Top 5 tủ lạnh side by side, tủ lạnh nhiều cửa bán chạy nhất Điện máy XANH năm 2018

Bạn là người quan tâm và có ý định sắm một chiếc tủ lạnh dòng cao cấp Side by Side? Bạn tò mò không biết năm 2018 vừa qua tủ lạnh side by side, tủ nhiều cửa nào bán chạy nhất? Đừng bỏ qua top 5 tủ lạnh Side by Side, tủ nhiều cửa bán chạy 2018 tại Điện máy XANH ngay sau đây nhé!

Tiêu chí chọn mua tủ lạnh:

Kiểu tủ: Phù hợp điều kiện gia đình

– Mini: Nhỏ gọn, chiếm ít diện tích, phù hợp người độc thân hoặc sinh viên ở trọ.

– Ngăn đá trên: Kiểu tủ truyền thống, giá tương đối thấp.

– Ngăn đá dưới: Xu hướng tủ mới, không cần khom lưng mở ngăn mát.

– Side by side: Cao cấp, sang trọng, thường có dung tích lớn.

Dung tích tủ: Phù hợp với số lượng người sử dụng

– Dưới 150 lít: 1 – 2 thành viên

– 150 – 300 lít: 2 – 3 thành viên

– 300 – 400 lít: 3 – 4 thành viên

– 400 – 550 lít: 4 – 5 thành viên

– Trên 550 lít: Trên 5 thành viên

Tiết kiệm điện: Tủ có công nghệ inverter không?

Làm đá nhanh: Có hỗ trợ làm đá nhanh không? (dưới 4 tiếng 1 mẻ đá)

Có khử mùi tốt: Có công nghệ giúp khử mùi, diệt khuẩn không?

Bảo quản rau củ: Có hộc chuyên đựng rau củ, công nghệ bảo quản rau củ không?

Thu nhỏ

Dựa vào số liệu về số bán và tỉ lệ đổi trả thấp, Điện máy XANH đã tổng hợp ra Top 5 tủ lạnh Side by side, tủ nhiều cửa bán chạy nhất năm 2018.

1Tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS (43 đánh giá)

Mở màn cho danh sách này chính là tủ lạnh LG Inverter 613 lít GR-B247JDS đến từ thương hiệu LG. Đây là một chiếc tủ lạnh dòng side by side 2 cửa lớn, với thiết kế sang trọng, đẳng cấp sẽ làm nổi bật không gian nội thất của gia đình bạn.

Bên cạnh đó với dung tích cực lớn, lên đến 613 lít, tủ lạnh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình trên 5 thành viên hoặc có nhu cầu dự trữ, bảo quản thực phẩm lớn.

Sản phẩm làm lạnh nhanh, bảo quản rau quả tốt, có cửa phụ tiện lợi vừa tiết kiệm điện vừa lấy đồ trong tủ nhanh.

Chính – Đồng Tháp

Sản phẩm tủ lạnh dùng hay. Lạnh nhanh, hoa quả tươi lâu, rau không bị chín. Dùng tiết kiệm không tốn điện.

Phạm Thị Hồng Hạnh – Hà Nội

Kiểu dáng trang nhã, hài hòa, màu sắc thanh lịch. Hoạt động siêu êm, hơi lạnh đồng đều. Ngăn chứa đồ rộng rãi.

Mai Phong – Bình Dương

2 Tủ lạnh Sharp Inverter 556 lít SJ-FX630V-ST (48 đánh giá)

Tủ lạnh Sharp SJ-FX630V-ST có thiết kế 4 cửa tinh tế và hiện đại, tông màu bạc trang nhã, tích hợp bảng điều khiển bên ngoài cửa tủ sẽ mang đến cho không gian nội thất của gia đình bạn sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết.

Được ứng dụng công nghệ J-Tech Inverter, tủ lạnh Sharp Inverter có khả năng vận hành bền bỉ với 36 cấp độ làm lạnh, giúp tiết kiệm điện năng và tăng hiệu quả vận hành.

