Top 5 vòng đeo tay thông minh bán chạy nhất tháng 8/2019

Nhu cầu sử dụng vòng đeo tay thông minh ngày càng cao cho giám sát vận động, theo dõi sức khỏe, hay những kết nối thông minh ấn tượng, tối ưu chất lượng cuộc sống hiện đại. Sau đây là Top 5 vòng đeo tay thông minh bán chạy nhất tháng 8/2019 tại Điện máy XANH mời bạn tham khảo.

Top vòng đeo tay thông minh

1Vòng đeo tay thông minh Mi Band 4 (106 đánh giá)

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 4 được thiết kế với nhiều màu sắc, cá tính khác nhau. Với hơn 30 kiểu mặt đồng hồ điện tử, cho bạn thoải mái lựa chọn cả ngày.

Ngoài việc được trang bị màn hình AMOLED đầy màu sắc sống động. Kính cường lực 2.5D và kích thước lớn hơn 39.9% so với thế hệ trước vừa tăng độ bền và lượng thông tin hiển thị, cho trải nghiệm vuốt đã tay khi lựa chọn chế độ luyện tập, theo dõi sức khoẻ, trả lời cuộc gọi, hoặc kiểm tra tin nhắn,…

Đặc biệt, Mi Band 4 có thể đồng hành cùng bạn suốt cả gần 20 ngày chỉ 1 lần sạc giúp bạn không bỏ lỡ một hoạt động luyện tập nào.

Tuy đã trễ nhưng các bạn nv ở 50 -52 hai bà trưng sóc trăng vẫn phục vụ nhiệt tình. Còn về chất lượng đồng hồ mình cảm thấy oke. Pin trâu. Nhìn rất đẹp mắt. 5 sao

Hưng – tại Mua online trên website Thegioididong.com

Sản phẩm dùng rất tốt nhưng không thể Từ chối cuộc gọi mình đang dùng android 8.0

Lâm Thuận Tài – Mua online trên website Dienmayxanh.com

hong biết mấy bạn sài sao chứ mình mua được gần 2 tháng rồi mak thấy ok lắm. pin trâu lắm

Lê Tiến Thành – Mua online trên website Thegioididong.com

2Vòng tay thông minh Sinophy Sport B14 (39 đánh giá)

Vòng tay thông minh Sinophy Sport B14 sở hữu thiết kế trẻ trung, hiện đại. Chiếc vòng tay này được trang bị những tính năng theo dõi sức khỏe cơ bản với giá bán rẻ. Kiểu dáng cực kỳ phù hợp với các đấng mày râu hay những cô nàng cá tính.

Với thời lượng sử dụng pin lên đến 4 ngày, cùng với nhiều tiện ích thông minh như kết nối với điện thoại, theo dõi chỉ số sức khỏe, theo dõi giấc ngủ,… và nhiều tính năng thông minh khác.

Chất lượng tuyệt vời so với giá tiền, dễ sử dụng, sp chỉ có tiếng Anh, mình vừa đặt mua thêm cái nữa

Nguyen Dieu Linh – tại Mua online trên website Thegioididong.com

Tốt trong tầm giá.Cảm biến nhịp tim chỉ là hàng giả làm cho có thôi.Rất tiết là sản phẩm chưa hổ trợ tiếng việt

Bùi Huỳnh Nhật Trường – Mua online trên website Dienmayxanh.com

Đóng gói cẩn thận shipper vui tính dễ sử dụng dù hơi mất thời gian vì tự tìm hiểu

Nguyễn Văn Hoàng – Mua online trên website Thegioididong.com

3Vòng đeo tay thông minh Mi Band 3 (85 đánh giá)

Vòng tay thông minh Mi-Band 3 có thiết kế nhỏ gọn, thoải mái khi đeo trong thời gian dài, với khả năng theo dõi sức khỏe, đo nhịp tim, lượng calories tiêu thụ, số bước chân, giúp bạn cải thiện tăng cường sức khỏe qua các bài tập thể dục, khuyến khích bạn vận động nhiều hơn.

