Top máy giặt tốt nhất năm 2017

Bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy giặt vừa chất lượng, giá thành phải chăng. Điện máy XANH giới thiệu đến bạn top những máy giặt tốt nhất năm 2017 này.

Top máy giặt tốt nhất năm 2017

1Máy giặt Inverter tốt nhất năm

Nếu bạn đang mong muốn tìm kiếm 1 máy giặt inverter giá tốt hẳn không thể bỏ qua LG Inverter 7.5 kg FC1475N5W2. Với thiết kế hiện đại, khối lượng giặt lớn 7.5 kg, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình 4 – 5 người.

Top máy giặt tốt nhất năm 2017

Máy giặt LG Inverter FC1475N5W2, đến từ thương hiệu LG nổi tiếng

Máy giặt LG Inverter FC1475N5W2 được trang công nghệ Inverter giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hơn. Còn có chức năng khởi động lại khi mất điện khá tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian cho bạn.

Máy giặt còn được trang bị công nghệ 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay con người, cho sợi vải không bị hư hỏng, sờn rách, giúp bảo vệ quần áo tốt hơn. Chuẩn đoán thông minh trên máy giặt, giúp bạn theo dõi quá trình của máy khi đang hoạt động.

2Máy giặt Toshiba tốt nhất năm

Máy giặt Toshiba inverter 9kg AW-DC1005CV đến từ thương hiệu Toshiba nổi tiếng, thiết kế sang trọng, sở hữu nhiều công nghệ độc đáo. Với khối lượng 9 kg, sử dụng cho gia đình 6 người.

Top máy giặt tốt nhất năm 2017

Máy giặt Toshiba: AW-DC1005CV, thiết kế sang trọng, sở hữu nhiều công nghệ độc đáo

Công nghệ giặt Mega Power Wash trên chiếc máy giặt này giúp xoáy sâu vào vết bẩn cứng đầu, làm sạch quần áo hiệu quả. Được trang bị tính năng giặt cô đặc bằng bọt khí kết hợp cùng với công nghệ DD Inverter, giúp tiết kiệm bột giặt, chi phí điện nước mà còn đem đến chuyển động êm ái và hiệu quả.

Đồng thời với máy giặt Toshiba AW-DC1005CV quần áo của bạn sẽ nhanh khô hơn nhò tính năng khe hút vòng cung. Với tính năng này bạn sẽ không còn lo cặn bột giặt bám vào quần áo sau mỗi lần giặt.

3Máy giặt Panasonic tốt nhất năm

Máy giặt Panasonic 8.5 kg NA-F85A4HRV là máy giặt mang thương hiệu uy tín và chất lượng của  Panasonic, thiết kế nhỏ gọn tính tế phù hợp với mọi không gian gia đình bạn. Khối lượng giặt 8,5 kg phù hợp cho gia đình 4 – 5 người.

Top máy giặt tốt nhất năm 2017

Máy giặt Panasonic NA-F85A4HRV, thiết kế nhỏ gọn tính tế phù hợp với mọi không gian gia đình bạn

Máy giặt được trang bị công nghệ lồng giặt Sazanami loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn bám trên quần áo, bảo vệ sợi vải hơn những máy giặt thông thường. Giặt nhanh và sạch hơn nhờ công nghệ xã nước Aqua Spin Rinse. Máy còn có tính năng tự vệ sinh lồng giặt giúp bà nội trợ tiết kiệm thời gian.

Hệ thống Active Foam  trên máy giặt giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch đến nhiều lần.

4Máy giặt Samsung tốt nhất năm

Máy giặt Samsung 9 kg WA90M5120SW/SV được thiết kế với phong cách mới, gam màu trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian nội thất. Với khối lượng lớn 9 kg là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho nhà có 6 người.

Top máy giặt tốt nhất năm 2017

Máy giặt Samsung WA90M5120SW/SV, với khối lượng 9 kg là sự lựa chọn tốt cho nhà có trên 6 người

Công nghệ Woble trên máy giặt Samsung WA90M5120SW/SV tạo luồng nước đa chiều len lõi vào những vết bẩn cứng đầu. Ngoài ra, còn giảm ma sát, giảm nhăn, bảo vệ quần áo bền đẹp như mới. Lồng giặt kim cương trên máy giặt kết hợp Magic Filter thông minh, giặt sạch mà còn bảo vệ quần áo không bị sơ vải bám vào.

Tính năng tự khởi động lại trên chiếc máy giặt này giúp tiết kiệm thời gian, giảm chi phí điện nước đáng kể cho gia đình. Với nhiều chương trình giặt đa dạng, bạn có thể tùy chọn chế độ giặt phù hợp cho từng loại quần áo.