Sản phẩm có thiết kế đẹp và sang trọng. Sử dụng không có tiếng ồn của máy chạy. Tủ chạy êm hơn các tủ đã sử dụng. Làm lạnh nhanh và giữ độ lạnh lâu. Mình sử dụng rất thích và hài lòng.

Nguyễn Tiến Hùng – Nghệ An

Tủ lạnh thiết kế màu bạc sang trọng, 4 cửa rất tiện lợi. Giữ lạnh tốt, nhà mình 8 người sử dụng quá ok luôn nha.

Nguyễn Thị Kim Liên – Nghệ An

Tủ lạnh có thiết kế đẹp, khoang chứa đồ rộng rãi đủ cho 1 gia đình 7 thành viên sử dụng. Rất hài lòng với sản phẩm này cũng như thái độ thân thiện của nhân viên Điện máy XANH.

Anh Tài – Quảng Bình

3 Tủ lạnh Aqua Inverter 456 lít AQR-IG525AM GB (63 đánh giá)

Tủ lạnh Aqua Inverter 516 lít AQR-IG525AM GB sở hữu thiết kế sang trọng tinh tế với bề mặt phẳng tráng gương cùng lớp cường lực chắc chắn, tạo nên sự lịch lãm cho không gian bếp nhà bạn.

Với thiết kế tủ lạnh 4 cửa có ngăn lạnh trên, ngăn đông dưới cùng dung tích sử dụng rộng rãi 516 lít phù hợp với gia đình có 4 – 5 thành viên, cho bạn sử dụng thuận tiện, dễ dàng.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Aqua được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Bên cạnh đó nó còn giúp thiết bị hoạt động êm ái và bền bỉ theo thời gian.

Mua sài thấy êm, rất đẹp, rất ưng ý. Mặt ngoài đẹp và sang trọng. Bảng điều khiển ở ngoài và dễ sử dụng sang trọng quá. Nhân viên nhiệt tình. Giao hàng tận nhà, tôi sẽ tiếp tục mua hàng tại Điện máy XANH.

Trương Nguyễn Hưng – Cần Thơ

Tủ lạnh màu đen nhìn rất sang trọng, 2 ngăn đá tách biệt có thể để riêng thực phẩm và đá riêng không bị lẫn mùi, tiết kiệm điện, thoải mái sử dụng, mình rất thích.

Lê Thị Huyền – Nghệ An

Điểm nhấn tủ lạnh này là có rất nhiều ngăn nên tha hồ có thể đựng được nhiều đồ, làm lạnh rất nhanh, mẫu mã đẹp và đặc biệt nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.

Minh Thư – Thành phố Hồ Chí Minh

4 Tủ lạnh Samsung Inverter 538 lít RS52N3303SL/SV (23 đánh giá)

Tủ lạnh Samsung Inverter 538 lít RS52N3303SL/SV là sản phẩm được ra mắt trong năm 2018, khá nổi bật với thiết kế 2 cửa side by side vô cùng hiện đại cũng như tiện lợi hơn cho bạn khi cần sử dụng tủ lạnh.

Công nghệ Digital Inverter được hãng Samsung trang bị vào giúp tủ lạnh hoạt động hiệu suất cực kỳ ổn định, hạn chế tối đa tiếng ồn, bền bỉ theo thời gian.

Thiết kế đẹp, kiểu dáng sang trọng, nhiều khoang chứa. Tiện lợi đối với không gian nhà bếp.

Bùi Hải Bằng – Hải Dương

Thiết kế đẹp. Chức năng cơ bản. Tủ làm lạnh nhanh. Tủ rộng bỏ đồ vào mãi không đầy. Hơi tốn kém do phải mua thêm kem, trái cây, sữa chua, bia, nước ngọt…nhưng vẫn chưa đầy tủ. Nhân viên tư vấn siêu nhiệt tình, dễ thương. Giao hàng kèm lắp đặt thì nhanh gọn lẹ.

