Top 7 bếp hồng ngoại có đánh giá tốt nhất từ khách hàng tại Điện máy XANH năm 2018

Bếp hồng ngoại nhìn qua thì thấy cái nào cũng đẹp, nhưng quan trọng cái nào dùng tốt để chọn mua? Khách hàng xem ngay top 7 bếp hồng ngoại có đánh giá tốt nhất từ khách hàng tại Điện máy XANH năm 2018 để có cơ sở chọn mua tốt hơn.

Tiêu chí chọn Top đánh giá tốt nhất tại Điện máy XANH được lấy như thế nào?

  • Dựa vào số sao đánh giá do khách hàng thực hiện trên website Điện máy XANH: được lấy từ cao xuống thấp (5 sao: Hài lòng nhất -> 1 sao: Không hài lòng nhất).
  • Chỉ tính trong phạm vi sản phẩm có từ 13 đánh giá trở lên (số lượng tầm trung) để đảm bảo đủ tính khách quan.
  • Đa phần các đánh giá trên Điện máy XANH đều từ những khách hàng đã mua và trải nghiệm thực tế (có dấu tick xanh đã mua hàng). Vì vậy đây đều là những đánh giá chất lượng mà bạn có thể tham khảo cho các quyết định mua hàng của mình.
  • Kết quả cho 7 Bếp hồng ngoại có đánh giá tốt nhất từ khách hàng tại Điện máy XANH năm 2018 được tính tới ngày 31/12/2018.

=> Vì những đánh giá của khách hàng sẽ liên tục được cập nhật mới trên website nên kết quả này chỉ mang tính tham khảo, để chọn được sản phẩm phù hợp, Điện máy XANH khuyến khích bạn đọc chi tiết phần đánh giá mới nhất tại từng sản phẩm được liệt kê bên dưới nhé!

Thu nhỏ

1Bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-201HGW

Bếp hồng ngoại đôi Sanaky SNK-201HGW

*Cập nhật đến ngày: 31/12/2018​. Bạn có thể click vào hình để đi đến nơi đánh giá chi tiết.​​

Sản phẩm được đánh giá ưu tú đầu tiên là 1 bếp hồng ngoại đôi của Sanaky. Thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và hiện đại, có thể lắp đặt âm và rất dễ sử dụng.

Bảng điều khiển cảm ứng sử dụng Tiếng Việt rõ ràng cho từng chức năng, thiết kế riêng biệt 2 vùng nấu với 2 bảng điều khiển, có tính năng hẹn giờ. Nhất là, công suất nấu cao đến 4000 W nấu ăn cực nhanh, tiết kiệm thời gian hiệu quả.

Bếp đẹp, nóng nhanh, đã mua 2 cái xài ổn lắm, 2 bếp nấu tiện lợi, tiết kiệm điện

Khách hàng Xuân Trung – TP.HCM

sử dụng rất tốt. dễ lau chùi dễ vệ sinh. ko trầy xước.ko gây tiếng ồn nhiều. nói chung mình rất thích loại bêp này

Khách hàng Chị Dung – Đồng Nai

2Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2103HGN

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2103HGN

*Cập nhật đến ngày: 31/12/2018​. Bạn có thể click vào hình để đi đến nơi đánh giá chi tiết.​​

Mang phong cách thiết kế Châu Âu rất gọn gàng và sang trọng, Sanaky SNK-2103HGN dễ dàng được đánh giá cao ngay từ cái nhìn đầu tiên.

6 chế độ nấu tự động, nấu ăn trên công suất tối đa 2000 Wcó hẹn giờ nấu, thêm tính năng nấu công suất thấp tiết kiệm điện, lại rất dễ dùng với bảng điều khiển tiếng Việt.

Bàn ăn, bàn tiệc, sử dụng party gia đình hay bạn bè có sự xuất hiện của bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2103HGN thật là tiện lợi và ấn tượng.

