Các tính năng kết nối trên tivi Philips 2015

Tivi ngày nay không chỉ giúp bạn xem được những kênh truyền hình sẵn có như trước đây, mà còn giúp người dùng chủ động hơn trong việc lựa chọn các chương trình giải trí, thông qua các tính năng kết nối tiện ích. Vậy tivi Philips 2015 có những tính năng kết nối nào? Hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

HDMI

HDMI và chuẩn kết nối giúp bạn truyền tải hình ảnh, âm thanh từ điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop, máy ảnh…và các thiết bị khác có hỗ trợ HDMI lên tivi. Nhờ có cổng HDMI người dùng có thể kết nối tivi với các thiết bị ngoài một cách dễ dàng, đơn giản, hạn chế dây cáp rườm rà như trước đây.

Kết nối với tivi bằng dây cáp gọn gàng, tiện dụng
Kết nối với tivi bằng dây cáp gọn gàng, tiện dụng

Tivi Philips 2015 tất nhiên cũng không thể thiếu các cổng kết nối HDMI, sử dụng tín hiệu không nén, đảm bảo chất lượng âm thanh và hình ảnh cao nhất từ nguồn ra tới màn hình tivi. Kết hợp cùng với giao diện Easylink của Philips, bạn chỉ cần duy nhất một thiết bị điều khiển từ xa để thực hiện hầu hết các yêu cầu hoạt động đối với TV, đầu DVD, đĩa blu-ray, hộp giải mã (set top box) hay dàn âm thanh rạp hát tại nhà.

USB

Rất nhiều người dùng thường có thói quen lưu trữ hình ảnh, nhạc hay phim trên USB. Tivi được tích hợp cổng kết nối USB sẽ cho phép bạn xem trực tiếp các nội dung này mà không cần một thiết bị hỗ trợ nào khác. Tất cả những gì bạn cần làm, là cắm USB vào tivi và bắt đầu thưởng thức những nội dung yêu thích.

Thoải mái xem nội dung có trên USB
Thoải mái xem nội dung có trên USB

Wi-Fi Miracast

Miracast là kết nối không dây giúp phản chiếu hình ảnh từ điện thoại, máy tính bảng…lên tivi một cách dễ dàng mà không cần bất kì dây cáp nào. Smart tivi Philips 2015 được trang bị tính năng kết nối này, cho phép bạn phản chiếu hình ảnh, video hay game mà bạn đang chơi…từ thiết bị thông minh lên màn ảnh rộng tivi, để trải nghiệm thêm chân thực và hấp dẫn hơn. Ngoài ra, việc phản chiếu nội dung lên tivi, sẽ giúp bạn chia sẻ việc thưởng thức các nội dung này, để gia đình, bạn bè cũng có thể xem cùng bạn.

Phản chiếu hình ảnh lên tivi mà không cần bất kì dây cáp nào
Phản chiếu hình ảnh lên tivi mà không cần bất kì dây cáp nào

Multiroom tivi

Với tính năng Multiroom, Smart Tivi Philips sẽ kết nối tất cả tivi trong nhà bạn, tạo thành một mạng nội bộ cho phép bạn  xem các chương trình tại bất cứ nơi nào bạn chọn bằng cách nhận tín hiệu từ tivi máy chủ Philips được đặt ở một nơi khác trong nhà bạn. Ngay khi kết nối, bạn có thể chia sẻ việc phát sóng  kỹ thuật số, truyền hình cáp và các bản ghi từ tivi máy chủ đến tivi máy khách mà không cần lắp đặt cáp mới hay tốn thêm chi phí cho nhiều gói đăng ký.

Cloud Explorer

Việc lưu trữ nội dung trên Dropbox không  giúp giải phóng gánh nặng về bộ nhớ lưu trữ, mà còn giúp bạn thao tác nhanh chóng, dễ dàng chia sẻ các nội dung này với nhiều người. Vì vậy, còn gì tuyệt vời hơn, khi ngay trên chính chiếc tivi của mình bạn có thể đăng nhập tài khoản Dropbox và xem những nội dung mà bạn đang lưu trữ, hoặc nội dung được bạn bè chia sẻ? Tính năng kết nối Cloud Explorer trên Smart tivi Philips sẽ mang đến cho bạn điều này. Giờ đây, việc chia sẻ và xem dữ liệu sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều.

Ứng dụng My Remote

My Remote là ứng dụng biến thiết bị thông minh của bạn (smartphone, máy tính bảng) trở thành điều khiển tivi, giúp thao tác với tivi Philips một cách dễ dàng thuận tiện.

Điều khiển tivi bằng điện thoại
Điều khiển tivi bằng điện thoại

Ngoài ra, ứng dụng này còn đem đến nhiều lợi ích như: chia sẻ nội dung từ thiết bị thông minh, chia sẻ chương trình tivi kỹ thuật số vào máy tính bảng bằng tính năng Wifi Smart screen, cập nhật các hướng dẫn sử dụng tivi…

Trên đây là các tính năng kết nối cơ bản trên tivi Philips 2015, bao gồm cả tivi LED thường và Smart tivi. Hãy chia sẻ với chúng tôi thắc mắc của bạn về tivi Philips cũng như cách sử dụng các tính năng này, bằng cách để lại bình luận bên dưới bài viết.

Siêu thị Điện máy XANH