Top 5 ứng dụng xem video, xem phim online trên Android tivi Sony 2015

Ứng dụng xem video online là một trong những loại ứng dụng được sử dụng nhiều trên các Smart tivi màn hình rộng và độ phân giải cao. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Điện máy XANH điểm lại một số ứng dụng xem video online trên Android tivi Sony 2015.

FPT Play

FPT Play là ứng dụng xem tivi và video clip trực tuyến với nhiều kênh truyền hình và tốc độ xem nhanh, ổn định sẽ làm hài lòng bạn và mang đến những phút giây thư giãn thoải mái nhất.

Cài đặt FPT Play cho tivi

Cài đặt FPT Play cho tivi

Với FPT Play, bạn sẽ đã mắt với những trận túc cầu đỉnh cao, những bộ phim bom tấn hoành tráng hay những video clip âm nhạc công phu hoàn toàn miễn phí và độ ổn định cao. Bạn có thể tải FPT Play trong kho ứng dụng của Android trên tivi hay chọn biểu tượng FPT Play trên mục Đặc sắc Ứng dụng để tải xuống.

Giao diện trang vhủ của FPT Play

Giao diện trang chủ của FPT Play

Zing TV

Zing TV cũng là một ứng dụng xem video được ưa chuộng hiện nay. Với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, Zing TV sẽ mang đến cho bạn những video clip ấn tượng với tốc độ truyền tải nhanh chóng và ổn định.

Cài đặt Zing TV cho Android tivi

Cài đặt Zing TV cho Android tivi

 Với nội dung luôn được cập nhật, đáp ứng cao nhất nhu cầu giải trí của bạn và gia đình những game show đặc sắc, những series phim truyền hình hay, những vở hài kịch vui nhộn và hàng ngàn video clip với nhiều thể loại phong phú.

Giao diện của Zing TV

Giao diện của Zing TV

Youtube

Youtube là một cái tên đã quá quen thuộc với người dùng. Khi ứng dụng này được trang bị trên smart tivi, đã trở thành một ứng dụng quen thuộc và không thể thiếu với người dùng Android với hàng nghìn video clip đã dạng về nội dung, thể loại…

Ứng dụng Yotube có sẵn trên tivi

Ứng dụng Yotube có sẵn trên tivi

Ứng dụng Youtube trên Android tivi cho phép bạn có thể cập nhật video và danh sách phát mà bạn yêu thích từ khắp nơi trên thế giới. Đồng thời, bạn có thể chủ động tìm kiếm video muốn xem, xem lại các video đã xem hay xem các video đã đăng ký xem sau thuận tiện.

Giao diện ứng dụng Youtube

Giao diện ứng dụng Youtube

Yan TV

YanTV là một trong những ứng dụng đọc xem video, tivi dành cho giới trẻ nổi tiếng tại Việt Nam. Với hơn 20+ chương trình thú vị, hấp dẫn, chất lượng và đẳng cấp

Ứng dụng YanTV cũng có sẵn trên tivi

Ứng dụng YanTV cũng có sẵn trên tivi

Ứng dụng với kho video khổng lồ, hứa hẹn sẽ mang đến những khoảng khắc thư giản cho bạn và gia đình. YanTV là ứng dụng có sẵn trên Android tivi Sony 2015.

Giao diện tươi sáng của YanTV

Giao diện tươi sáng của YanTV

Dailymotion

Không thể không kể đến ứng dụng Dailymotion trong top ứng dụng này. Với kho video khủng, giao diện đơn giản mà ai cũng có thể sử dụng dễ dàng.

Cài đặt ứng dụng trên tivi

Cài đặt ứng dụng trên tivi

Đồng thời, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các video yêu thích mà không tốn nhiều thời gian. Bạn có thể tải ứng dụng trong kho ứng dụng của Android trên tivi.

Ứng dụng xem video

Giao diện đơn giản của Dailymotion

Xem thêm:

Cách tải ứng dụng trên Android tivi Sony 2015

Điện máy XANH xin gợi ý một số Android tivi Sony có hỗ trợ chạy các ứng dụng kể trên:

Siêu thị Điện máy XANH