Bếp hồng ngoại này giá mềm, sử dụng khá lâu rồi nhưng vẫn mượt, cảm ứng nhạy. ĐMX tuyệt vời.

Phan Trọng Tuấn – Cần Thơ

3Bếp hồng ngoại Sanaky SNK2102HG

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK2102HG

*Cập nhật đến ngày: 31/12/2018​. Bạn có thể click vào hình để đi đến nơi đánh giá chi tiết.​​

Hẳn tới đây đã có thể thấy bếp hồng ngoại của Sanaky nhận được phản hồi rất tốt từ người tiêu dùng đã qua sử dụng.

Một mẫu bếp đẹp, dễ dùng, nấu ăn nhanh, công suất nấu 2000 W với 6 vòng phát nhiệt thoải mái lựa chọn kích cỡ nồi chảo. Đặc biệt bếp tặng kèm vỉ nướng inox, tiện lợi cho những bữa tiệc nướng nhẹ nhàng, dùng vỉ ngay trên mặt bếp mà không lo hư hại.

Sản phẩm thiết kế đẹp,gọn , tiện dụng cho căn bếp nhở, nấu cũng khá nhanh sôi, dễ dàng vệ sinh bếp

Dương – Hà Nam

4Bếp hồng ngoại Delites BHN01

Bếp hồng ngoại Delites BHN01

*Cập nhật đến ngày: 31/12/2018​. Bạn có thể click vào hình để đi đến nơi đánh giá chi tiết.​​

Một bếp hồng ngoại đơn thương hiệu Delites độc quyền từ Điện máy XANH, thiết kế trẻ trung, đẹp mắt, cho không gian sống thêm sinh động.

Nấu ăn nhanh với công suất 2000 W, hỗ trợ 6 chức năng nấu tự độngcó hẹn giờ nấu tiện lợi, có khóa an toàn trẻ em.

Có thể sản phẩm không quá xuất sắc về thiết kế nhưng có được mức giá tốt, tiện ích phù hợp với nhu cầu gia đình, lại dễ dùng nên rất dễ được ưa chọn và đánh giá cao.

Sản phẩm tốt, bền không hao điện nhiều thiết kế tinh tế ,nhỏ gọn dễ sử dụng. Bếp nóng nhanh, giá cả rẻ

Trần Thị Tuyết Cầm – TP.HCM

5Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6017

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6017

*Cập nhật đến ngày: 31/12/2018​. Bạn có thể click vào hình để đi đến nơi đánh giá chi tiết.​​

5 chế độ nấu tự động, công suất nấu 2000 W, bảng điều khiển tiếng Việt, có hẹn giờ nấu, có khóa an toàn, có thêm chức năng báo điện năng sử dụng, lại tích hợp chế độ tự ngắt an toàn… Có thể nói nghe qua đã thấy hài lòng về tiện ích sử dụng của sản phẩm.

Xét về thẩm mỹ, Sunhouse SHD 6017 cũng là bếp hồng ngoại không chê được về nét sang trọng, hiện đại, bắt mắt, lại thêm tay cầm tiện di chuyển chẳng lo nóng bỏng. Bếp có cả điểm cộng cho nét thẩm mỹ và tính năng sử dụng, thật xứng đáng với đánh giá cao của người dùng.

MÌnh đánh giá 5 sao về chăm sóc khách hàng, giao hàng thân thiện, nhiệt tình hướng dẫn. Và được khuyến mại kèm rất rất nhiều đồ.Riêng đồ tặng kèm cũng có giá trị khoảng 200k rồi. Còn về chất lượng bếp thì mình cần sử dụng 1 thời gian mới đánh giá được. Tuy nhiên cái nhìn đầu tiên của mình thì bếp thiết kế đẹp, quạt thông gió rất êm, nhiều chế độ hữu ích.

