Top điện thoại bán chạy tháng 11 năm 2015

Hiện nay, trong thời kì công nghệ hội nhập và phát triển toàn cầu, việc bạn sở hữu một chiếc điện thoại thông minh, kiểu dáng đẹp là rất cần thiết. Nếu các bạn đang phân vân để chọn cho mình chiếc điện thoại thông minh hợp túi tiền thì hãy tham khảo danh sách Top điện thoại bán chạy tháng 11 năm 2015 dưới đây. 

Xem thêm:

Top điện thoại bán chạy đến giữa tháng 9/2015

Top sản phẩm bán chạy đến cuối tháng 9

1Điện thoại OPPO Neo 7

Dẫn đầu top điện thoại bán chạy tháng 11 là OPPO Neo 7 – smartphone tầm trung với thiết kế đối xứng hai mặt mang đến sự sang trọng và tinh tế, các góc máy bo tròn nhẹ kết hợp với kích thước hợp lý giúp cho việc sử dụng khá thoải mái, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Màn hình OPPO Neo 7 vượt trội hơn người đàn anh Neo 5 nhờ có kích thước 5 inch và độ phân giải 540 x 960 pixels mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị về hình ảnh.

Kích thước hợp lí, độ phân giải tốt, cấu hình ổn định
Thiết kế sang trọng và tinh tế phù hợp với nhiều đối tượng

Ngoài ra sản phẩm còn sở hữu vi xử lý MediaTek 4 nhân xung nhịp 1.3 GHz và RAM 1GB, bộ nhớ trong đã được nâng lên mức 16GB, nhờ đó người dùng sẽ có thêm nhiều không gian để cài đặt ứng dụng hơn, khắc phục được tình trạng thiếu bộ nhớ thường gặp ở các sản phẩm OPPO trước đây.

2Điện thoại Samsung Galaxy Grand Prime

Samsung Galaxy Grand Prime đã gây sốt trong khoảng thời gian dài kể từ thời điểm ra mắt, liên tục đứng đầu số lượng bán ra  khi các anh chị em mới của Samsung ra đời. Thiết kế sang trọng và trẻ trung nhưng vừa túi tiền này là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ. Điện thoại 2 sim 2 sóng tiện dụng, máy cũng sở hữu cấu hình khá với con chip Snapdragon 410 64 bít đến từ Qualcomm 4 nhân tốc độ 1.2 GHz cùng 1GB bộ nhớ trong.

Sang trọng, trẻ trung với cấu hình khá, giá cả hợp lý
Thiết kế sang trọng và trẻ trung nhưng vừa túi tiền này là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ

Ngoài ra máy cũnh hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ micro SD mở rộng lên đến 64GB, selfile cải tiến cho chất lượng hình ảnh camera trước rất tốt cho thấy sự nổi trội của Samsung Galaxy Grand Prime. Chính vì những ưu điểm đó mà Samsung Galaxy Grand Prime được xếp ở vị trí thứ 2 trong top điện thoại bán chạy tháng 11 này.

3Điện thoại Samsung Galaxy J5

Điện thoại Samsung Galaxy J5 2 sim là sự lựa chọn hoàn hảo với hình thức quen thuộc nhưng sang trọng với viền bo kim loại, thoải mái lựa chọn với 3 màu vàng đồng, trắng, đen. Tuy là dòng máy ở phân khúc tầm thấp giá rẻ, nhưng cấu hình của máy thì không thấp chút nào vì vậy nó được ưu tiên xếp ở vị trí thứ 3 trong top điện thoại bán chạy tháng 11.

Màn hình lớn, cấu hình tốt, ổn định
Thiết kế quen thuộc, sang trọng, cấu hình tốt

Với Chip Qualcomm Snapdragon 410 4 nhân tốc độ xử lý 1.2 GHz, cùng với bộ nhớ RAM 1.5GB cho bạn thoải mái trải nghiệm tất cả ứng dụng như nghe nhạc, xem film, duyệt web hay thậm chí là những game đồ hoạ cao mới nhất cũng không gặp bất cứ vấn đề gì. Bên cạnh đó, bộ nhớ trong 8GB cùng với hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 64GB, việc lưu trữ hình ảnh, film, nhạc không còn là vấn đề đối với bạn nữa. Khi các bạn lựa chọn J5 vô tư chụp ảnh đẹp khi J5 kịp trang bị cảm biến độ khẩu lớn F/1.9 với khả năng lấy sáng tốt và đèn led mặt trước để selfile.

4Điện thoại Samsung Galaxy J7

Được xếp ở vị trí thứ 4 với mức giá 5,9 triệu quả là rất hời nếu các bạn sở hữu Samsung Galaxy J7. Máy sở hữu cấu hình khá mạnh với con chíp Exynos 7580 8 nhân, chip đồ họa (GPU) Adreno 306 cho tốc độ xử lý cũng như khả năng xử lý đồ họa tốt. Ngoài ra, máy còn được tích hợp 8GB dung lượng bộ nhớ trong, có hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng micro SD lên tới 64GB kết hợp cùng 1.5GB RAM.

Cấu hình mạnh, tốc độ xử lí nhanh, màn hình lớn
Sở hữu cấu hình khá mạnh, bộ xử lí tốt, màn hình lớn

Bên cạnh đó J7 sẽ phù hợp với những người cần 1 màn hình lớn để học tập và làm việc với kích thước lên đến 5.5 inch, thiết kế giản tiện sang trọng tương tự J5. Được trang bị pin 3000mah đi kèm công nghệ kéo dài thời lượng pin. Chất lượng hình ảnh đẹp, độ phân giải HD và kích thước màn hình lớn cho chất lượng hình ảnh sống động. 

5Điện thoại OPPO Mirror 5

Xếp ở vị trí thứ 5 với điểm nhấn trong thiết kế của Mirror 5 chính là mặt lưng lấp lánh, thiết kế 3D vô cùng lạ mắt. Phần mặt trước sử dụng màn hình kích thước 5.0 inch với độ phân giải 540×960 pixels đem đến góc nhìn tốt. OPPO Mirror 5 được trang bị bộ vi xử lý 64 bit Qualcomm Snapdragon 410 lõi tứ xung nhịp 1.2 GHz đi cùng 2GB RAM. Máy có 16GB bộ nhớ trong và có thể mở rộng thêm 128GB nữa qua khe cắm thẻ nhớ ngoài micro SD. Cấu hình tốt và ổn định cho bạn trải nghiệm mọi ứng dụng mượt mà.

Thiết kế 3D lạ mắt, cấu hình tốt và ổn định
Thiết kế 3D lạ mắt, trang bị cổng hồng ngoại có thể dùng như một chiếc remote

Ngoài ra OPPO Mirror 5 sở hữu camera có độ phân giải 8MP, ống kính 1.4 um khẩu độ f/2.2 mang lại những hình ảnh tuyệt đẹp với nhiều hiệu ứng tuyệt vời. OPPO Mirror 5 trang bị cổng hồng ngoại có thể dùng như một chiếc remote cho hầu hết các đồ điện tử trong nhà như TV, điều hòa nhiệt độ, đầu DVD… Tính năng tiện dụng và sành điệu này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Các sản phẩm có trong bài viết:

Siêu thị Điện máy XANH