5Máy giặt cho gia đình 4 – 5 người tốt nhất năm

Nếu gia đình bạn đang tìm mọt chiếc máy giặt cho 4 – 5 người thì máy giặt Toshiba 9kg AW-G1000GV WG là một sự lựa chọn thông minh. Máy có thiết kế đơn giản, khối lượng giặt lên đến 9 kg,đến từ thương hiệu Toshiba thân thuộc với người dùng Việt Nam. Top máy giặt tốt nhất năm 2017

Máy giặt Toshiba  AW-G1000GV WG có thiết kế đơn giản, đến từ thương hiệu Toshiba thân thuộc với người dùng Việt Nam

Lồng giặt ngôi sao pha lê trên máy giặt Toshiba  AW-G1000GV WG được làm bằng thép không gỉ kết hợp với công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí giúp tiết kiệm bột giặt, hạn chế hư hại quần áo, bền bỉ theo thời gian.

Hiệu ứng thác nước đôi với mâm giặt Hybird Powerful trên chiếc máy giặt này tạo dòng nước xoáy mạnh mẽ, giúp quần áo giặt sạch nhanh chóng trong thời gian ngắn.

6Máy giặt cho gia đình 2 người tốt nhất năm

Máy giặt Toshiba 7 kg AW-A800SV WB là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình có 2 thành viên. Máy có khối lượng giặt 7 kg, với thiết kế mới lạ, sinh động đem lại sức sống cho gia đình bạn.

Top máy giặt tốt nhất năm 2017

Máy giặt Toshiba AW-A800SV WB, khối lượng giặt 7 kg phù hợp cho gia đình 2 – 3 người

Mâm giặt Hybird Powerful trên máy giặt Toshiba AW-A800SV WB giúp kháng khuẩn hiệu quả, đánh bật những vết bẩn cứng đầu. Hiệu ứng thác nước đơn kết hợp công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí giúp tiết kiệm bột giặt mà còn đem lại hiệu quả giặt sạch mạnh mẽ. Đa dạng chương trình giặt, bạn sẽ dễ dàng chọn chế độ giặt phù hợp cho quần áo của mình.

7Máy giặt cửa trước tốt nhất năm

Nói đến máy giặt cửa trước thì phải kể đến máy giặt LG inverter 8 kg FC1408S4W2, với thiết kế hiện đại sẽ làm nổi bật lên vẻ sang trọng cho không gian nội thất gia đình bạn. Khối lượng giặt đến 8 kg phù hợp cho gia đình 4 – 5 thành viên.

Top máy giặt tốt nhất năm 2017

Máy giặt LG FC1408S4W2 thiết kế hiện đại sẽ làm nổi bật lên vẻ sang trọng cho không gian nội thất gia đình bạn

Công nghệ Inverter truyền động êm ái trên chiếc máy giặt này giúp tiết kiệm điện nước hiệu quả. Còn tiêu diệt 99,9% vi khuẩn gây dị ứng bảo vệ sức khỏe nhờ công nghệ Spa Steam.

Máy giặt được trang bị tính năng giặt 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay con người không những giặt sạch hiệu quả mà còn bảo bệ quần áo bền, đẹp theo thời gian.

Bạn sẽ dễ dàng theo dõi tình trạng của máy giặt qua chức năng chuẩn đoán thông minh qua điện thoại.

8Máy giặt cửa trên tốt nhất năm

Nói đến máy giặt cửa trên thì máy giặt Toshiba 8.2 kg AW-F920LV WB cũng nằm trong top những máy giặt tốt, có màu sắc tươi mới, sinh động, mang đến vẻ đẹp hiện đại cho ngôi nhà bạn. Với khối lượng giặt 8,2 kg phù hợp cho gia đình 4 – 5 thành viên.

Top máy giặt tốt nhất năm 2017

Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB, với khối lượng giặt 8,2 kg phù hợp cho gia đình 4 – 5 thành viên

Công nghệ Mega Power Wash kết hợp với tính năng giặt cô đặc bằng bọt khí trên chiếc máy giặt Toshiba AW-F920LV WB không những tiết kiệm bột giặt mà còn đánh bay những vết bẩn cứng đầu, mang lại hiệu quả giặt sạch mạnh mẽ. Hơn nữa, lại được tích hợp nhiều chương trình giặt làm sạch nhiều loại trang phục với từng sợi vải khác nhau làm tăng hiệu quả cho các quá trình giặt.

Ngoài ra, máy giặt còn có tính năng tự vệ sinh lồng giặt giúp bạn đỡ tốn thời gian mà còn tiết kiệm chi phí điện nước, giữ cho lồng giặt luôn sạch sẽ.

9Máy giặt cho nhà có trẻ em tốt nhất năm

Nếu nhà bạn có trẻ thì máy giặt Panasonic 9kg NA-F90V5LMX là một sự lựa chọn khá tốt. Máy được hãng sản xuất Nhật Bản ra mắt trong năm 2017, thiết kế sang trọng hiện đại. Với khối lượng giặt 9 kg phù hợp cho gia đình trên 6 thành viên.