Nguyễn Tiến Dũng – Hà Nội

6Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2524HGN

Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2524HGN

*Cập nhật đến ngày: 31/12/2018​. Bạn có thể click vào hình để đi đến nơi đánh giá chi tiết.​​

Nhỏ gọn có, sang trọng có, tiện lợi có, mẫu bếp hồng ngoại đơn này của Sanaky sẽ thực sự làm hài lòng người dùng trên cả gian bếp gia đình và trên bàn tiệc.

Bếp có hẹn giờ nấu, khóa bảng điều khiển, tính năng ngắt tự động sử dụng thêm an toàn, tiện ích, gia tăng điểm cộng trong đánh giá của người dùng.

Mình đã mua bếp này ở điện máy xanh, nhân viên rất nhiệt tình, bếp sử dụng tốt, gọn nhẹ , dễ vệ sinh và di chuyển, phù hợp với những người đang độc thân như mình. Cho 5 sao nhé

Đinh Thị Diện – TP.HCM

7Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6005

Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6005

*Cập nhật đến ngày: 31/12/2018​. Bạn có thể click vào hình để đi đến nơi đánh giá chi tiết.​​

Mẫu thiết kế mang phong cách hiện đại của Châu Âu gọn gàng, mỏng đẹp, tiện lợi, bếp Sunhouse SHD 6005 có đầy đủ các tính năng cần thiết của 1 chiếc bếp hồng ngoại thông thường, có hẹn giờ nấu, có khóa an toàn, tự ngắt, và chế độ báo mặt bếp còn nóng bảo vệ người dùng khỏi nguy cơ nóng bỏng.

Muốn đẹp có đẹp, muốn bền có bền, muốn rẻ có rẻ, sản phẩm thực sự hội tụ nhiều ưu điểm để người dùng lựa chọn và đánh giá cao.

mua bêp hong ngoai về nấu cực kỳ tiện dụng, nấu đươc tất cả các loại nồi, nồi nào nấu cũng được, nhanh gọn, phú hợp cho lúc hết ga. rất tiện lợi có hể di chuyển chỗ nấu nhiều nơi miễn có điện la được, mẫu mã đẹp, vệ sinh dễ dàng, nhỏ gọn nói chung mình thấy rất tiện cho căn bếp nhà mình

Hồng – Quảng Ngãi

Để có được chiếc tivi ưng ý nhất, bạn nên tham khảo thêm những bài top bếp hồng ngoại khác của Điện máy XANH.

Tên model Chế độ an toàn Chế độ nấu tự động Bảng điều khiển Sản xuất tại Đánh giá khách hàng Giá
Sanaky SNK-201HGW Khoá bảng điều khiển Nấu thông thường Cảm ứng Trung Quốc (15 đánh giá) 2.500.000₫
Delites BHN01 Khoá bảng điều khiển Xào Cảm ứng Trung Quốc (247 đánh giá) 590.000₫
Sanaky SNK-2103HGN Tự ngắt khi bếp nóng quá tải Đun nước Cảm ứng Trung Quốc (15 đánh giá) 890.000₫
Bếp hồng ngoại Sanaky SNK2102HG Tự ngắt khi bếp nóng quá tải Lẩu Cảm ứng Trung Quốc (34 đánh giá) 1.040.000₫
Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6017 Tự ngắt khi bếp nóng quá tải Lẩu Cảm ứng kết hợp núm vặn Trung Quốc (31 đánh giá) 950.000₫
Bếp hồng ngoại Sanaky SNK-2524HGN Tự ngắt khi bếp nóng quá tải Đun nước Cảm ứng kết hợp núm vặn Trung Quốc (57 đánh giá) 1.100.000₫
Bếp hồng ngoại Sunhouse SHD 6005 Tự ngắt khi bếp nóng quá tải Chiên Cảm ứng Trung Quốc (64 đánh giá) 790.000₫

Với những mẫu bếp đẹp này, Điện máy XANH hy vọng bạn đọc cũng ưng ý và chọn được 1 sản phẩm. Tiếp tục đánh giá cho chất lượng sản phẩm mình chọn dùng trên website của Điện máy XANH nhé!