Ưu điểm của thiết kế tam diện trên máy lạnh Samsung năm 2018

Trong khi nhiều hãng sản xuất vẫn trung thành với thiết kế hình hộp chữ nhật truyền thống thì hiện nay, Samsung đã tạo ra sự khác biệt về thiết kế với dòng máy lạnh kiểu dáng Tam diện. Đây không chỉ được xem là bước thay đổi ấn tượng về thiết kế mà còn cải thiện đáng kể hiệu suất làm mát cho máy.

Thiết kế tam diện

Bề mặt hút khí rộng hơn tới 139%

Thiết kế tam diện độc đáo đã cho phép Samsung thiết kế lại bề mặt hút khí ở phía trên rộng hơn so với các hãng khác. Diện tích bề mặt hút khí đã tăng lên tới 139 % so với các máy lạnh thông thường khác của hãng.

Điều này cho phép máy có khả năng hút giólọc bụi nhiều hơn. Đồng nghĩa với việc luân chuyển không khí làm lạnh nhanh hơn, lọc bụi khử mùi hiệu quả hơn, tạo không khí trong lành bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình bạn.

Bề mặt hút khí rộng hơn 139%

Quạt gió to hơn lên đến 122%

Quạt thổi gió bên trong được thiết kế lớn hơn đến 122 % so với các dòng máy lạnh tứ diện thông thường, cho phép thổi gió mạnh hơn và xa hơn, góp phần vào việc làm lạnh nhanh hơn. Có thể nói đây là một trong những đặc điểm đáng tiền nhất trên những chiếc máy lạnh của Samsung và ít có hãng nào tương đương.

Quạt gió to hơn lên đến 122%

Miệng thổi gió to hơn đến 154%

Ưu điểm cuối cùng đó chính là miệng thổi gió to hơn của những chiếc máy lạnh Samsung này. Miệng thổi gió to hơn lên đến 154% cho phép máy có đủ không gian rộng lớn để đẩy gió ra một lúc nhiều hơn tương ứng với quạt gió lớn của mình. Dẫn đến việc là lạnh nhanh hơn và khí lạnh được toả ra đồng đều hơn.

Miệng thổi gió to hơn đến 154%

Số lượng cánh đảo gió cũng được gia tăng tương ứng giúp khuếch tán gió đi nhiều góc cho khả năng đưa hơi lạnh tỏa đều khắp phòng ở nhiều vị trí.

Làm lạnh xa và rộng hơn

Nhờ có thiết kế tam diện độc đáo mà Samsung đã đạt được các giải thưởng rất giá trị được công nhận trên toàn thế giới.

Nhờ có thiết kế tam diện độc đáo mà Samsung đã đạt được các giải thưởng rất giá trị được công nhận trên toàn thế giới

Qua bài viết trên Điện máy XANH hi vọng bạn có thêm thông tin hữu ít cho việc lựa chọn sản phẩm máy lạnh phù hợp cho mùa nóng sắp tới. Dưới đây là một số máy lạnh Samsung có thiết kế tam diện đang được bày bán tại Điện Máy XANH để bạn tham khảo: 

 

Siêu thị Điện Máy XANH