Top 5 ứng dụng nghe nhạc trên Smart tivi Samsung 2015

Với chiếc Smart tivi của mình, bạn có thể trang bị cho mình những ứng dụng nghe nhạc hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu giải trí của bản thân. Cùng Điện máy XANH điểm qua những ứng dụng nghe nhạc nổi bật trên kho ứng dụng của Smart tivi Samsung 2015.

Nhạc của tui

Ứng dụng nghe nhạc quen thuộc với người Việt
Ứng dụng nghe nhạc quen thuộc với người Việt

Nhạc của tui là ứng dụng nghe nhạc khá phổ biến ở Việt Nam, không có phiên bản web mà ứng dụng Nhạc của tui còn có mặt trên các thiết bị di động. Giờ đây, ứng dụng này đã có mặt trên tivi, cho phép xem video, nghe nhạc trực tuyến hoàn toàn miễn phí trên tivi. Giao diện được trình bày khá rõ ràng, dễ dàng cho người dùng có thể truy cập và sử dụng. Các video, bài hát mới cũng như bảng xếp hạng Việt Nam, Âu Mỹ, Hàn Quốc luôn được cập nhập hàng tuần.

Xem thêm:

Cách sử dụng ứng dụng Nhạc của tui trên Smart tivi Samsung 2015 

Deezer

Ứng dụng nổi tiếng với kho nhạc quốc tế phong phú
Ứng dụng nổi tiếng với kho nhạc quốc tế phong phú

Deezer cho phép người dùng nghe nhạc ở chế độ trực tuyến (online) hay ngoại tuyến (nếu có trả phí tài khoản) . Ứng dụng này thường xuyên cập nhập những ca khúc quốc tế bản quyền, cũng như các kênh phát để người dùng đa dạng hơn trong lựa chọn. Deezer là dịch vụ âm nhạc quốc tế, nhưng cũng đã có rất nhiều ca khúc, album nhạc Việt . Tuy còn khá lạ với người dùng Việt, nhưng Deezer là một kênh âm nhạc chất lượng cao có uy tín trên thế giới. Nhất là đối với những tín độ yêu thích nghe nhạc Âu-Mỹ, thì Deezer là lưa chọn rất tuyệt vời.

Tuneln 

Giao diện tải về ứng dụng Tuneln
Giao diện tải về ứng dụng Tuneln

Tuneln là ứng dụng hỗ trợ phát các kênh âm nhạc, thể thao và tin tức miễn phí. Ứng dụng này có một giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng, với cơ sở dữ liệu khổng lồ, người dùng có thể thưởng thức âm nhạc từ trên 60.000 đài phát thanh và nghe trên 2 triệu chương trình theo yêu cầu trên toàn thế giới. Bạn có thể thưởng thức âm nhạc, nghe bình luận thể thao, cập nhật tin tức, nghe hài kịch từ tất cả đài phát thanh trong và ngoài nước như ESPN, BBC, CBS, TEDTalks…. Điểm hạn chế duy nhất có thể khiến người dùng Việt không hài lòng lắm, đó là ứng dụng này không phát nhạc Việt và cũng không hỗ trợ tiếng Việt.

My Music Cloud

Ứng dụng cho phép đồng bộ nhạc và phát lên tivi
Ứng dụng cho phép đồng bộ nhạc và phát lên tivi

Là ứng dụng cho phép đồng bộ các bài hát trên bất kì thiết bị nào được kết nối với Smart tivi và phát trực tiếp trên tivi, My Music Cloud chinh phục người dùng bởi sự thuận tiện, nhanh chóng và dễ sử dụng. Tuy không hỗ trợ tìm kiếm hay phát nhạc trực tuyến, nhưng với phần mềm này bạn có thể dễ tạo phát nhạc theo playlist yêu thích của cá nhân sau khi đã lưu trong một thiết bị nào đó như điện thoại, máy tính bảng….

Yeah1 TV

Yeah1 TV

Một kênh âm nhạc phổ biến khác ở Việt Nam, cho phép người dùng thưởng thức âm nhạc qua kho video trực tuyến. Các video âm nhạc sẽ thường xuyên được cập nhật. Tuy ứng dụng trên tivi tính tương tác không cao, nhưng đây là phần mềm khá hữu ích và dễ sử dụng nếu bạn đang tìm kiếm một kênh nghe nhạc trực tuyến miễn phí.

Lưu ý: Để tải và sử dụng các ứng dụng trên, tivi nhà bạn cần được kết nối mạng.

Xem thêm:

Cách kết nối mạng Smart tivi Samsung 2015

Cách tải ứng dụng trên Smart tivi Samsung 2015 

Điện máy XANH xin gợi ý một số Smart tivi Samsung có thể bạn quan tâm:

Siêu thị Điện máy XANH