Top 5 tủ lạnh Toshiba bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 5/2019

Tủ lạnh Toshiba, một thương hiệu của Nhật Bản, từ lâu vốn được đông đảo người dùng Việt Nam lựa chọn. Nếu bạn đang tìm một chiếc tủ lạnh chất lượng của hãng này, tìm hiểu ngay top 5 tủ lạnh Toshiba bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 5/2019 dưới đây nhé!

Tiêu chí chọn mua Tủ lạnh

Kiểu tủ: Phù hợp điều kiện gia đình– Mini: Nhỏ gọn, chiếm ít diện tích, phù hợp người độc thân hoặc sinh viên ở trọ.– Ngăn đá trên: Kiểu tủ truyền thống, giá tương đối thấp.– Ngăn đá dưới: Xu hướng tủ mới, không cần khom lưng mở ngăn mát.– Side by side: Cao cấp, sang trọng, thường có dung tích lớn.Dung tích tủ: Phù hợp với số lượng người sử dụng Dưới 150 lít: 1 – 2 thành viên– 150 – 300 lít: 2 – 3 thành viên– 300 – 400 lít: 3 – 4 thành viên 400 – 550 lít: 4 – 5 thành viên– Trên 550 lít: Trên 5 thành viênTiết kiệm điện: Tủ có công nghệ inverter không?Làm đá nhanh: Có hỗ trợ làm đá nhanh không? (dưới 4 tiếng 1 mẻ đá)Có khử mùi tốt: Có công nghệ giúp khử mùi, diệt khuẩn không?Bảo quản rau củ: Có hộc chuyên đựng rau củ, công nghệ bảo quản rau củ không?Thu nhỏ

1Tủ lạnh Toshiba Inverter 194 lít GR-A25VM (UKG) (27 đánh giá)

Trước tiên phải kể đến trong danh sách là chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter 194 lít GR-A25VM (UKG) với thiết kế ấn tượng cùng tính năng nổi bật.

Điểm nhấn ấn tượng không thể bỏ qua là hệ thống làm lạnh tuần hoàn độc đáo trên sản phẩm này, đảm bảo khí lạnh phân phối đều ở mọi vị trí, làm lạnh nhanh hơn và duy trì được nhiệt độ tốt bảo quản thực phẩm.

Thêm vào đó, ngăn cấp đông mềm Ultra Cooling Zone sẽ bảo quản thực phẩm của bạn ở nhiệt độ -1 độ C, người dùng có thể chế biến mà không cần phải tốn thời gian để rã đông, rất tiện lợi.

ĐẹpHoạt động ok, làm lạnh nhanhTiết kiệm điện 5*Ban đầu sử dụng động cơ kêu hơi ồn khi làm lạnh, nhưng sau 1 tuần tủ chạy rất êm, đến gần mới có tiếng nhỏNói chung ko có gì để chê Sau 6 tháng sử dụng

Ngọ Quỳnh – Mua online trên website DienmayXanh.com

tủ chạy êm.tiết kiệm điện,làm đá nhanh mình rất hài lòng khi mua tủ lạnh này.nhân viên phục vụ tận tình,thiết kế đẹp và sang

ĐOÀN THỊ YẾN NHI – Quốc Lộ 1A, Thôn Bồ Mưng 2, X. Điện Thắng Bắc, H. Điện Bàn , T. Quảng Nam (Gần ngã ba Lầu Sụp)

Mới mua được một tuần, tủ chạy êm không nghe tiếng động, làm đá rất nhanh, bỏ vô chừng 2h là đông lại rồi

69324 – Huỳnh Ngọc Hà – Mua online trên website DienmayXanh.com

Modem GR-RG 46 còn ko nhỉ

2Tủ lạnh Toshiba Inverter 194 lít GR-A25VS (DS) (7 đánh giá)

Tủ lạnh Toshiba Inverter 194 lít GR-A25VS (DS) là dòng tủ lạnh đời mới có ngăn đá trên khá thân thuộc với người dùng nhưng lại ghi điểm tuyệt đối bởi thiết kế khá vuông vắn tạo nên vẻ chắc chắn và đầy hiện đại.

