshiba Inverter 359 lít GR-AG41VPDZ XK1 (6 đánh giá)

Tủ lạnh Toshiba Inverter 359 lít GR-AG41VPDZ XK1 mang thiết kế cứng cáp, kết hợp tông màu đen cùng mặt gương sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn, và sẽ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào.

Đặc biệt, tủ lạnh Toshiba này có ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone với dung tích lớn, các lon nước giải khát sẽ nhanh chóng được làm lạnh, giúp bạn giải nhiệt ngay vào những lúc nắng nóng, mọi mệt mỏi sẽ bị xua tan.

Ngoài ra, nếu bạn muốn sở hữu chiếc tủ lạnh khác cùng dòng này thì bạn có thể chọn mua chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter 409 lít GR-AG46VPDZ XK1, đây cũng là chiếc tủ lạnh Toshiba bán chạy, có dung tích lớn hơn là 409 lít thích hợp cho gia đình 4 – 5 người.

Sản phẩm tốt. Mong sẽ ra sản phẩm tốt hơn, trân trọng, mong nhận được thông tin mới.

Mai Phuong Nam – Tiền Giang

Tủ lạnh Toshiba dùng rất tốt, hàng tháng nhà tôi tiết kiệm gần 200 ngàn tiền điện so. Tủ mặt kính rất dễ dàng vệ sinh. Rất hài lòng về sản phẩm.

Nguyễn Thị Thu

4Tủ lạnh Toshiba Inverter 305 lít GR-AG36VUBZ XB1 (8 đánh giá)

Tủ lạnh Toshiba Inverter GR-AG36VUBZ có thiết kế truyền thống ngăn đá trên nhưng kiểu dáng hiện đại, bắt mắt với cửa tủ mặt gương gam màu nâu, mang đến vẻ đẹp tinh tế cho căn bếp nhà bạn. Tủ lạnh này có dung tích 305 lít rất phù hợp cho gia đình có 3 – 4 thành viên.

Tủ lạnh Toshiba này được trang bị công nghệ luồng khí lạnh vòng cung sẽ bảo quản mọi thực phẩm một cách tốt nhất, các luồng khí lạnh sẽ đưa hơi lạnh đến mọi ngóc ngách trong tủ giúp giữ rau quả luôn tươi và mọng nước, thịt cá sống giữ được độ dinh dưỡng, cho cả gia đình những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng.

Mình vừa mua tủ lạnh này cho ba mẹ dùng. Thấy mẹ bảo dùng ok vì có ngăn đựng rau củ khá rộng với mặt gương nhìn sang, mẹ mình rất thích.

Nguyễn Hồng Duy

Dùng ổn, bảo quản thực phẩm tốt, chạy khá êm ái, phù hợp cho gia đình có 3- 5 người và cũng khá tiết kiệm điện, nói chung là mình hài lòng.

Phạm Minh Tứ

5Tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA (XK) (5 đánh giá)

Cuối cùng là tủ lạnh Toshiba Inverter 608 lít GR-AG66VA là sản phẩm mới của năm 2019, sở hữu thiết kế thời thượng với mặt gương sáng bóng, kết hợp cùng tông màu đen quý phái, tôn lên sự sang trọng của không gian nội thất. Với dung tích là 608 lít hoàn toàn là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có từ 5 thành viên.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được trang bị ngăn cấp đông mềm với nhiệt độ đông mềm -3 độ C giúp thực phẩm không bị đông đá, không cần rã đông trước khi nấu, thời gian trữ lâu đồng thời không bị mất chất dinh dưỡng.

Bạn cũng sẽ hoàn toàn yên tâm bảo quản thực phẩm trong một không gian tủ sạch vi khuẩn, nấm mốc, không lo đồ ăn bị ôi thiu, bám mùi vì tủ lạnh này đã được trang bị công nghệ diệt khuẩn Duo Hybrid, đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình.

Ngoài ra, bạn cũng có một gợi ý đáng để xem xét, đó là chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter 555 lít GR-AG58VA (X) cùng dòng và sở hữu mặt gương soi thời thượng, được nhiều người dùng ưa chuộng tại Điện máy XANH.

Bảng so sánh thông số kỹ thuật

Tên model Dung tích Công nghệ làm lạnh Hiệu suất sử dụng điện Công nghệ bảo quản thực phẩm Đánh giá khách hàng Giá
Toshiba GR-A28VM(UKG) 233 lít Làm lạnh tuần hoàn ~ 0.9 kW/ngày Ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone -1°C (49 đánh giá) 7.290.000₫
Toshiba GR-AG41VPDZ XK 359 lít Luồng khí lạnh vòng cung ~ 0.98 kW/ngày Ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone (10 đánh giá) 10.690.000₫12.490.000₫ (-14%)
Toshiba GR-AG41VPDZ XK1 359 lít Luồng khí lạnh vòng cung ~ 0.98 kW/ngày Ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone (6 đánh giá) 12.490.000₫
Toshiba GR-AG36VUBZ XB1 305 lít Luồng khí lạnh vòng cung ~ 0.91 kW/ngày Ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone (8 đánh giá) 9.990.000₫
Toshiba GR-AG66VA (XK) 608 lít Luồng khí lạnh vòng cung ~ 1.27 kW/ngày Ngăn cấp đông mềm ULTRA FRESH -3 độ C (5 đánh giá) 19.390.000₫

Bạn có thể tham khảo thêm các bài Top tủ lạnh bán chạy khác tại Điện máy XANH để có nhiều lựa chọn hơn khi mua hàng nhé!

Xem thêm:

  • Top 5 tủ lạnh Toshiba bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 2 – 2019
  • Top 10 tủ lạnh bán chạy nhất tại Điện máy XANH tháng 2/2019
  • Top 5 tủ lạnh Inverter bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018

Trên đây là top 5 tủ lạnh Inverter Toshiba bán chạy nhất tại Điện máy XANH quý 1/2019, hy vọng sẽ là những gợi ý lí tưởng cho bạn và gia đình trước khi chọn mua tủ lạnh cho mùa hè này.