Top 5 tủ lạnh LG giá rẻ bán chạy nhất tháng 07/2017

Tủ lạnh LG được người tiêu dùng biết đến với chất lượng tốt, giá thành phải chăng. Bạn có muốn biết trong tháng 07/2017 vừa qua, những chiếc tủ lạnh LG giá rẻ nào được bán chạy tại Điện máy XANH không? Hãy theo dõi bài viết sau nhé.

1Tủ lạnh LG GN-L205S

Sở hữu thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, đi cùng dung tích 187 lít, tủ lạnh LG GN-L205S sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có không gian hạn chế và ít thành viên (1-3 người).

Tủ lạnh LG GN-L205S

  • Công nghệ biến tần Inverter: Tiết kiệm điện cho gia đình bạn.
  • Hệ thống khí lạnh đa chiều: Cho hơi lạnh tỏa đều đến mọi ngóc ngách, làm lạnh thực phẩm đồng đều, hiệu quả.

2Tủ lạnh LG GN-L255S

Mang thiết kế ngăn đá trên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam đi cùng khay kệ có thể thay đổi tùy theo nhu cầu, chiếc tủ lạnh LG này sẽ mang lại cho người tiêu dùng sự thuận tiện và dễ dàng khi sử dụng. Với dung tích 209 lít, tủ lạnh phù hợp cho gia đình có từ 3-5 người 

Tủ lạnh LG GN-L255S

  • Ngăn rau quả cân bằng độ ẩm: Cho rau củ luôn tươi ngon mọng nước như vừa mua về.
  • Khay kệ kính chịu lực: Chịu được sức nặng lên đến 100 kg, có thể dự trữ lượng lớn thực phẩm mà không lo bị nứt, vỡ.
  • Khử mùi Nano Carbon: Khử sạch mùi hôi khó chịu trong tủ lạnh, cho thực phẩm luôn trọn vẹn vị ngon.

3Tủ lạnh LG GN-L208PS

Thiết kế chữ nhật cứng cáp, sắc xám hiện đại và mạnh mẽ, chiếc tủ lạnh LG GN-L208PS sẽ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn mà không thua kém bất kỳ chiếc tủ lạnh đắt tiền nào.

Tủ lạnh LG GN-L208PS

  • Làm lạnh từ cửa tủ DoorCooling+: Đảm bảo cho thực phẩm ở phía ngoài và cửa tủ luôn được làm lạnh tốt nhất so với những chiếc tủ lạnh không có công nghệ này.
  • Ngăn cân bằng độ ẩm™ với lưới mắt cáo: Cung cấp đầy đủ độ ẩm cần thiết, cho rau củ luôn được tươi ngon, mọng nước trong thời gian dài.
  • Hệ thống kháng khuẩn Silver Nano: Sử dụng Nano Bạc để kháng khuẩn và khử mùi, cho tủ lạnh luôn được sạch khuẩn và không bám mùi hôi khó chịu.

4Tủ lạnh LG GN-L225PS

Nổi bật với tông màu bạc bắt mắt đi cùng chất liệu cửa tủ được sơn tĩnh điện, chiếc tủ lạnh LG GN-L225PS sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất của gia đình bạn. tủ lạnh với dung tích sử dụng 208 lít sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình 3 đến 5 người.

Tủ lạnh LG GN-L225PS

  • Công nghệ làm lạnh đa chiều: Mang luồng khí lạnh thổi đi khắp mọi ngóc ngách trong tủ, đảm bảo cho thực phẩm được làm lạnh đồng đều nhất.
  • Công nghệ máy nén biến tần Inverter; Cho tủ lạnh vận hành êm ái, giảm rung lắc và không gây ra tiếng động ồn ào.

5Tủ lạnh LG GN-L205PS

Được trang bị dung tích 189 lít, tủ lạnh sẽ thích hợp cho gia đình từ 3 đến 5 người. Với giá thành chỉ nhỉnh hơn 5 triệu đồng một chút nhưng chiếc tủ lạnh LG GN-L205PS lại có thiết kế màu bạc vô cùng hiện đại, cùng những công nghệ mới đáng phải nhắc đến:

Tủ lạnh LG GN-L205PS

  • Tủ lạnh Inverter: Mang đến cho tủ lạnh khả năng vận hành êm ái, bền bỉ với thời gian. 
  • Công nghệ Smart Inverter: Nâng cao khả năng tiết kiệm điện lên đến 36%, góp phần giảm chi phí điện hằng tháng cho gia đình bạn.
  • Ngăn đựng rau quả kích thước lớn và cân bằng độ ẩm: Cho bạn thoải mái dự trữ rau củ và yên tâm vì rau củ luôn tươi ngon trong thời gian dài.

Bạn cảm thấy như thế nào về 3 chiếc tủ lạnh Electrolux giá rẻ tại Điện máy XANH? Hãy nhanh chóng đến siêu thị Điện máy XANH gần nhất để được tận mắt quan sát và trải nghiệm những chiếc tủ lạnh này nhé.

Tên sản phẩm   LG GN-L205S LG GN-L255S  LG GN-L208PS LG GN-L225PS LG GN-L205PS
Dung tích sử dụng  187 lít  209 lít 208 lít 208 lít 189 lít

Điện năng tiêu thụ

~ 0.8 kW/ngày ~ 1.06 kW/ngày ~ 0.72 kW/ngày ~ 1.06 kW/ngày ~ 0.9 kW/ngày
Năm sản xuất 2017 2017 2017 2015 2014

Siêu thị Điện máy XANH