Top 5 tủ lạnh Toshiba bán chạy nhất Điện máy XANH quý 1/2019

Toshiba là thương hiệu được đông đảo khách hàng tin dùng, trong đó dòng sản phẩm tủ lạnh đến từ thương hiệu này luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Vậy hãy cùng Điện máy XANH tham khảo top 5 tủ lạnh Toshiba bán chạy nhất quý 1/2019 nhé!

Tiêu chí chọn mua tủ lạnh:

Kiểu tủ: Phù hợp điều kiện gia đình

– Mini: Nhỏ gọn, chiếm ít diện tích, phù hợp người độc thân hoặc sinh viên ở trọ. 

– Ngăn đá trên: Kiểu tủ truyền thống, giá tương đối thấp.

– Ngăn đá dưới: Xu hướng tủ mới, không cần khom lưng mở ngăn mát.

– Side by side: Cao cấp, sang trọng, thường có dung tích lớn.

Dung tích tủ: Phù hợp với số lượng người sử dụng

– Dưới 150 lít: 1 – 3 người 

– 150 – 300 lít: từ 3 – 5 người 

– 300 – 400 lít: từ 5 – 7 người 

– Trên 450 lít: trên 7 người

Tiết kiệm điện: Tủ có công nghệ inverter không?

Làm đá nhanh: Có hỗ trợ làm đá nhanh không? (dưới 4 tiếng 1 mẻ đá)

Có khử mùi tốt: Có công nghệ giúp khử mùi, diệt khuẩn không?

Bảo quản rau củ: Có hộc chuyên đựng rau củ, công nghệ bảo quản rau củ không? Thu nhỏ

Danh sách tủ lạnh dưới đây được lấy từ số bán thực tế tại Điện máy XANH quý 1/2019.

Top 5 tủ lạnh Toshiba bán chạy

1Tủ lạnh Toshiba Inverter 194 lít GR-A25VM (UKG) (27 đánh giá)

Vị trí đầu tiên thuộc về tủ lạnh Toshiba GR-A25VM (UKG) với thiết kế sang trọng, chắc chắn cùng dung tích 194 lít, phù hợp cho gia đình với 2 – 3 thành viên sử dụng.

Với công nghệ Inverter, chiếc tủ lạnh Toshiba này sẽ hỗ trợ bạn tiết kiệm điện rất tốt, giúp giảm đi được một khoản chi phí cho bạn. Bên cạnh đó, công nghệ này còn hỗ trợ tủ lạnh vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ theo thời gian.

Ngoài ra, tủ lạnh này còn được trang bị hệ thống làm lạnh tuần hoàn giúp làm lạnh nhanh hơn và duy trì được nhiệt độ tốt, bảo quản cho thực phẩm tươi ngon ngay cả khi tủ đã chứa đầy dung tích.

Tủ đẹp, chạy êm, tiết kiện điện. Nhân viên giao hàng nhiệt tình. Ủng hộ Điện máy XANH.

Nguyễn Duy Hòa

Mới mua được một tuần, tủ chạy êm, không nghe tiếng động, làm đá rất nhanh, bỏ vô chừng 2h là đông lại rồi.

Huỳnh Ngọc Hà

2Tủ lạnh Toshiba Inverter 305 lít GR-AG36VUBZ XB1 (8 đánh giá)

Xếp ở vị trí thứ hai là tủ lạnh Toshiba GR-AG36VUBZ XB1. Mang kiểu dáng ngăn đá trên truyền thống, kết hợp với cửa tủ mặt gương cùng gam màu nâu tinh tế, tủ lạnh sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất của gia đình.

Công nghệ luồng khí lạnh vòng cung của chiếc tủ lạnh này mang hơi lạnh lan tỏa đến từng ngóc ngách trong tủ, giúp thực phẩm được bảo quản tốt hơn.

Ngoài ra, ở ngăn mát của tủ lạnh, hãng đã sử dụng công nghệ Hybrid Bio với các phân tử Cacbon cùng chất xúc tác Ezyme để loại bỏ mọi mùi hôi của thực phẩm, giúp không khí trong tủ lạnh luôn trong lành, cho món ăn luôn được trọn vẹn hương vị thơm ngon.

Mình vừa mua tủ lạnh này cho ba mẹ dùng. Thấy mẹ bảo dùng ok vì có ngăn đựng rau củ khá rộng với mặt gương nhìn sang, mẹ mình rất thích.

Nguyễn Hồng Duy

Dùng ổn, bảo quản thực phẩm tốt, chạy khá êm ái, phù hợp cho gia đình có 3- 5 người và cũng khá tiết kiệm điện. Nói chung là mình hài lòng.

Phạm Minh Tứ

3Tủ lạnh Toshiba Inverter 359 lít GR-AG41VPDZ XK1 (6 đánh giá)

Tiếp theo trong danh sách là tủ lạnh Toshiba GR-AG41VPDZ XK1 với thiết kế chữ nhật cứng cáp, tông màu đen mạnh mẽ cùng mặt gương nổi bật, góp phần tạo điểm nhấn cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Chiếc tủ lạnh ngăn đá trên này sẽ cho bạn thêm nhiều không gian hơn để có thể bảo quản thực phẩm thoải mái và nhiều hơn với dung tích tổng của tủ tới 359 lít, rất phù hợp với gia đình có từ 3 – 4 thành viên.