Chiếc tủ lạnh Toshiba này cũng sở hữu những công nghệ đặc trưng của hãng như: công nghệ làm lạnh tuần hoàn, công nghệ Ag+ Bio cho tủ lạnh kháng khuẩn, khử mùi.

Bên cạnh đó, ngăn rau củ quả có dung tích lớn cũng là một điểm cộng tuyệt vời của chiếc tủ lạnh này, người dùng có thể thoải mái bảo quản rau củ quả nhiều hơn và giữ tươi ngon lâu hơn.

mua được gần 1 tháng. Tủ hoạt động êm, làm lạnh, làm đá rất tốt. Rất hài lòng. khuyên mọi người nên mua

Anh Linh – Đường Quốc Lộ 2, TDP. Tân An, TT. Tân Yên, H. Hàm Yên, T. Tuyên Quang.

Tiết kiệm điện, hoạt động êm ái, làm đá nhanh, dung tích lớn, giá mềm nói chung là:Cái gì cũng tốt hết. Điểm trừ là không tặng khay làm đá thui

Bùi Quốc Huy – Mua online trên website DienmayXanh.com

Tủ chạy cực êm chỉ như cái rung của điện thoại.Làm đá khá nhanh.Tiết kiệm điện 2 bên thành tủ ấm.Ron cửa khít và chắt. Chân đế lắp gáp chất lượng hoàn thiện không cao.Khay kính ngăn đông có vẻ hơi yếu

Nguyễn Đoàn – Mua online trên website DienmayXanh.com

Khoản bao lâu đá mới đông đặt vậy

3Tủ lạnh Toshiba Inverter 359 lít GR-AG41VPDZ XK1 (6 đánh giá)

Tiếp tục có tên trong danh sách là chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter 359 lít GR-AG41VPDZ XK1 với thiết kế mặt gương đen bóng cực kỳ sang trọng, sẽ tạo điểm nhấn cho không gian gia đình bạn.

Với dung tích lớn, chiếc tủ lạnh này cũng cung cấp một ngăn đá trên rộng rãi và thoải mái đáp ứng nhu cầu tích trữ thực phẩm cho gia đình từ 3-4 thành viên.

Ngoài ra, bên cạnh việc trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện, chiếc tủ lạnh Toshiba này còn có chế độ Econo giúp giảm lượng điện tiêu thụ hàng tháng lên đến 50%.

Sản phẩm rất tốt nhưng ko có ngăn đông mềm máy chạy rất êm tiết kiệm điện Tủ nhìn rất sang

Anh Tín – Số 1300 Nguyễn Ái Quốc, KP. 01, P. Trảng Dài, TP. Biên Hoà, T. Đồng Nai (Gần Công An phòng cháy chữa cháy)

Tủ kiêu giăng đẹp và sử dụng rất êm ngắn tủ rộng và tiện nghi.đông đã rất tuyệt vời

Anh Tuấn – Số 1/4, Quốc lộ 20, Ấp Gia Yên, Xã Gia Tân 3, Huyện Thống Nhất, Tỉnh Đồng Nai

Tủ kiểu dáng đẹp, điểm thích nhất là khay kính thiết kế chịu lực tốt, nhìn rất sang. Tủ làm lạnh khá nhanh, tiết kiệm điện. Tôi rất ưng.

4Tủ lạnh Toshiba Inverter 305 lít GR-AG36VUBZ XB1 (8 đánh giá)

Tủ lạnh Toshiba Inverter 305 lít GR-AG36VUBZ XB1 cũng là một sản phẩm không thể bỏ qua trong danh sách bán chạy tháng 5 của hãng này bởi thiết kế gam nâu cổ điển sang trọng và tích hợp những công nghệ làm lạnh tiên tiến.

Công nghệ luồng khí lạnh vòng cung mang hơi lạnh lan tỏa đến từng ngóc ngách trong tủ là một trong những tính năng ưu việt của chiếc tủ lạnh này. Bên cạnh đó, ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone giúp ướp lạnh món giải khát, trái cây yêu thích chỉ trong tích tắc, rất lý tưởng cho những ngày nóng bức.

