Top 9 máy nước nóng bán chạy tháng 9/2015

Mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe cũng như tinh thần, hiện nay máy nước nóng ngày càng trở nên phổ biến. Hãy cùng điểm mặt top 9 máy nước nóng bán chạy trong tháng 9/2015 với Điện máy XANH nhé!

Vì sao nên tắm nước nóng buổi sáng?

Nên mua máy nước nóng trực tiếp hay gián tiếp?

Máy nước nóng Ariston IM-4522EP W/Silver

Sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, máy nước nóng Ariston IM-4522EP W/Silver có thể phù hợp để lắp đặt ở mọi không gian nhà tắm. Đồng thời, máy sử dụng công nghệ làm nóng trực tiếp tiện lợi giúp bạn có ngay nước nóng để dùng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Thiết kế mỏng nhẹ, tiện dụng
Thiết kế mỏng nhẹ, tiện dụng

Cùng với đó, với bơm trợ lực mạnh mẽ, máy vẫn có thể hoạt động tốt ngay cả khi áp lực nước thấp. Ngoài ra, máy còn được trang bị van cấp nước tích hợp 3 chức năng linh hoạt khóa, lọc, mở và vòi sen với 5 kiểu phun mang đến cảm giác thoải mái, thư giãn khi tắm.

Giá tham khảo: 3.100.000 đồng  

Máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW

Thiết kế chữ nhật đẹp mắt cùng kích thước nhỏ gọn, máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW phù hợp với tất cả các không gian phòng tắm dù rộng hay hẹp. Với công suất 4.5kW cùng công nghệ làm nóng trực tiếp, máy có thể nhanh chóng mang đến làn nước ấm mà không mất nhiều thời gian chờ đợi.

Làm nóng trực tiếp với công suất 4500W
Làm nóng trực tiếp với công suất 4500W

Thêm vào đó, chức năng chống giật điện ELCB đảm bảo an toàn cho sản phẩm. Đồng thời, vòi sen có chứa ion Ag+ kháng khuẩn giúp bảo vệ làn da bạn khỏi vi khuẩn gây dị ứng, nhất là những làn da nhạy cảm. Ngoài ra, với cảm biến nhiệt độ, máy có khả năng tự ngắt nguồn điện khi đến nhiệt độ yêu cầu.

Giá tham khảo: 3.990.000 đồng

Máy nước nóng Panasonic DH-4HS1W

Máy nước nóng Panasonic DH-4HS1W được làm từ nhựa cao cấp không chỉ tăng tuổi thọ cho máy mà còn dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Máy còn được trang bị bộ điện trở được làm bằng đồng thau cao cấp và công suất 4.5kW mang đến khả năng làm nóng nhanh chóng. Không chỉ vậy, vời sen với 3 chế độ phun kết hợp với ion Ag+ giúp massage cơ thể tốt hơn, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái.

Vòi sen 3 chế độ phun với tion Ag+
Vòi sen 3 chế độ phun với tion Ag+

Cùng với đó, công nghệ làm nóng trực tiếp nhanh chóng cùng với chức năng chống giật điện thông minh ELB giúp bạn an tâm khi sử dụng máy nước nóng.

Giá tham khảo: 2.400.000 đồng

Máy nước nóng Centon 8998EP

Sở hữu thiết kế thanh nhã cùng màu xanh dịu mắt, máy nước nóng Centon 8998EP có thể dễ dàng được lắp đạt ở mọi không gian nhà tắm. Công suất 4.5kW kết hợp với công nghệ làm nóng trực tiếp giúp nhanh chóng mang đến làn nước ấm, giúp bạn rũ bỏ những mệt mỏi sau một ngày dài làm việc.

