Top 5 tủ lạnh LG Inverter bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 6/2018

Dòng tủ lạnh LG Inverter với nhiều công nghệ hiện đại cùng khả năng tiết kiệm điện tuyệt hảo sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho bạn, nếu đang có ý định mua cho gia đình một chiếc tủ lạnh mới. Cùng Điện máy XANH tham khảo Top 5 tủ lạnh Inverter của LG bán chạy nhất tháng 6/2018 để có được những gợi ý hấp dẫn nhé!

Tiêu chí chọn mua tủ lạnh:

Kiểu tủ: Phù hợp điều kiện gia đình

– Mini: Nhỏ gọn, chiếm ít diện tích, phù hợp người độc thân hoặc sinh viên ở trọ. 

– Ngăn đá trên: Kiểu tủ truyền thống, giá tương đối thấp.

– Ngăn đá dưới: Xu hướng tủ mới, không cần khom lưng mở ngăn mát.

– Side by side: Cao cấp, sang trọng, thường có dung tích lớn.

Dung tích tủ: Phù hợp với số lượng người sử dụng

– Dưới 150 lít: 1 – 3 người 

– 150 – 300 lít: từ 3 – 5 người 

– 300 – 400 lít: từ 5 – 7 người 

– Trên 450 lít: trên 7 người

Tiết kiệm điện: Tủ có công nghệ Inverter không?

Làm đá nhanh: Có hỗ trợ làm đá nhanh không? (dưới 4 tiếng 1 mẻ đá)

Có khử mùi tốt: Có công nghệ giúp khử mùi, diệt khuẩn không?

Bảo quản rau củ: Có hộc chuyên đựng rau củ, công nghệ bảo quản rau củ không? Thu nhỏ

tủ lạnh lg

Công nghệ Inverter mới nhất của LG là Linear Inverter hay còn được gọi là công nghệ máy nén tuyến tính biến tần. Pít-tông nén được gắn trực tiếp với mô-tơ nên chỉ có 1 điểm ma sát duy nhất (ở các dòng tủ lạnh thông thường sẽ có 4 điểm). Giúp động cơ hạn chế tối đa ma sát, mài mòn, đồng thời ngay lập tức đạt đến nhiệt độ làm lạnh cần thiết, tiết kiệm hiệu quả điện năng tiêu thụ, giảm thiểu 25% tiếng động ồn ào, khó chịu.

Hơn nữa, khi sử dụng dòng tủ lạnh Linear Inverter, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về độ bền bỉ của máy nén lên đến 20 năm và được LG bảo hành hoàn toàn miễn phí trong vòng 10 năm. 

 

Dưới đây là danh sách những chiếc tủ lạnh bán chạy nhất của LG tại Điện máy XANH trong tháng 6/2018. Đây đều là những chiếc tủ lạnh sử dụng công nghệ Linear Inverter tiết kiệm điện, sang trọng với mức giá khá hợp lý để chọn mua:

1Tủ lạnh LG Inverter 315 lít GN-L315PS (28 đánh giá)​

Đứng ở top 1 là chiếc tủ lạnh LG GN-L315PS 315 lít Inverter có thiết kế sang trọng với tông màu xám bạc. Ngoài việc trang bị công nghệ Linear Inverter tiết kiệm 50% điện năng so với tủ lạnh thường, hệ thống làm lạnh từ cửa tủ Door Cooling+ giúp mang lại hiệu quả làm lạnh nhanh, giữ được độ tươi mới của thực phẩm.  

LG GN-L315PS 315 Lít inverter

Đây là chiếc tủ lạnh đáng mua trong tầm giá khi vừa tích hợp tốt cả thiết kế, công nghệ lưu trữ thực phẩm cùng Inverter tiết kiệm điện đã làm hài lòng nhiều khách hàng sử dụng.

Tủ làm lạnh nhanh, chạy êm tiếng ồn nhỏ.Chức năng làm lạnh đa chiều giúp cho đồ ăn lạnh đều. Thiết kế rất đẹp. Sản phẩm rất tuyệt vời.

Khách hàng Phùng Văn Cư – Thái Nguyên

Tủ làm lạnh nhanh, chạy êm tiếng ồn nhỏ. Chức năng làm lạnh đa chiều giúp cho đồ ăn lạnh đều. Thiết kế rất đẹp. Sản phẩm rất tuyệt vời.

