Top máy xay sinh tố bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 3/2017

Một ly sinh tố thơm ngon, giàu sinh dưỡng chắc chắn sẽ giúp các thành viên trong gia đình giải nhiệt, sảng khoái hơn. Tuy nhiên, bạn đang phân vân khi trên thị trường hiện nay có quá nhiều loại máy xay sinh tố. Top máy xay sinh tố bán chạy nhất Điện máy XANH tháng 3/2017 sẽ là gợi ý quý báu dành cho bạn đấy!

1Máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5115

Đứng đầu danh sách này phải kể đến máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5115. Máy thuộc loại máy xay sinh tố để bàn, thiết kế hiện đại, tiện dụng với 2 cối xay đáp ứng mọi nhu cầu xay sinh tố, xay hạt…

Cối xay sinh tố 1.2 lít bằng thủy tinh chịu lực, xay được nhiều trái cây cùng lúc, dễ vệ sinh sau khi dùng. Máy xay sinh tố có cối xay khô 0.2 lít dùng để xay tiêu, cà phê, các loại hạt, gia vị… Lưỡi dao bằng thép không gỉ cùng công suất mạnh mẽ lên tới 300 W dễ dàng xay nhuyễn mọi thực phẩm. Máy được trang bị 2 tốc độ xay, cho bạn lựa chọn tốc độ phù hợp với từng loại thực phẩm. Ngoài ra, máy còn có chế độ xay nhồi (Pulse) giúp thực phẩm được trộn đều khi xay.

Với máy xay sinh tố Sunhouse SHD 5115, thật dễ dàng để tự chế biến sinh tố bổ dưỡng hay những món súp đầy dinh dưỡng, thơm ngon cho gia đình bạn.

Top máy xay sinh tố bán chạy nhất Điện máy XANH

2Máy xay sinh tố HappyCook HCB-150B

Máy xay sinh tố HappyCook HCB-150B thiết kế trang nhã, tiện dụng là trợ thủ đắc lực trong bếp của các bà nội trợ.

Máy xay sinh tố HappyCook HCB-150B trang bị 1 cối lớn xay sinh tố và 2 cối nhỏ xay thực phẩm xay ớt, xay nước sốt, xay thực phẩm khô (tiêu, cà phê…). Máy xay sinh tố có 2 chế độ xay. Tốc độ thấp số 1 dùng để xay các loại thực phẩm mềm như chuối, bơ… số 2 dùng để xay những loại thực phẩm cứng hơn như ổi, cà rốt… Cối xay sinh tố bằng thủy tinh chịu lực, độ bền cao dễ vệ sinh sau khi sử dụng.

Ngoài ra, máy còn có chế độ tự ngắt điện khi hoạt động quá lâu hoặc xay quá nhiều thực phẩm cùng lúc tránh gây tổn hại động cơ và bảo vệ người dùng.

Top máy xay sinh tố bán chạy nhất Điện máy XANH

3Máy xay sinh tố Delites STO01

Với máy xay sinh tố Delites STO01, thật dễ dàng để tự chế biến sinh tố bổ dưỡng hay những món súp đầy dinh dưỡng, thơm ngon cho gia đình bạn.

Thiết kế nhỏ gọn tiện dụng với 2 cối xay đáp ứng mọi nhu cầu xay sinh tố, xay hạt… Cối xay sinh tố 1.5 lít bằng nhựa cao cấp, xay được nhiều trái cây cùng lúc, dễ vệ sinh sau khi dùng. Công suất mạnh mẽ 500 W cùng lưỡi dao bằng thép không gỉ, dễ dàng xay mịn mọi loại thực phẩm.

Top máy xay sinh tố bán chạy nhất Điện máy XANH

4Máy xay sinh tố Philips HR2118

Máy xay sinh tố Philips HR2118 thương hiệu uy tín của Hà Lan, chất lượng vượt trội sự lựa chọn hoàn hảo của những gia đình hiện đại.

Thiết kế tiện dụng với 3 cối xay bằng nhựa cao cấp dễ vệ sinh. Cối xay sinh tố 1.5 lít kèm lưới lọc bã cho bạn ly sinh tố nhuyễn mịn hơn. Lưỡi dao bằng thép không gỉ với công suất 600 W dễ dàng xay mịn mọi nguyên liệu.

Với 5 mức tốc độ và 1 nút nhồi, máy xay sinh tố Philips cho phép bạn điều chỉnh mức độ xay phù hợp với từng loại thực phẩm, số nhỏ dùng để xay thực phẩm mềm (đu đủ, chuối), số lớn hơn dùng để xay thực phẩm cứng (đá bi…).

Đặc biệt, nút nhồi hỗ trợ quá trình nhồi, trộn khi xay, và người dùng có thể dùng chức năng này để vệ sinh sạch máy sau khi sử dụng.

Top máy xay sinh tố bán chạy nhất Điện máy XANH

5Máy xay sinh tố Panasonic MX-GM1011

Panasonic từ lâu đã là một thương hiệu Nhật Bản uy tín, chất lượng đảm bảo phù hợp với mọi gia đình.

Máy xay sinh tố Panasonic có màu trắng xanh dịu mắt, máy gồm cối xay sinh tố và xay khô. Cối xay sinh tố 1 lít bằng nhựa kháng vỡ cao cấp, không nứt vỡ khi xay, dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Cối xay khô có thể xay các loại hạt, gia vị tiện lợi và đảm bảo an toàn thực phẩm. Lưỡi dao chữ thập bằng thép không gỉ, bền bỉ với công suất 240 W dễ dàng xay nhuyễn thực phẩm.

Đặc biệt, chức năng tự ngắt điện khi động cơ hoạt động quá lâu giúp bảo vệ sản phẩm khỏi các nguy cơ hỏng động cơ và an toàn cho người sử dụng.

Top máy xay sinh tố bán chạy nhất Điện máy XANH

Chúc các bạn chọn được sản phẩm phù hợp từ gợi ý Top 5 máy say sinh tố bán chạy tại Điện máy XANH nhé! Nếu có bất kỳ thắc mắc nào đừng ngần ngại chia sẻ cùng Điện máy XANH nhé!

Siêu thị Điện máy XANH