Đảm bảo an toàn với chức năng chống giật ELCB
Đảm bảo an toàn với chức năng chống giật ELCB

Chức năng chống giật ELCB được tích hợp sẽ ngắt dòng điện tức thời khi phát hiện rò rỉ điện vượt quá 15mA, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Ngoài ra, máy còn được trang bị cảm biến nước thông minh, luôn đảm bảo máy đủ nước trước khi bộ phận làm nóng được kích hoạt.

Giá tham khảo: 2.880.000 đồng

Xem thêm:

Hướng dẫn sử dụng máy nước nóng Centon 8998E/EP

Máy nước nóng Panasonic DH-3JP4VH

Máy nước nóng Panasonic DH-3JP4VH ấn tượng với thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt cùng với tông màu trắng trung tính, dễ dàng hòa với với nhièu phong cách nội thất khác nhau. Với máy bơm trợ lực ưu việt, nước không chảy nổi hay chảy yếu không còn là nỗi lo nữa, mà bạn có thể thoải mái tận hưởng cảm giác thoải mái do làn nước ấm áp mang lại.

Bơm trợ lực đảm bảo máy luôn hoạt động bình thường
Bơm trợ lực đảm bảo máy luôn hoạt động bình thường

Cơ chế đun nóng trực tiếp kết hợp với công suất 3.5kW và chức năng chống giật ELCB không chỉ giúp máy đun nóng nhanh chóng mà còn đảm bảo an toàn cho người dùng. Ngoài ra, máy còn được trang bị bộ lọc nước giúp làm sạch nước, mang đến làn nước trong mát cho bạn.

Giá tham khảo: 3.800.000 đồng

Xem thêm:

Hướng dẫn sử dụng máy nước nóng Panasonic DH-3JP4VH

Máy nước nóng Centon 8668EP

Ấn tượng với vòi hoa sen 5 kiểu phun với lực phun và tia nước khác nhau, máy nước nóng Centon 8668EP dễ dàng giúp bạn gột sạch mọi mệt mỏi. Bơm trợ lực của máy giúp máy hoạt động tốt kể cả khi ở khu vực có áp lực nước thấp và không ổn định.

Phần điều khiển được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng
Phần điều khiển được thiết kế đơn giản, dễ sử dụng

Phần điều khiển của máy được thiết kế đơn giản chỉ với một núm xoay giúp người dùng dễ dàng chọn lựa mức nhiệt độ phù hợp với nhu cầu. Công suất 4.5kW cùng với công nghệ làm nóng trực tiếp sẽ nhanh chóng làm nước nóng lên giúp tiết kiệm thời gian và điện năng đáng kể. Ngoài ra, chức năng chống giật thông minh ELCB mang đến cảm giác yên tâm cho người dùng.

Giá tham khảo: 2.790.000 đồng

Xem thêm:

Hướng dẫn sử dụng máy nước nóng Centon 8668E/EP

Máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA

Được làm từ chất liệu Polyamide siêu bền và tông màu trắng – xanh đẹp mắt, máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA góp phần mang đến vẻ đẹp sang trọng và tiện lợi trong việc vệ sinh. Có 3 mức nhiệt độ để điều chỉnh, bạn có thể dễ dàng lựa chọn mức nhiệt độ phù hợp để tắm cho những làn da nhạy cảm.

9 chế độ an toàn đảm bảo an toàn cho bạn
9 chế độ an toàn đảm bảo an toàn cho bạn

Máy nước nóng được nhà sản xuất trang bị 9 chế độ an toàn gồm ELCB chống giật, cảm ứng dòng nước, cảm biến nhiệt độ, vật liệu chống cháy,… mang lại cảm giác an tâm, thư giãn sau nhiều giờ làm việc mệt mỏi. Vòi sen chống khuẩn giúp tiêu diệt triệt để vi khuẩn có hại, mang đến làn nước trong lành, tốt cho súc khỏe.