Khách hàng Quang Hưng info=

Lúc đầu mình định mua Hitachi nhưng cùng phân khúc tầm giá và tư vấn mình kết em LG này hơn nhìn mẫu mã thiết kế bắt mắt phù hợp. Dùng cả tháng rồi máy chạy rất êm, chưa thấy lỗi gì ( bảo hành máy nhiều năm ) – hài lòng về nhân viên phục vụ tốt, nhiệt tình, chuyên nghiệp…

Khách hàng Quyền nguyễn – Hà Nội

2Tủ lạnh LG Inverter 255 lít GN-L255PS (22 đánh giá)

Tủ lạnh LG GN-L255PS 255 Lít Inveter nổi bật với tông màu bạc bắt mắt. Điểm nổi bật ở LG GN-L255PS được trang bị công nghệ máy nén biến tần Inverter và công nghệ làm lạnh đa chiều giúp cho tủ lạnh vận hành êm ái, không rung lắc và đảm bảo cho thực phẩm được làm lạnh đồng đều nhất.

LG GN-L255PS 255 Lít Inveter

3Tủ lạnh LG Inverter 208 lít GN-L208PS (13 đánh giá)

Với vẻ ngoài màu xám bạc sang trọng, tủ lạnh LG GN-L208PS  dễ dàng phù hợp với mọi không gian.

Sự hiện đại của hệ thống khí lạnh đa chiều cho phép hơi lạnh tỏa ra từ nhiều hướng khác nhau: chính diện, hai bên hông và cửa tủ. Thực phẩm sẽ đảm bảo luôn được làm lạnh dù bạn đặt ở bất kỳ ngóc ngách nào trong tủ hay khi tủ đã được sử dụng đầy.

Ngoài ra rau củ luôn được cung cấp và duy trì độ ẩm, tươi ngon như mới mua về nhờ hệ thống ngăn cân bằng độ ẩm chuyên biệt.

Tủ lạnh LG Inverter 208 lít GN-L208PS

4Tủ lạnh LG Inverter 208 lít GN-L208PN (10 đánh giá)

Thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, với dung tích 208 lít tủ lạnh LG GN-L208PN là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình bạn.

Là chiếc tủ lạnh Linear Inverter mang đến khả năng tiết kiệm điện đáng kể, đi cùng là một số công nghệ hiện đại như: hệ thống khí lạnh đa chiều, làm lạnh từ cửa tủ Door cooling+, ngăn cân bằng độ ẩm,.. LG GN-L208PN xứng đáng là bạn đồng hành của mọi gia đình.

LG GN-L208PN 208 Lít Inverter

5Tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS (43 đánh giá)

Đây là chiếc tủ lạnh dòng side by side 2 cửa lớn, với thiết kế sang trọng, đẳng cấp sẽ làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn. Bên cạnh đó với dung tích cực lớn, lên đến 613 lít, tủ lạnh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình trên 7 thành viên hoặc có nhu cầu dự trữ, bảo quản thực phẩm lớn.

Ngoài ra, sự tích hợp của các công nghệ bảo quản thực phẩm hiện đại nhất hiện nay như đệm cửa chống nấm mốc, hệ thống khí lạnh đa chiều và ngăn trữ rau củ cân bằng độ ẩm vô cùng tuyệt vời.

Công nghệ Inverter

Bảng tổng kết

Tên model Dung tích tổng Hiệu suất sử dụng điện Đánh giá khách hàng Giá
LG GN-L315PS 333 lít ~ 0.92 kW/ngày (28 đánh giá) NGƯNG KINH DOANH
LG GN-L255PS 272 lít ~ 0.87 kW/ngày (22 đánh giá) NGƯNG KINH DOANH
LG GN-L208PS 225 lít ~ 0.72 kW/ngày (13 đánh giá) NGƯNG KINH DOANH
LG GN-L208PN 225 lít ~ 0.72 kW/ngày (10 đánh giá) NGƯNG KINH DOANH
LG GR-B247JDS 679 lít ~ 1.84 kW/ngày (43 đánh giá) 19.190.000₫20.690.000₫ (-7%)

Trên đây là danh sách top 5 tủ lạnh LG Inverter bán chạy nhất tháng 6/2018  vừa qua. Hãy nhanh tay sắm ngay cho gia đình mình chiếc tủ lạnh ưng ý để nhận vô vàn ưu đãi hấp dẫn từ Điện máy XANH nhé!