Top máy tính bảng bán chạy tháng 11 năm 2015

Tổng kết tháng 11 với thị trường công nghệ sôi động, máy tính bảng đã và đang trở thành một thiết bị không thể thiếu đối với các tín đồ công nghệ. Với chiếc máy tính bảng gọn nhẹ có tổng hợp đầy đủ mọi chức năng của điện thoại và laptop để người dùng làm việc, học tập và giải trí ở mọi lúc mọi nơi mà không cần lo âu. Dưới đây là bảng xếp hạng Top 5 máy tính bảng bán chạy tháng 11 phản ánh xu hướng lựa chọn của người dùng.

Xem thêm

Top 5 máy tính bảng bán chạy tháng 8

3 máy tính bảng cấu hình tốt giá hấp dẫn

1Máy tính bảng Huawei MediaPad T1-701u

Đứng đầu bảng xếp hạng máy tính bảng bán chạy tháng 11 là Huawei MediaPad T1-701u với vẻ ngoài hiện đại, chắc chắn, thiết kế tinh tế sang trọng tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. Máy có màn hình 7 inch cho chất lượng hiển thị khá tốt. Huawei MediaPad T1-701u được đánh giá là có cấu hình mạnh mẽ, được trang bị cấu hình lõi tứ Spreadtrum SC8830, tốc độ 1.2 GHz, RAM 1GB, chip đồ họa Mali-400MP.

Thiết kế mang lại vẻ chắc chắn cho người dùng
Thiết kế mang lại vẻ ngoài hiện đại, chắc chắn cho người dùng

Ngoài ra máy có khả năng phản hồi nhanh các tác vụ của bạn: lướt web, chỉnh sửa hình ảnh, chơi game… Dung lượng pin cực tốt, theo thông tin từ Huawei, dung lượng pin này duy trì được 7 giờ nghe nhạc.

2Máy tính bảng Huawei MediaPad T1

Ở vị trí thứ 2 cũng là một dòng sản phầm của Huawei đó là MediaPad T1– Máy tính bảng giải trí giá rẻ của Huawei với thiết kế siêu mỏng, tinh xảo, chắc chắn và sang trọng. MediaPad T1 sở hữu màn hình IPS 8 inch, độ phân giải HD 1280×800 pixels cho chất lượng hiển thị khá tốt, dải màu rộng và chân thực.

Màn hình 8 inch cho chất lượng hiển thị khá tốt
Cấu hình khá mạnh có thể chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc

Ngoài ra, Huawei MediaPad T1 được trang bị vi xử lý Qualcomm lõi tứ MSM 8212, tốc độ 1.2 GHz, bộ nhớ RAM 1GB cùng chip đồ họa Adreno 302. Cấu hình này giúp máy có thể chạy đa nhiệm nhiều ứng dụng cùng lúc. Máy cũng sử dụng hệ điều hành Android 4.3 tích hợp, có giao diện thân thiện, dễ sử dụng, được cài sẵn nhiều ứng dụng tiện ích của Google như Gmail, Chrome, Google Map….

3Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 4 7.0 (SM-T231)

Galaxy Tab 4 7.0 – Máy tính bảng 7 inch cấu hình hấp dẫn với vóc dáng gọn gàng nhờ vào thiết kế nguyên khối đặc trưng của Samsung cho cảm giác cầm giữ chắc chắn và thoải mái. Máy có độ phân giải 1280×800 pixels và kích thước 7 inch quá đủ để tận hưởng những thước phim sống động, rõ nét hay giải trí với các game 3D đỉnh cao.

Cấu hình khá tốt, khả năng làm việc cao đáp ứng nhu cầu của người dùng

Cấu hình khá mạnh với hiệu năng cao

Galaxy Tab 4 7.0 có hiệu năng cao với lõi tứ vi xử lý 4 nhân Cortex A7 xung nhịp 1.2 GHz cùng bộ nhớ RAM 1.5GB hoạt động mượt mà, chơi game 3D, xem video độ phân giải Full HD dễ dàng. Ngoài ra bộ nhớ ROM có dung lượng 8GB và máy còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 32GB, hai camera tiện lợi, dung lượng pin 4000 mAh bạn không cần bận tâm về thời lượng pin vì thiết bị này có thể đồng hành cùng bạn trong suốt ngày dài sử dụng chính vì vậy Galaxy Tab 4 7.0 được ưu tiên xếp ở vị trí thứ 3.

4Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 3V T116

Và ở vị trí tiếp theo, máy tính bảng Galaxy Tab 3 Lite vẫn mang những nét thiết kế truyền thống giống như nhiều sản phẩm tablet khác của Samsung. Với màn hình 7 inch có độ phân giải không quá ấn tượng chỉ 1024×600 pixels nhưng hình ảnh hiển thị có chất lượng khá tốt, màu sắc hài hòa. Máy được trang bị chipset xử lý 4 nhân có xung nhịp 1.3 GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB.

Người dùng có thể nhắn tin, nghe gọi như một thiết bị điện thoại
Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.4 giúp tiết kiệm pin, tăng tốc độ xử lý của thiết bị

Ngoài ra máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.4 đã được tùy chỉnh bởi nhà sản xuất để tương thích hoàn hảo với phần cứng, giúp tiết kiệm pin và tăng tốc độ xử lý của thiết bị. Với cấu hình này, Galaxy Tab 3 Lite có thế đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của người dùng trên máy tính bảng. Với việc được trang bị thêm khe cắm micro SIM, phiên bản Samsung Galaxy Tab 3 Lite (T116) cho phép người dùng sử dụng máy để nghe gọi và nhắn tin như một chiếc điện thoại thông thường. 

5Máy tính bảng Mobell Tab 8

Nằm ở vị trí cuối bảng xếp hạng là máy tính bảng Mobell Tab 8 – Tablet giá rẻ đầu tiên của thương hiệu Mobell tại Việt Nam với thiết kế gọn gàng, trang nhã nhưng không kém phần mạnh mẽ. Thiết bị sở hữu màn hình 8 inch với độ phân giải HD (1024×768 pixels) trên nền công nghệ IPS LCD mang đến chất lượng hiển thị rất rõ ràng, màu sắc tươi tắn. Cấu hình của Mobell Tab 8 hoàn toàn giống với người anh em Mobell Tab 7. Bộ vi xử lý lõi tứ MTK8382 có xung nhịp 1.2 GHz cho khả năng làm việc cao, khởi chạy các ứng dụng rất trơn tru và đáp ứng được mọi nhu cầu giải trí, làm việc của người dùng.

Cấu hình tốt hỗ trợ chơi game 3D và xem phim sắc nét

Thiết kế gọn gàng, trang nhã nhưng không kém phần mạnh mẽ

Ngoài ra dung lượng RAM 1GB hỗ trợ hiệu quả cho việc xử lý đa nhiệm tác vụ. Máy có bộ nhớ trong 8GB có thể mở rộng lên đến 32GB bằng thẻ nhớ micro SD. Hơn nữa, bạn còn có thể sử dụng máy để gọi điện và nhắn tin như với một chiếc smartphone thông thường. Đây là một tính năng rất thú vị, ít khi thấy ở các sản phẩm phân khúc giá rẻ.

Các sản phẩm có trong bài viết:

Siêu thị Điện máy XANH