Top máy giặt tốt nhất năm 2017

Máy giặt Panasonic NA-F90V5LMX được hãng sản xuất Nhật Bản ra mắt trong năm 2017

Công nghệ giặt nước nóng StainMaster kết hợp với công nghệ Active Foam trên máy giặt Panasonic NA-F90V5LMX giúp tạo bọt siêu mịn, giặt sạch vượt trội. Đồng thời còn tiêu diệt vi khuẩn có hại gây di ứng da, bảo vệ sức khỏe tốt. Cảm biến Econavi tiết kiệm nước hiệu quả cho gia đình bạn.

10Máy giặt có sấy tốt nhất năm

Bạn đang tìm một chiếc máy giặt có luôn cả máy sấy thì không thể bỏ qua máy giặt LG inverter 9kg FC1409D4E, máy có thiết kế sang trọng, hiện đại phối hợp gam màu xám làm nổi bật vẻ đẳng cấp cho không gian nhà bạn.

Khối lượng giặt 9 kg kết hợp với khối lượng sấy 5 kg tiện lợi, phù hợp cho gia đình có 6 thành viên.

Top máy giặt tốt nhất năm 2017

Máy giặt LG Inverter FC1409D4E thiết kế sang trọng, hiện đại phối hợp gam màu xám làm nổi bật vẻ đẳng cấp cho nhà bạn

Công nghệ Inverter được trang bị trên máy giặt LG FC1409D4E không những tiết kiệm điện nước mà còn giúp máy vận hành êm ái hơn. Công nghệ hơi nước Spa Steam diệt đến 99,9% vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng giúp bảo vệ làn da tốt hơn.

Chiếc máy giặt này còn được tích hợp chức năng chuẩn đoán thông minh kết hợp với điện thoại, dễ dàng theo dõi hoạt động của máy giặt. Đặc biệt với chức năng sấy 5 kg quá tiện lợi này thì bạn sẽ yên tâm hơn về quần áo của mình trong mọi thời tiết.

11Máy giặt siêu êm tốt nhất năm

Máy giặt Toshiba inverter 9kg AW-DC1005CV​ vận hành êm ái, với thiết kế sang trọng lại sở hữu nhiều công nghệ độc đáo sẽ mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng. Với khối lượng giặt 9 kg phù hợp cho gia đình 6 thành viên trở lên.

Top máy giặt tốt nhất năm 2017

Máy giặt Toshiba AW-DC1005CV, với khối lượng giặt 9 kg phù hợp cho gia đình 6 người trở lên

Công nghệ Mega Power Wash trên máy giặt Toshiba AW-DC1005CV giúp xoáy sâu, làm sạch các vết bẩn cứng đầu. Ngoài ra, còn có công nghệ DD Inverter và tính năng giặt cô đặc bằng bọt khí giúp máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng mà còn giặt sâu đến từng sợi vải, tăng hiệu quả làm sạch đáng kể.

Máy giặt này được tích hợp nhiều chương trình giặt, bạn có thể nhanh chóng lựa chọn chương trình giặt phù hợp với quần áo của mình. Ngoài ra, máy còn có khả năng tự làm sạch loại bỏ vết bẩn cũng như cặn bột giặt sót lại sau khi giặt.

Công nghệ khe hút vòng cung được trang bị trên máy giặt giúp vắt cực khô cho quần áo nhanh khô hơn.

Tên Model Khối lượng giặt Tốc độ vắt (vòng/phút) Hiệu suất sử dụng điện (Wh/kg​) Top 1 máy giặt
FC1475N5W2 7,5 kg 1400 21.1 Inverter 
 AW-DC1005CV 9 kg 900  14,1 Toshiba
 NA-F85A4HRV 8,5 kg 700  6.9 Panasonic
WA90M5120SW/SV 9 kg 700  9.6 Samsung
 AW-G1000GV WG 9 kg 700 9.6 Cho gia đình 4 – 5 người
AW-A800SV WB 7 kg 700 10.8 Cho gia đình 2 người
  FC1408S4W2 8 kg 1400 23.3 Cửa trước
 AW-F920LV WB 8,2 kg 700  10.8 Cửa trên
 NA-F90V5LMX 9 kg 1400 8.1 Cho nhà có trẻ em
 FC1409D4E 9 kg 1400   –  Có sấy
 AW-DC1005CV 9 kg 900  14,1 Siêu êm

Trên đây là top những máy giặt tốt nhất và cũng được khách hàng của Điện máy XANH tin tưởng lựa chọn nhiều nhất. Với những tính năng hiện đại mà giá thành lại phải chăng, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Hy vọng, bạn sẽ chọn được chiếc máy giặt phù hợp ưng ý, mọi ý kiến bạn hãy để lại bình luận phía bên dưới, Điện máy XANH sẽ hồi đáp trong thời gian nhanh nhất.

Siêu thị Điện máy XANH