Phan Duy Thanh – Long An

Mình xài được hơn 2 tháng, thấy OK, thể tích rộng, để đồ thoải mái, hàng hóa tươi xanh, ngon lành cành đào.

Phan Thị Nhàng – Thành phố Hồ Chí Minh

5 Tủ lạnh Hitachi Inverter 584 lít R-M700GPGV2 GBK (5 đánh giá)

 Cuối cùng là chiếc tủ lạnh Hitachi R-M700GPGV2 có thiết kế sang trọng với ba cửa, đem đến sự hiện đại và đẳng cấp cho căn bếp nhà bạn. Với dung tích 584 lít, chiếc tủ lạnh Hitachi này có thể chứa đựng một lượng thức ăn khá lớn, đủ cho cả một gia đình có trên 5 người.

Với công nghệ Nano Titanium tiên tiến, chiếc tủ lạnh này có khả năng chống nấm mốc cũng như vi khuẩn triệt để. Đồng thời, chúng còn có thể khử mùi, tạo bầu không khí vô trùng bên trong tủ lạnh để cho thực phẩm luôn tươi ngon và thuần vị.

Lấy đá viên từ bên ngoài quá tiện, quá tao nhã. Tủ làm lạnh cũng cực kỳ nhanh nữa, 5 sao cho 1 sản phẩm đáng mua.

Trí Dân – Điện Biên

Tủ có làm đá tự động rất tiện, nhà mình hay sử dụng đá để làm nước uống cho cả nhà, giờ không cần đập đá nữa, chỉ cần nhấn nút là lấy từ bên ngoài, tủ cũng không tốn nhiều điện nên mình rất thích.

Dương Thùy Dung – Thành phố Hồ Chí Minh

Tủ quá trời bự mà dùng điện rất ít mình thích điều này, ngoài ra không có gì đáng phải chê nó cả.

Huỳnh Khải Thắng – Thành phố Hồ Chí Minh

Tên model Dung tích ngăn đá Dung tích ngăn lạnh Điện năng tiêu thụ Công nghệ làm lạnh Công nghệ bảo quản thực phẩm Đánh giá khách hàng Giá
LG GR-B247JDS 265 lít 414 lít ~ 1.84 kW/ngày Làm lạnh đa chiều Ngăn rau quả cân bằng độ ẩm (43 đánh giá) 19.190.000₫20.690.000₫ (-7%)
Sharp SJ-FX630V-ST 211 lít 345 lít ~ 1.25 kW/ngày Hệ thống làm lạnh kép Hybrid Cooling Ngăn làm lạnh kép Hybrid cooling giữ lâu thực phẩm (48 đánh giá) 18.990.000₫
Aqua AQR-IG525AM GB 140 lít 316 lít ~ 1.25 kW/ngày Làm lạnh đa chiều Ngăn chứa thực phẩm khô và ẩm riêng biệt (63 đánh giá) 19.290.000₫
Samsung RS52N3303SL/SV 193 lít 345 lít ~ 1.43 kW/ngày Làm lạnh đa chiều Ngăn rau quả giữ ẩm (23 đánh giá) NGƯNG KINH DOANH
Hitachi R-M700GPGV2 GBK 212 lít 372 lít ~ 1.4 kW/ngày Hệ thống làm lạnh quạt kép Ngăn rau quả giữ ẩm (5 đánh giá) 57.490.000₫

Bạn có thể tham khảo thêm các bài Top tủ lạnh bán chạy qua các tháng tại Điện máy XANH để có thêm gợi ý mua hàng cho mình nhé!

Hy vọng với Top 5 tủ lạnh Side by side, tủ nhiều cửa bán chạy nhất năm 2018 tại Điện máy XANH này sẽ giúp bạn có thêm cho mình những sự gợi ý hoàn chỉnh trong việc chọn mua tủ lạnh. Nếu có bất kì thắc mắc nào, đừng ngần ngại bình luận bên dưới bài viết nhé!