Top 5 ứng dụng xem phim, video trên Smart tivi Samsung 2015

Ứng dụng xem phim, video là một trong những ứng dụng quan trọng trên Smart tivi Samsung. Hãy cùng Điện máy XANH điểm qua top 5 những ứng dụng xem phim, video nổi bật trên Smart tivi Samsung 2015.

Nhạc của tui

Tải ứng dụng từ kho ứng dụng của Samsung
Tải ứng dụng từ kho ứng dụng của Samsung

Nhạc của tui là ứng dụng nghe nhạc khá phổ biến ở Việt Nam, nay đã có mặt trên tivi. Ứng dụng cho phép xem video, nghe nhạc trực tuyến hoàn toàn miễn phí. Giao diện được trình bày khá rõ ràng, dễ dàng cho người dùng có thể truy cập và sử dụng.

Giao diện quen thuộc của ứng dụng Nhạc của tui
Giao diện quen thuộc của ứng dụng Nhạc của tui

Các video, bài hát mới cũng như bảng xếp hạng Việt Nam, Âu Mỹ, Hàn Quốc được cập nhập hàng tuần. Tuy nhiên, ứng dụng này chỉ dừng lại ở việc cập nhậT video ở lĩnh vực âm nhạc và một số clip giải trí vui chứ không thể sánh bằng các ứng dụng xem phim khác. Tuy nhiên, sử dụng để nghe nhạc, xem MV  thì đây sẽ là một ứng dụng tuyệt vời.

Xem thêm:

Cách sử dụng ứng dụng Nhạc của tui trên Smart tivi Samsung 2015 

Youtube

Youtube là cái tên không xa lạ gì với người dùng
Youtube là cái tên không xa lạ gì với người dùng

Kênh Youtube khá nổi tiếng vì đây là kênh video phổ biến nhất thế giới với hàng triệu clip được tải lên và chia sẻ miễn phí. Ứng dụng Youtube trên Smart tivi Samsung 2015 cũng cho phép bạn truy cập và xem các clip miễn phí trong tất cả các lĩnh vực được đăng trên trang Youtube.

Viewster

Ứng dụng Viewster
Ứng dụng Viewster

Đây là ứng dụng xem phim và show truyền hình. Toàn bộ nội dung được cung cấp thông qua Viewster đều miễn phí. Người dùng không cần trải qua bước đăng ký tài khoản phức tạp và mất thời gian, cũng không cần trả phí mà có thể truy cập ngay vào kho phim và chương trình truyền hình khổng lồ của Viewster.

FPTPlay

FPTPlay có sẵn trên Smart tivi Samsung 2015
FPTPlay có sẵn trên Smart tivi Samsung 2015

FPT Play  là một ứng dụng xem phim và các chương trình giải trí được thiết kế hoàn toàn thân thiện với người dùng Việt. Kho phim, âm nhạc, TV show miễn phí sẵn sàng đáp ứng nhu cầu giải trí của người xem. Giao diện FPTPlay bố trí dễ hiểu, đẹp mắt và phân loại rất rõ ràng để người dùng tiện theo dõi. Cùng với đó là chất lượng video tốt, nên FPTPlay ngày một nổi tiếng và rất được lòng người dùng smart tivi.

Kho video nội dung phong phú
Kho video nội dung phong phú

Xem thêm:

Cách sử dụng ứng dụng FPTPlay trên Smart tivi Samsung 2015 

Yeah1 TV

Yeah1 TV
Yeah1 TV

Với các bạn trẻ, Yeah1TV là một cái tên đã quá quen thuộc, từ kênh tivi, cho đến website Yeah1 đều thu hút lượng người xem rất lớn. Nay Yeah1 đã có mặt trên tivi, trở thành một kênh âm nhạc phổ biến, cho phép người dùng thưởng thức âm nhạc qua kho video trực tuyến. Các video âm nhạc sẽ thường xuyên được cập nhập. Tuy ứng dụng trên tivi tính tương tác không cao, nhưng đây vẫn là một app hữu ích và dễ sử dụng nếu bạn đang tìm kiếm một kênh xem video nhạc trực tuyến miễn phí.

Trên đây là top 5 ứng dụng xem video, xem phim phổ biến trên Smart tivi Samsung 2015. Hi vọng thông tin trên đã giúp bạn có được thông tin hữu ích trong việc tải và sử dụng ứng dụng trên tivi.

Xem thêm:

 Cách tải ứng dụng trên Smart tivi Samsung 2015 

Siêu thị Điện máy XANH