Giá tham khảo: 2.290.000 đồng

Xem thêm:

Hướng dẫn sử dụng máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA

Máy nước nóng Ariston BE-4522E

Với đa dạng màu sắc để lựa chọn (trắng, bạc, xanh), máy nước nóng Ariston BE-4522E còn sở hữu kiểu dáng thời trang, hiện đại giúp mang đến điểm nhấn đắt giá cho phòng tắm nhà bạn. Chức năng chống giật điện thông minh (ELCB) giúp ngắt điện tự động trong vòng 0.05 giây khi phát hiện rò rỉ điện hoặc cường dộ dòng điện vượt quá 15mA.

Cảm biến nhiệt tự động ngắt điện khi nước nóng quá mức
Cảm biến nhiệt tự động ngắt điện khi nước nóng quá mức

Thêm vào đó, bộ cảm biến nhiệt tự động ngắt điện khi nước ra nóng quá mức, tránh gây bỏng cho người dùng. Thêm vào đó, công nghệ chống khuẩn vòi sen ấn tượng, giúp mang đến làn nước sạch trong cho gia đình bạn.

Giá tham khảo: 2.100.000 đồng

Xem thêm:

Hướng dẫn sử dụng máy nước nóng Ariston BE-4522E

Máy nước nóng Ferroli DIVO SSP

Máy nước nóng Ferroli DIVO SSP sở hữu thiết kế nhỏ gọn với độ dày chỉ 7mm, giúp dễ dàng lắp đặt trong mọi không gian phòng tắm. Thêm vào đó, vòi hoa sen kháng khuẩn với 4 kiểu phun với cường độ khác nhau, giúp mang đến cảm giác thoải mái tuyệt vời khi sử dụng. Thiế bị chống giật ELCB đảm bảo an toàn cho người dùng với khả năng ngắt điện trong vòng 0,05 giây khi cường độ dòng điện vượt quá 15mA.

Công tắc dòng chảy tự tắt nguồn khi dòng nước quá yếu
Công tắc dòng chảy tự tắt nguồn khi dòng nước quá yếu

Công tắc dòng chảy tự ngắt nguồn điện khi dòng nước quá yếu, tránh những sự cố đáng tiếc về điện. Công suất 4.5kW cùng với thnh đốt bằng đồng giúp làm nóng nhanh chóng mà vẫn tiết kiệm điện năng đáng kể. Ngoài ra, bơm trợ lục giúp đảm bảo máy luôn hoạt động ổn định dù áp lực nước yếu và không ổn định

Giá tham khảo: 2.600.000 đồng

Xem thêm:

Hướng dẫn sử dụng máy nước nóng Ferroli DIVO SSP

Bảng thông số kỹ thuật

Sản phẩm

Công suất tiêu thụ

Chế độ an toàn

Giá tham khảo

Máy nước nóng Ariston IM-4522EP W/Silver

4500W

ELCB

3.100.000 đồng

Máy nước nóng Panasonic DH-4MP1VW

4500W

ELCB

3.990.000 đồng

Máy nước nóng Panasonic DH-4HS1W

4500W

ELB

2.400.000 đồng

Máy nước nóng Centon 8998EP xanh

4500W

ELCB

2.880.000 đồng

Máy nước nóng Panasonic DH-3JP4VH

3500W

ELCB

3.800.000 đồng

Máy nước nóng Centon 8668EP

4500W

ELCB

2.790.000 đồng

Máy nước nóng Panasonic DH-3JL4VA

3500W

ELCB

2.290.000 đồng

Máy nước nóng Ariston BE-4522E

4500W

ELCB

2.100.000 đồng

Máy nước nóng Ferroli DIVO SSP

4500W

ELCB

2.600.000 đồng

Trên đây là top 9 máy giặt bán chạy tháng 9-2015. Nếu bạn có chia sẻ hay thắc mắc gì, hãy bình luận vào phần bên dưới để có được phản hổi nhanh nhất nhé.

Cách sử dụng máy nước nóng hiệu quả

Kinh nghiệm chọn mua máy nước nóng

Siêu thị Điện máy XANH