Với màn hình cảm ứng, kết nối dễ dàng với điện thoại, Pin sử dụng lên đến 20 ngày và đặc biệt bạn có thể thoải mái mang vòng tay này khi đi bơi, hoặc tham gia các hoạt động dưới nước.

mới mua về cảm giác khá nhẹ, mùi silicon khá thơm, nhân viên tgdđ nhiệt tình, máy bao ngon ae sinh viên mua khá hợp lý để lấy le với mấy bạn nữ không rành về công nghệ còn nổ nổ được

Phạm Thế Hiển – tại Mua online trên website Thegioididong.com

ản phẩm ngon bổ rẻ, pin khá trâu, tuy chất lượng hiển thị độ sáng hơi kém chút nhưng cũng oke

Nguyễn Minh Hưng – Mua online trên website Dienmayxanh.com

Sản phẩm rất tốt, không chê vào đâu được, pin xài trâu tận 26 ngày cho 1 lần sạc.

Huỳnh Thanh Tân – Mua online trên website Thegioididong.com

4Vòng tay thông minh Samsung Galaxy Fit e R375 (29 đánh giá)

Samsung Galaxy Fit e R375 là một trong những vòng đeo tay thông minh nhỏ gọn có tính năng cơ bản cùng mức giá mềm. Thiết bị này phù hợp những ai muốn có một vòng đeo chất lượng, giá thành thấp và đến từ một nhà sản xuất lớn và uy tín.

Với màn hình PM OLED hiển thị tốt, thời gian pin có thể hoạt động liên tục lên đến 168 tiếng và nhiều tính năng thông minh theo dõi sức khoẻ của bạn như thống kê thông tin tập luyện chuyên nghiệp, theo dõi giấc ngủ,….. chắc chắn Samsung Galaxy Fit e là lựa chon hoàn hảo dành cho bạn với giá thành hợp lý.

Sản phẩm khá ok. Bật chức năng đếm nhịp tim pin được khoảng 3 ngày. Nếu tắt có lẽ được 1 tuần. Báo cuộc gọi, tin nhắn… nói chung khá ok trong tầm giá

Nguyễn Ngọc Châu – tại Mua online trên website Thegioididong.com

Sản phẩm rất ok, phù hợp với giá cả, pin thì từ 17h hôm wa đến 7h sáng hôm sau chỉ tốn 2% pin, còn lại 98%.ok

Phục Quân – Mua online trên website Dienmayxanh.com

Sản phẩm rất tốt, nhưng Thời gian pin sử dụng được 2,5 ngày. Đo nhịp tim chính xác, độ nhạy của màng hình hơi chậm

Trần Ngọc Tài – Mua online trên website Thegioididong.com

5Vòng tay thông minh Huawei Band 3e (21 đánh giá)

Vòng tay thông minh Huawei Band 3e là thiết bị có kích thước và trọng lượng nhỏ gọn, thiết bị thông minh này sở hữu nhiều công nghệ đột phá cùng nhiều chế độ hỗ trợ tập luyện.

Vòng tay Huawei Band 3e có khả năng chống nước ở độ sâu lên tới 50 mét, sử dụng liên tục trong 40 giờ ở chế độ hoạt động bình thường, đặc biệt có chế độ đeo lên giày, cảm biến chuyển động thông minh giúp thông tin chạy bộ của bạn chính xác hơn.

Mới nhận hàng hôm nay. Cảm giác nhỏ gọn và tiện sử dụng. Còn pin thì thời gian mới nhận xét được. Gửi 5 sao vì sự nhiệt tình của nhân viên và cách phục vụ. Cám ơn TGDĐ

Trương Hưng – tại Mua online trên website Thegioididong.com

Hàng ok mặc dù màn hơi nhỏ xíu nhưng trong tầm giá khá ổn nv giao hàng vui vẻ very good

Trần Văn Thiên – Mua online trên website Dienmayxanh.com

Nhẹ tay, gọn, và chức năng thông báo mà rung tung lên cổ tay. Đếm bước chân và chế độ thể thao rất hữu ích. Màn hình không đến nổi gọi là nhỏ, có thể ngìn thấy được. Mức giá phù hợp nên chỉ có thế thôi là được rồi. Cũng đáng mua.

Phú Thành – Mua online trên website Thegioididong.com

Xem thêm:

  • Xiaomi tung vòng đeo tay thông minh giá chỉ 300 ngàn VND
  • Hybrid Watch là gì? Các đặc điểm, ưu nhược điểm của Hybrid Watch

Điểm qua Top 5 vòng đeo tay thông minh bán chạy nhất tháng 8/2019, Điện máy XANH mong rằng bạn sẽ tìm được một chiếc vòng tay thông minh phù hợp với nhu cầu của mình. Mọi thắc mắc hay liên hệ đặt mua sản phẩm, bạn hãy bình luận bên dưới nhé!