Top 9 máy lạnh bán chạy nhất tháng 8/2015

Việc lựa chọn máy lạnh sao cho phù hợp với nhu cầu của gia đình và túi tiền là một việc không dễ, nhất là trong thị trường có rất nhiều mẫu mã và chủng loại như hiện nay. Hiểu được điều đó, Điện máy XANH sẽ cung cấp đến bạn thông tin 9 máy lạnh bán chạy nhất tháng 08/2015 để bạn có cái nhìn rõ nét hơn.

Cách chọn máy lạnh phù hợp với nhu cầu

Cách tính công suất máy lạnh phù hợp với diện tích căn phòng

Hạng 1: Máy lạnh Daikin FTV25AXV1

Đứng đầu bảng xếp hạng tháng này không có gì lạ là Máy lạnh Daikin FTV25AXV1. Thương hiệu Daikin đã rất quen thuộc với người tiêu dùng vì hiệu quả mà nó mang lại.

Máy lạnh Daikin FTV25AXV1

Máy lạnh Daikin FTV25AXV1

Máy lạnh Daikin FTV25AXV1 có thiết kế đơn giản,tinh tế, có vỏ ngoài trơn, bóng cùng nắp máy có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng vệ sinh và bảo quản máy lạnh tốt hơn.. Máy có tính năng vô cùng hiện đại và tiện lợi như hẹn giờ tự động, tự khởi động lại máy khi có điện. Ngoài ra, máy còn bảo vệ cho sức khỏe cả gia đình bạn nhờ phin lọc xúc tác quang Apatit Titan kháng khuẩn.

Giá tham khảo: 7.990.000 đồng

Xem thêm: 

Cách dùng máy lạnh tiết kiệm điện

Hạng 2: Máy lạnh Sharp AH-A9PEWS

Vươn lên xếp hạng 2 trong tháng 08/2015 là máy lạnh Sharp AH-A9PEWS. Máy lạnh Sharp AH-A9PEWS thu hút người dùng với thiết kế đẹp mắt và mạnh mẽ cùng khả năng làm lạm kháng khuẩn mạnh mẽ và nhiều tính năng tiện ích nhưng với mức giá vô cũng dễ chịu.

Máy lạnh Sharp AH-A9PEWS

Máy lạnh Sharp AH-A9PEWS

Máy lạnh được tích hợp công nghệ làm lạnh nhanh Powerful Jet, có khả năng làm lạnh luồng không khí nhanh gấp 28% so với thông thường. Máy lạnh còn có nhiều chế độ gió đa dạng với quạt gió có khả năng điều chỉnh lên, xuống, trái phải, đa chiều, giúp toàn bộ không gian phòng óc trở nên thoáng mát một cách đều đặn và xuyên suốt, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng dù ở bất kỳ vị trí nào trong phạm vi hoạt động làm mát của máy. Ngoài ra, người dùng còn có thể yên tâm sử dụng vì máy được trang bị bộ lọc không khí chống nắm mốc và vi khuẩn hiệu quả.

Giá tham khảo: 6.190.000 đồng

Hạng 3: Máy lạnh Electrolux ESM09CRF-D4

Máy lạnh Electrolux ESM09CRF-D4  nổi bật với thiết kế đơn giản và tinh tế, là thiết kế đặc trưng của thương hiệu Electrolux. Kiểu dáng máy gọn gàng, tiện dụng cho việc di chuyển lắp đặt máy ở nhiều không gian khác nhau. Lớp vỏ máy láng mịn đẹp mắt, lại ít bám bẩn nên rất tiện cho việc vệ sinh máy.

Máy lạnh Electrolux ESM09CRF-D4

Máy lạnh Electrolux ESM09CRF-D4

Máy được trang bị bộ lọc kháng khuẩn HD, lọc sạch không khí, khử mùi và tiêu diệt các vi khuẩn gây hại trong môi trường. Thêm vào đó, máy còn có tính năng thông minh như công nghệ I Feel, điều chỉnh nhiệt độ mong muốn tới vị trí của bạn, mà không cần phải điều chỉnh nhiệt độ khắp cả phòng, giúp hạn chế được thời gian và tiền điện khá nhiều.