Mới mua khoảng 3 tuần, đánh giá chung là máy chạy êm, làm lạnh khá nhanh, tủ khá rộng cho việc trữ đồ ăn, mặt gương đẹp, dễ lau chùi, còn việc tiết kiệm điện đến cuối tháng mới đánh giá được. Tóm lại khá ưng ý, về lâu dài sẽ đánh giá tiếp!

Đào Hương – Mua online trên website DienmayXanh.com

Vợ chồng minh ăn rau quả nhiều, ngăn rau khá to nên đựng được nhiều, phù hợp nhu cầu. Khả năng khử mùi và làm lạnh nhanh, tốt. Màu nâu bên ngoài cũng khá lạ mắt.

Màu nâu quá đẹp. Không gian bên trong lại rộng rãi, để được nhiều đồ. Làm lạnh nhanh. Máy lại chạy êm. Rất thích!

5Tủ lạnh Toshiba Inverter 359 lít GR-AG41VPDZ XK (10 đánh giá)

Đứng cuối cùng trong danh sách là chiếc tủ lạnh Toshiba Inverter 359 lít GR-AG41VPDZ XK sở hữu công nghệ Inverter kết hợp chế độ Eco mang đến khả năng tiết kiệm điện mạnh mẽ.

Chiếc tủ lạnh này cũng sẽ là lựa chọn hợp lý trong mùa hè này bởi được trang bị hầu hết các tính năng làm lạnh mới nhất như: công nghệ luồng khí lạnh vòng cung, ngăn làm lạnh kép Dual Cooling Zone.

Bên cạnh đó, chiếc tủ lạnh này còn ghi điểm bởi hộp chứa riêng biệt có nắp rất thuận tiện để bảo quản thuốc, mỹ phẩm với lớp kháng khuẩn, khử mùi Ag+.

Đã mua lúc Tết đến nay tủ hoat động rất tốt không hao điện chạy rất êm làm lạnh nhanh

Chú Xuân Nga – Mua online trên website DienmayXanh.com

Mặt kính đen thiết kế sang trọng bắt mắt. Ngăn tủ thiết kế hợp lý cho người sủ dụng. Tiết kiệm điện, vận hành êm ái, máy chạy êm không ồn.

Đỗ Thị Bích Việt – Thửa số 311, 395, tờ bản đồ số 04, Khu 11, TT. Lập Thạch, H. Lập Thạch, T. Vĩnh Phúc

tủ lạnh rộng, sử dụng rất tốt,tiết kiệm điện, khả năng làm lạnh rất tốt. mình rất hài lòng, nhân viên hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, chu đáo

NGUYỄN THÚY HẰNG – Cụm công nghiệp Nguyên Khê, xã Nguyên Khê, H. Đông Anh, Tp. Hà Nội

Bảng thông số so sánh kỹ thuật

Tên model Dung tích sử dụng Kiểu tủ Điện năng tiêu thụ Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Năm ra mắt Đánh giá khách hàng Giá
Toshiba GR-A25VM (UKG) 194 lít Ngăn đá trên ~ 0.87 kW/ngày Ag+ Bio 2018 (27 đánh giá) 6.390.000₫
Toshiba GR-A25VS (DS) 194 lít Ngăn đá trên ~ 0.87 kW/ngày Ag+ Bio 2018 (7 đánh giá) 5.790.000₫
Toshiba GR-AG41VPDZ XK1 359 lít Ngăn đá trên ~ 0.98 kW/ngày Led Hybrid 2018 (6 đánh giá) 12.490.000₫
Toshiba GR-AG36VUBZ XB1 305 lít Ngăn đá trên ~ 0.91 kW/ngày Hybrid Bio 2018 (8 đánh giá) 9.990.000₫
Toshiba GR-AG41VPDZ XK 359 lít Ngăn đá trên ~ 0.98 kW/ngày Led Hybrid 2018 (10 đánh giá) 10.690.000₫12.490.000₫ (-14%)

Xem thêm:

  • Top 5 tủ lạnh Samsung giảm giá sập sàn ngày vàng online 11.11
  • Top 5 tủ lạnh Panasonic bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 09/2019
  • Top 5 tủ lạnh bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 09/2019

Trên đây là Top 5 tủ lạnh Toshiba bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 5/2019. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.