Tủ lạnh được trang bị bộ khử mùi LED Hybrid có khả năng khử mùi hiệu quả giúp lưu giữ hương vị thực sự của thực phẩm, đồng thời, khử khí Ethylene triệt để giúp giữ được độ tươi ngon trọn vẹn của rau quả.

Tủ kiểu dáng đẹp và sử dụng rất êm. Ngăn tủ rộng và tiện nghi, đông đá rất tuyệt vời.

Nguyen Hoang Tuan

4Tủ lạnh Toshiba Inverter 330 lít GR-AG39VUBZ XK1 (5 đánh giá)

Vị trí thứ tư trong danh sách thuộc về tủ lạnh Toshiba GR-AG39VUBZ XK1. Tủ có mặt gương cùng tông màu đen sang trọng sẽ tô điểm thêm cho không gian nội thất gia đình bạn.

Ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone của tủ lạnh Toshiba mang đến khả năng làm lạnh nhanh với thời gian ngắn hơn so với tủ lạnh thông thường khác. Điều này không chỉ làm lạnh thực phẩm nhanh chóng mà còn giúp bạn sẽ được thưởng thức những thức uống mát lạnh mà không phải chờ đợi quá lâu.

Ngăn kệ được làm từ kính chịu lực có khả năng chịu được sức nặng lớn, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều thực phẩm mà không phải lo lắng khay bị nứt, vỡ.

Sản phẩm tốt, giá không quá cao. Tủ có ngăn đựng rau củ to là một điểm cộng vì gia đình mình rất thích ăn rau củ. Thiết kế đẹp và nhỏ gọn.

Tú Anh

5Tủ lạnh Toshiba Inverter 305 lít GR-A36VUBZ DS1 (6 đánh giá)

Cuối cùng trong danh sách là tủ lạnh Toshiba GR-A36VUBZ DS1. Với tông màu xám nhẹ cùng thiết kế khá vuông vắn, sản phẩm này sẽ phù hợp với hầu hết các không gian nội thất.

Nhờ được trang bị công nghệ Inverter, gia đình bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể chi phí tiền điện hàng tháng khi sử dụng chiếc tủ lạnh này. Công nghệ này còn giúp tủ lạnh giảm thiểu độ ồn trong lúc vận hành.

Chiếc tủ lạnh này còn được trang bị ngăn bảo quản rau củ có dung tích khá lớn để bạn có nhiều không gian bảo quản rau củ. Bên cạnh đó, ngăn chứa này giúp tạo ra môi trường có độ ẩm cao để giữ lại lượng nước lâu nhất bên trong rau củ quả.

Mẹ tôi mua tủ lạnh này và nhà tôi khá hài lòng, nhất là chế độ làm lạnh của tủ, cho ly nước chanh vào tầm 15 phút là đã đủ mát để uống. Tủ cũng chạy khá êm đấy!

Hoàng Thuỳ

Bảng so sánh thông số kỹ thuật

Tên model Dung tích Công nghệ làm lạnh Hiệu suất sử dụng điện Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Đánh giá khách hàng Giá
Toshiba GR-A25VM (UKG) 194 lít Làm lạnh tuần hoàn ~ 0.87 kW/ngày Ag+ Bio (27 đánh giá) 6.390.000₫
Toshiba GR-AG36VUBZ XB1 305 lít Luồng khí lạnh vòng cung ~ 0.91 kW/ngày Hybrid Bio (8 đánh giá) 9.990.000₫
Toshiba GR-AG41VPDZ XK1 359 lít Luồng khí lạnh vòng cung ~ 0.98 kW/ngày Led Hybrid (6 đánh giá) 12.490.000₫
Toshiba GR-AG39VUBZ XK1 330 lít Luồng khí lạnh vòng cung Hãng không công bố Hybrid Bio (5 đánh giá) 11.490.000₫
Toshiba GR-A36VUBZ DS1 305 lít Luồng khí lạnh vòng cung ~ 0.74 kW/ngày Hybrid Bio (6 đánh giá) 8.990.000₫

Bạn có thể tham khảo thêm các bài Top tủ lạnh bán chạy khác tại Điện máy XANH để có nhiều lựa chọn hơn khi mua hàng nhé!

Xem thêm:

  • Top 10 tủ lạnh bán chạy nhất Điện máy XANH quý 1/2019
  • Top 5 tủ lạnh Inverter Toshiba bán chạy nhất Điện máy XANH Quý 1/2019
  • Top 5 tủ lạnh Samsung bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 2/2019

Trên đây là top 5 tủ lạnh Toshiba bán chạy nhất Điện máy XANH quý 1/2019. Hi vọng rằng qua bài viết này, bạn sẽ có được sự lựa chọn ưng ý nhất cho mình.