Giá tham khảo: 5.690.000 đồng

Xem thêm:

Sử dụng máy lạnh sao cho bền và hiệu quả

Hạng 4: Máy lạnh Daikin FTKC25PVMV

Máy lạnh Daikin FTKC25PVMV  sở hữu những đường cắt tinh tế trong thiết kế, sang trọng, thích hợp với mọi không gian nội thất. Máy lạnh sở hữu công suất làm lạnh 1 HP, chế độ làm lạnh nhanh, cùng công nghệ Inverter thông minh cho phép làm lạnh cực đại chỉ trong lòng 20 phút mà vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Máy lạnh Daikin FTKC25PVMV

Máy lạnh Daikin FTKC25PVMV

Máy lạnh còn tích hợp nhiều tính năng khác như chế độ đảo gió đa dạng giúp không khí lan tỏa nhanh trong phòng và phin lọc xúc tác quang kháng khuẩn mạnh mẽ giúp bảo vệ sức khỏe cả gia đình, cho bạn luồng không khí trong và sạch nhất.

Giá tham khảo: 10.290.000 đồng

Hạng 5: Máy lạnh Daikin FTKC35PVMV

Thêm 1 dòng máy lạnh Daikin có mặt trong bảng xếp hạng tháng 8/2015. Máy lạnh Daikin FTKC35PVMV để lại ấn tượng cho người mua bởi kiểu dáng đơn giản, thiết kế đặc biệt với mặt nạ dàn lạnh mô phỏng hình dáng nụ cười, mang đến cảm giác thân thiện, thanh lịch và sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn. 

Máy lạnh Daikin FTKC35PVMV

Máy lạnh Daikin FTKC35PVMV

Máy có công suất làm lạnh 1.5HP mạnh mẽ, thích hợp cho các phòng có diện tích dưới 20m2. Với tính năng làm lạnh nhanh chóng, hiệu quả nhờ các tính năng đặc biệt như: hệ thống đảo gió cánh kép, tự động đảo chiều lên xuống, làm khô lập trình sẵn… bạn sẽ tận hưởng được những luồng không khí mát lạnh nhanh chóng và trong lành. Máy cũng có tích hợp máy nén Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Giá tham khảo: 12.490.000 đồng

Xem thêm: 

Máy lạnh Inverter tiết kiệm bao nhiêu so với máy lạnh thường?

Kinh nghiệm cho trẻ nhỏ nằm máy lạnh, điều hòa

Hạng 6: Máy lạnh Mitsubishi Heavy SRK09CRR-S5

Mitsubishi Heavy SRK09CRR-S5 xếp thứ 6 trong top 9 máy lạnh trong tháng 8. Máy sở hữu chế độ làm lạnh cực nhanh cùng chế độ làm lạnh Turbo, căn phòng của bạn sẽ đạt được nhiệt độ như mong muốn trong thời gian nhanh nhất.

Máy lạnh Mitsubishi Heavy SRK09CRR-S5

Máy lạnh Mitsubishi Heavy SRK09CRR-S5

Máy lạnh được trang bị chế độ tiết kiệm điện Eco. Khi hoạt động ở chế độ này, máy duy trì điều kiện làm lạnh với mức nhiệt độ và tính năng mà người dùng mong muốn, nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm điện. Nhờ đó bạn không cần phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Giá tham khảo: 6.990.000 đồng

Hạng 7: Máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8

Máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8 có thiết kế nắp lưới độc đáo, được đánh giá là mang kiểu dáng đẳng cấp và tinh tế từ mọi chi tiết, đẹp ở mọi góc nhìn. Không gian nội thất của phòng bạn sẽ trở nên đẹp và nổi bật hơn với Panasonic CU/CS-S9RKH-8.

Máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8

Máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8

Máy có hệ thống lọc khí Nanoe-G để làm sạch không khí, tạo ra các hạt cực nhỏ tác động lên các vi sinh vật trong không khí, trên bề mặt cũng như trên màng lọc để mang đến cho bạn môi trường sống lành mạnh, sạch sẽ và tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, với công nghệ Inverter, chế độ làm lạnh thông minh i-autoX và chế độ cảm biến Econavi , gia đình bạn sẽ tiết kiệm lên đến 50% điện năng.

Giá tham khảo: 11.290.000 đồng

Hạng 8: Máy lạnh Sharp AH-X9SEW

Máy lạnh Sharp AH-X9SEW có thiết kế đơn giản, hiện đại và đẹp mắt. Máy có công suất 9000 BTU, rất phù hợp cho những phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2, đảm bảo làm lạnh vừa đủ tránh lãng phí điện năng. 

Máy lạnh Sharp AH-X9SEW

Máy lạnh Sharp AH-X9SEW

Máy có chế độ làm lạnh nhanh Powerful Jet tạo ra lưu lượng và tốc độ không khí cao hơn, giúp căn phòng nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cài đặt. Ngoài ra, với công nghệ Inverter tiên tiến, gia đình bạn sẽ tiết kiệm được 60% điện năng tiêu thụ.

Giá tham khảo: 8.490.000 đồng

Hạng 9: Máy lạnh Toshiba RAS-H10S3KS-V

Máy lạnh Toshiba RAS-H10S3KS-V chắc chắn sẽ làm say lòng những người yêu thích sự đơn giản và thanh lịch. Máy có kiểu dáng nhỏ gọn cùng những đường nét hiện đại, tông màu trắng hài hòa tinh tế. 

Máy lạnh Toshiba RAS-H10S3KS-V

Máy lạnh Toshiba RAS-H10S3KS-V

Máy có bộ lọc Toshiba IAQ chứa 2 tác nhân Leuconostoc enzyme và tinh thề bạc có khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn và vi rút. Tác nhân Leuconostoc có thể kháng vi rút cúm gia cầm (H5N1). Trong khi đó, các phân tử bạc lại có khả năng tiêu diệt đến 99,9% vi khuẩn, đồng thời còn giúp ức chế sự hình thành của nấm mốc, hấp thụ và phân hủy khói, khí amoniac, chất hữu cơ dễ bay hơi, thực phẩm có mùi và các mùi hôi khác, đảm bảo cho không gian gia đình bạn luôn sạch sẽ và tươi mát.

Giá tham khảo: 8.600.000 đồng

BẢNG THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Loại máy

Công suất (Ngựa)

Công nghệ Inverter

Giá tham khảo

Máy lạnh Daikin FTV25AXV1

1HP

Không

7.990.000

Máy lạnh Sharp AH-A9PEWS

1HP

Không

6.190.000

Máy lạnh Electrolux ESM09CRF-D4

1HP

Không

5.690.000

Máy lạnh Daikin FTKC25PVMV

1HP

10.290.000

Máy lạnh Daikin FTKC35PVMV

1.5 HP

12.490.000

Máy lạnh Mitsubishi Heavy SRK09CRR-S5

1HP

Không

6.990.000

Máy lạnh Panasonic CU/CS-S9RKH-8

1HP

11.290.000

Máy lạnh Sharp AH-X9SEW

1HP

8.490.000

Máy lạnh Toshiba RAS-H10S3KS-V

1HP

Không

8.600.000

Hi vọng với bảng xếp hạng này, bạn đã có thể lựa chọn một chiếc máy lạnh hợp ý, tiện lợi và hợp với ngân sách gia đình. Hãy để lại bình luận nếu bạn có bất kì thắc mắc gì, Điện máy XANH sẽ giải đáp ngay cho bạn! 

Có thể bạn quan tâm:

3 bước đơn giản để chọn mua máy lạnh ưng ý